MSB sau hơn 3 năm thay đổi chiến lược thương hiệuTháng 1/2019, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE:MSB) chuyển đổi chiến lược thương hiệu với tên gọi "MSB" cùng logo mới thể hiện sự phát triển về "chất", gia tăng trải nghiệm khách hàng. Sau hơn 3 năm, MSB đã đạt nhiều kết quả ấn tượng...
Giá trị thương hiệu của TPBank đạt 461 triệu USDTheo Brand Finance, TPBank hiện sở hữu chiến lược thương hiệu đậm nét và cách làm truyền thông riêng biệt, bản sắc. Năm 2024, giá trị thương hiệu của TPBank đạt 461 triệu USD, xếp hạng 23 trong 100 thương hiệu giá trị nhất tại Việt Nam.
Thương hiệu - tài sản quan trọng trong thời kỳ toàn cầu hóaTừ quan niệm kinh doanh phải giữ uy tín đến tư duy coi thương hiệu là một loại tài sản, các doanh nhân Việt đã có sự đầu tư bài bản cho chiến lược thương hiệu.
VPBank và hơn nửa thập kỷ đồng hành cùng runnerXuyên suốt 7 năm qua, chạy bộ đã trở thành văn hóa doanh nghiệp và chiến lược thương hiệu của VPBank, hướng đến sứ mệnh "Vì một Việt Nam thịnh vượng".
Văn hóa doanh nghiệp là yếu tố quan trọng nâng cao sức cạnh tranhSáng 11/9, tại Hà Nội, báo Văn hóa phối hợp với Viện Nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh (BCSI) tổ chức Hội thảo “Văn hóa doanh nghiệp và phát triển thương hiệu”.
VietinBank ra mắt Bộ Nhận diện thương hiệu 2017Nhằm gắn Chiến lược Thương hiệu với Chiến lược Kinh doanh trong tiến trình vươn tầm khu vực và hội nhập quốc tế, VietinBank quyết định ra mắt Bộ Nhận diện thương hiệu (NDTH) 2017.
Giải pháp Ổn định Kinh tế, nâng cao năng lực Cạnh tranh doanh nghiệpNgày 15/5, tại Hà Nội, Viện Nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức hội nghị “Ổn định kinh tế và cạnh tranh doanh nghiệp”.
Mitsubishi đứng trước bước ngoặt lớnNhà sản xuất ô tô Nhật Bản Mitsubishi mới đây đã chọn Triển lãm ô tô Tokyo làm nơi công bố chiến lược thương hiệu mới của mình với tên gọi ‘Ambition to Explore’ - “Tham vọng khám phá”.
TS Võ Trí Thành: "Đà Nẵng phải vượt qua giới hạn để đáng sống như Singapore"Viện trưởng Viện Nghiên cứu chiến lược thương hiệu và cạnh tranh Võ Trí Thành cho hay, Đà Nẵng còn nhiều việc phải làm để thực sự trở thành thành phố đáng sống, thu hút và giữ chân giới tinh hoa, siêu giàu.
Xem xét bổ sung hoàn thiện về các chính sách dầu khíNgày 26/7, tại Trung tâm hội nghị quốc tế ICC - 11 Lê Hồng Phong, Viện Nghiên cứu chiến lược thương hiệu và cạnh tranh phối hợp với Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam cùng các đơn vị liên quan tổ chức Hội thảo về luật dầu khí (sửa đổi).
Giải pháp cho doanh nghiệp trước vấn nạn hàng giả, hàng nháiSáng 27/11 đã diễn ra Diễn đàn phòng, chống, hàng giả, hàng nhái do Trung tâm ứng dụng Công nghệ Khai thác Quyền Sở hữu trí tuệ phối hợp với Tổng cục Quản lý thị trường - Bộ Công Thương, Viện nghiên cứu chiến lược thương hiệu và cạnh tranh tổ chức.
Hé lộ những điều chưa biết về VietnamobileMột trong những điểm nhấn nổi bật trong tổng thể chiến lược thương hiệu và hình ảnh của Vietnamobile không thể không nhắc đến đoạn phim quảng cáo (TVC) 60s với tên gọi “Movement”.