Triển lãm ô tô Tokyo 2017

Mitsubishi đứng trước bước ngoặt lớn

(Dân trí) - Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản Mitsubishi mới đây đã chọn Triển lãm ô tô Tokyo làm nơi công bố chiến lược thương hiệu mới của mình với tên gọi ‘Ambition to Explore’ - “Tham vọng khám phá”.

Mitsubishi đứng trước bước ngoặt lớn - 1

Với việc giờ đây đã là một phần của liên minh Renault - Nissan, ban lãnh đạo Mitsubishi đã cho giới thiệu khẩu hiệu “Drive your Ambition” (Thúc đẩy tham vọng), cũng như thông báo về bốn cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển trong tương lai của công ty.

Cột mốc đầu tiên với tên gọi “The Mitsubishi Pedigree” (Phả hệ Mitsubishi), nhằm mang đến một tầm nhìn về 100 năm kế tiếp của Mitsubishi. Tiếp theo đó là “The Mitsubishi stance on technology and design” (quan điểm về công nghệ và thiết kế của Mitsubishi) nhằm tạo ra “những thiết kế cũng như tính năng sản phẩm mang đầy cảm hứng, cùng một tầm nhìn tương lai vững chắc trong việc phát triển và duy trì sản phẩm.”

Hai yếu tố cuối cùng góp phần xây dựng nên tương lai của Mitsubishi là “The Mitsubishi take on global business” (Mitsubishi đảm nhận kinh doanh toàn cầu) và “The Mitsubishi bond with its customers” (Mitsubishi gắn kết với khách hàng). Đây là 2 khía cạnh quan trọng trong việc đảm bảo sự bền vững của thương hiệu cũng như các cam kết đối với nhu cầu của các khách hàng.

Mitsubishi đã lựa chọn các mẫu xe Outlander PHEV, Eclipse Cross, XPhander và phiên bản sản xuất của dòng e-Evolution Concept là những chiếc xe quan trọng nhất để phát triển trong tương lai của hãng.

Lạc Diệp
Theo Carscoops

Mitsubishi đứng trước bước ngoặt lớn - 2

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm