Bạn đã tham gia Chiến dịch “Lan tỏa sắc xanh cùng OCB” chưa?Sống xanh- sống khỏe- sống có ích chính là mục đích chính mà Ngân hàng Phương Đông (OCB) muốn gửi đến tất cả mọi người trong Chiến dịch “ OCB- Lan tỏa sắc xanh”.
Những lý do nên tham gia chiến dịch “Lan tỏa sắc xanh” cùng OCB?Bắt đầu từ tháng 9/2015, chiến dịch “OCB -Lan tỏa sắc xanh” đã thu hút sự quan tâm của công chúng. Rất nhiều lý do để mọi người cùng tham gia các chương trình sự kiện, đặc biệt là sự trải nghiệm cùng thông điệp “Sống xanh, sống khỏe, sống có ích”!
Lan tỏa sắc xanh cùng OCB tại Hải Phòng và Cần ThơThứ 7 ngày 24/10/2015, Ngân hàng Phương Đông (OCB) sẽ đồng loạt tổ chức các sự kiện cho Chiến dịch Lan tỏa sắc xanh tại các tỉnh thành có mạng lưới hoạt động của OCB là Hải Phòng và Cần Thơ.
Coca-Cola khởi động "Chợ Tết 0 đồng" năm thứ ba với tổng giá trị 5 tỷ đồngLan tỏa tinh thần gắn kết trong mùa Tết, Coca-Cola tiếp tục phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ, trong năm thứ ba của chương trình "Chợ Tết 0 đồng".
Giải Human Act Prize 2024 vinh danh 31 dự án, ý tưởng xuất sắcTối 14/12, tại Hà Nội, báo Nhân dân đã tổ chức lễ trao Giải thưởng Hành động vì Cộng đồng - Human Act Prize 2024.
VinFast Energy và Marubeni khánh thành dự án pin lưu trữ năng lượng tại Nha TrangVinFast Energy, Marubeni và Vinpearl đã đưa hệ thống pin lưu trữ năng lượng (BESS) tại Vinpearl Resort Nha Trang vào vận hành thương mại.
Sức hút từ chiến dịch "Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa"Để lại ấn tượng sâu sắc với gần 3.500 lượt đề cập, 27 triệu tương tác cùng hơn 100 triệu lượt hiển thị trên các nền tảng, LG thể hiện sự sáng tạo trong cách truyền cảm hứng tích cực đến giới trẻ qua chiến dịch "Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa".
Hoa khôi Trà My tri ân thương bệnh binh tại Nghệ AnHoa khôi Hà Nội 2022 Vũ Thu Trà My chiếm thiện cảm không chỉ nhờ nhan sắc nổi bật mà còn bởi những đóng góp tích cực trong các hoạt động xã hội.
Hà Nội quyết tâm hồi sinh các sông nội đô và hồ Thủ đôHà Nội sẽ tuyên dương các tổ chức, cá nhân có thành tích xuất sắc và xử lý nghiêm các hành vi gây ô nhiễm môi trường để bảo đảm tính răn đe và xây dựng ý thức trách nhiệm chung.
LG mang tích cực vào những khoảnh khắc đời thườngBằng chuỗi sự kiện bùng nổ trong chiến dịch "Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa" năm 2024, LG khuyến khích người trẻ nhìn nhận cuộc sống bằng tinh thần lạc quan, yêu đời.
Panasonic - thương hiệu từ Nhật Bản và hành trình bảo vệ sức khỏe người ViệtLấy chất lượng Nhật Bản làm nền tảng, Panasonic đã và đang không ngừng phát triển hệ sinh thái sản phẩm bao gồm các thiết bị gia dụng, sản phẩm nhà bếp, tivi, thiết bị âm thanh, điều hòa, các giải pháp không khí toàn diện.
Damian Organic đồng hành sinh viên gom vỏ chai nhựa mỹ phẩm, lan tỏa lối sống bền vữngChương trình hướng đến việc lan tỏa thói quen tái chế, giảm thiểu rác thải nhựa và khuyến khích lối sống bền vững trong cộng đồng sinh viên.