Món Việt cùng nước mắm Chin-su Cá Cơm Biển Đông "ghi điểm" với người NhậtXuất hiện tại triển lãm Thực phẩm quốc tế Nhật Bản, các món ăn Việt cùng chén nước mắm Chin-su Cá Cơm Biển Đông chinh phục vị giác của nhiều thực khách bởi hương vị đậm đà, độc đáo đầy tinh tế.
Đẩy mạnh chiến lược "Go Global": CHIN-SU phủ sóng thương hiệu trên trường quốc tếCHIN-SU vừa thực hiện hoạt động mới nhất trong chiến lược "Go Global" năm 2023 là xuất khẩu sản phẩm nước mắm CHIN-SU Cá Cơm Biển Đông mới ra thị trường quốc tế như Mỹ, Canada, Úc, châu Âu, Nhật Bản.
Chin-su hưởng ứng lời kêu gọi Bộ Y tế giảm mặn bảo vệ trái timLà sản phẩm gia vị Việt, với sứ mệnh mang lại vị lành ngon cho bữa ăn người Việt, Chin-su hưởng ứng lời kêu gọi Giảm mặn bảo vệ sức khỏe của Bộ Y tế với sản phẩm nước mắm Chin-su cá cơm biển Đông.
Masan Group 11 năm liên tiếp vào "Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam"Nhờ chiến lược kinh doanh và tốc độ tăng trưởng tích cực, Tập đoàn Masan tiếp tục có lần thứ 11 được vinh danh "Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024".
Đón năm mới tràn đầy năng lượng với món cơm cá hồi sốt mật ong tỏiCòn gì tuyệt vời hơn khi bạn chào đón năm mới bằng việc chăm sóc sức khỏe với món cơm cá hồi sốt mật ong tỏi vừa bổ dưỡng, vừa dễ làm.
Masan Consumer mang bộ gia vị hảo hạng đến Triển lãm quốc tế ngành ẩm thực - đồ uốngĐẩy mạnh chiến lược Go Global, đưa đồ ăn Việt ra thế giới, Masan Consumer tiếp tục tham gia sự kiện Vietfood & Beverage Vietnam 2024 với mục tiêu giới thiệu các sản phẩm gia vị đặc sản, hảo hạng từ các vùng miền nổi tiếng của Việt Nam.
Tương ớt Chin-su gây ấn tượng tại 2 khu phố ẩm thực sầm uất Hàn Quốc và Nhật BảnSau Myeongdong - thiên đường mua sắm hàng đầu Hàn Quốc, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện trên biển quảng cáo khổng lồ tại Glico sign - địa điểm biểu tượng của khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka, khẳng định dấu ấn trên hành trình Go Global.
MCH vào top 10 công ty có giá trị vốn hóa cao nhất sàn chứng khoánTăng điểm hơn gấp đôi từ mức 89.200 đồng vào ngày 2/1, cổ phiếu MCH của Masan Consumer đạt mức quanh 222.000 đồng/cổ phiếu (giá đóng cửa ngày 4/12), tương ứng với mức vốn hóa hơn 161.000 tỷ đồng.
Masan Consumer đạt biên lợi nhuận 46,8% trong quý IIIQuý III, kết quả kinh doanh của Masan Consumer tiếp tục duy trì đà tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận hai chữ số. Doanh thu thuần đạt 7.987 tỷ đồng, tăng 10,4% so với cùng kỳ năm trước.
Bộ gia vị Chin-su ra mắt tại Nhật vừa lên kệ ở Việt NamKhách hàng không cần phải đi Nhật Bản mà vẫn có thể trải nghiệm hương vị ẩm thực xứ Phù Tang trọn vẹn tại Việt Nam, nhờ bộ sưu tập gia vị Chin-su mới vừa lên kệ ở Việt Nam.
Mê món Việt 15 năm, đầu bếp Mỹ lần đầu đến thăm nhà thùng nước mắm CHIN-SU Phú QuốcTrong chuyến thăm đến nhà thùng CHIN-SU Phú Quốc, Chad Kubanoff - đầu bếp của Mỹ - chia sẻ đã cảm thấy bất ngờ về cách sản xuất nước mắm tại đây.
Masan Consumer gây ấn tượng nhờ bộ sưu tập gia vị và phở tại Seoul Food 2023Ngày 30/5, Công ty cổ phần Hàng Tiêu dùng Masan (mã MCH) tăng tốc chiến lược "Vòng quanh thế giới" khi giới thiệu bộ sưu tập gia vị và phở Chin-su tại sự kiện Seoul Food 2023.