Tập đoàn BRG công bố chiến lược mua tập trung và chính sách hợp tác với các nhà cung cấpTập đoàn BRG vừa tổ chức Hội nghị nhà cung cấp để công bố chiến lược mua tập trung và chính sách hợp tác với các nhà cung cấp. Gần 300 nhà cung cấp trong và ngoài nước đã được mời tham dự sự kiện và thực hiện ký kết hợp tác..
Cần chủ động, tiết kiệm tối đa trong mua sắm sinh phẩm xét nghiệm Covid-19Trong chiến lược phòng chống dịch Covid-19, xét nghiệm đóng vai trò hết sức quan trọng. Các địa phương cần có chiến lược mua sắm phù hợp vừa đảm bảo mục tiêu chống dịch chung vừa tiết kiệm.
Lộ diện danh tính 2 nhà đầu tư khủng mua 120 triệu cổ phần VinatexTập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) vừa cho biết, đã có 2 nhà đầu tư chiến lược mua cổ phần của Vinatex, với 120 triệu cổ phần, tương đương 24% vốn điều lệ.
Kho vàng khổng lồ gần 2.000 tấn của NgaMặc dù nằm trong nhóm các quốc gia có dự trữ vàng lớn nhất thế giới, Nga vẫn đang theo đuổi chiến lược mua thêm kim loại quý hiếm này. Ước tính kho vàng của Nga hiện ở mức gần 2.000 tấn.
Bỏ túi "bí kíp" mua sắm Black FridayKhông ít người chờ đợi cả năm cho mùa Black Friday để “săn” các mặt hàng “siêu giảm giá”. Tuy nhiên, để không rơi vào trạng thái nuối tiếc và “viêm màng túi” hậu Black Friday hãy bỏ túi ngay những “chiến lược” mua sắm hữu ích.
Lên kế hoạch mua nhà chỉ từ... 1 triệu đồng/thángVới chiến lược mua nhà Tích lũy an cư lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, chỉ cần gửi góp hàng tháng số tiền từ vài triệu đồng, chỉ sau vài năm, người dân có thể tính chuyện mua nhà.
Vươn ra biển lớn - Kinh nghiệm và những bài học kinh doanh toàn cầuTrong 2 ngày 14 - 15/10/2009, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức hội thảo “Vươn ra Biển lớn - Kinh nghiệm và 10 Bài học Kinh doanh Toàn cầu” và khoá đào chuyên đề về “Hợp tác Chiến lược, Mua bán và Sáp nhập”.
Giá vàng miếng bất ngờ giảm 1 triệu đồng/lượngSau khi thiết lập mức đỉnh gần 160 triệu đồng/lượng, giá vàng thế giới quay đầu giảm giá. Kim loại quý thế giới vẫn duy trì trên ngưỡng 4.500 USD/ounce.
Nhiều khách hàng chốt nhà sớm tại MT Eastmark City để đón TếtTại sự kiện mở bán MT Eastmark City, hàng trăm khách hàng có mặt từ sớm, theo dõi từng đợt công bố sản phẩm và chính sách. Nhiều khách hàng quyết định xuống tiền để chủ động kế hoạch đón Tết Nguyên đán 2026 trong tổ ấm mới.
Bút bi Thiên Long và chuyện thương hiệu Việt “bán mình”Cảm xúc hụt hẫng khi thương hiệu nội đổi chủ là dễ hiểu. Nhưng sở hữu chỉ là một phần của hành trình kinh doanh.
Thế Giới Di Động và OPPO ký kết chiến lược 2026, lấy khách hàng làm trung tâmTrong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng đề cao giá trị sử dụng, chi phí hợp lý và dịch vụ hậu mãi, Thế Giới Di Động và OPPO đã ký kết hợp tác kinh doanh chiến lược năm 2026, thống nhất lấy khách hàng làm trọng tâm cho mọi định hướng phát triển.
TPBank có thể rót gần 3.600 tỷ đồng mua cổ phiếu một công ty chứng khoánCổ đông TPS vừa chốt phương án bán 288 triệu cổ phiếu cho TPBank. Thương vụ 3.600 tỷ đồng này giúp nhà băng nắm 51% vốn, mở đường cho công ty chứng khoán đẩy mạnh cho vay margin.