LG mang tích cực vào những khoảnh khắc đời thường

Trường Thịnh

(Dân trí) - Bằng chuỗi sự kiện bùng nổ trong chiến dịch "Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa" năm 2024, LG khuyến khích người trẻ nhìn nhận cuộc sống bằng tinh thần lạc quan, yêu đời.

Là thương hiệu gắn liền với triết lý "Life's Good", LG tiên phong truyền tải những thông điệp tích cực và chủ động triển khai nhiều hoạt động khuyến khích người dùng chung tay tạo nên cuộc sống tốt đẹp hơn.

LG - Hành trình lan tỏa từ những hành động thiết thực

Trong chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh 2024, LG đồng hành cùng trường Đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội) và Đại học Sài Gòn (TPHCM) tổ chức loạt hoạt động thú vị trong khuôn khổ chiến dịch "Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa". LG cho biết đơn vị mong muốn tăng cường kết nối với thế hệ trẻ, đặc biệt là sinh viên, khuyến khích các bạn đón nhận cuộc sống bằng thái độ lạc quan, tạo ra những điều tích cực cho bản thân và lan tỏa đến cộng đồng.

LG mang tích cực vào những khoảnh khắc đời thường - 1

Các bạn sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội) nhận những phần quà tiếp sức từ đại diện của LG trong buổi lễ ra quân.

Theo đó, LG đã trao tặng 18 TV LG đến các trường học vùng sâu, vùng xa trong chiến dịch Mùa hè xanh của Đoàn trường Đại học Kinh tế Quốc dân, mang điều kiện giảng dạy và học tập tốt hơn cho đội ngũ giáo viên và học sinh tại địa phương. Đồng hành cùng trường Đại học Sài Gòn, 9 TV LG đã được gửi đến dự án nhà cộng đồng tại tỉnh Đắk Nông, nhằm hỗ trợ công tác tuyên truyền, phục vụ các chương trình văn hóa giải trí cho thiếu nhi và người dân địa phương.

Trí Đức - sinh viên Đại học Sài Gòn chia sẻ: "Lễ ra quân năm nay được diễn ra trong không khí hứng khởi với sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn sinh viên. Những đóng góp ý nghĩa từ LG đã truyền thêm động lực cho các sinh viên, đóng góp thiết thực cho cộng đồng và lan tỏa tinh thần tích cực đến xã hội".

LG mang tích cực vào những khoảnh khắc đời thường - 2

Khu vực trải nghiệm của LG tại chuỗi sự kiện Uni Tour thu hút rất đông các bạn trẻ tham gia.

Chuỗi sự kiện "Uni Tour - Tỏa rực tích cực"

Không chỉ đóng góp thiết thực đến cộng đồng, LG mang đến sự kiện "Uni Tour - Tỏa rực tích cực" tại khuôn viên các trường. Đây là sân chơi thú vị với bốn khu vực lấy cảm hứng từ những hoạt động được Gen Z yêu thích. Mỗi khu vực mang đến một trải nghiệm đầy sắc màu, góp phần lan tỏa thông điệp "Life's Good" về một cuộc sống tốt đẹp hơn từ LG.

"Những trải nghiệm vui vẻ này đã giúp gắn kết các bạn với nhau trong không khí nô nức ra quân, triển khai các hoạt động tại địa phương", Thuận Duyên - Sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân chia sẻ ấn tượng tại sự kiện Uni Tour của LG.

LG mang tích cực vào những khoảnh khắc đời thường - 3

Khu vực "Thả giọng tươi vui" - Nơi lan tỏa những giai điệu tích cực bằng chính giọng hát của các bạn sinh viên.

LG mang tích cực vào những khoảnh khắc đời thường - 4

Phương Mỹ Chi - đại sứ Gen Z của chiến dịch mang đến phần trình diễn đặc biệt khuấy đảo bầu không khí của sự kiện.

Đặc biệt, chuỗi sự kiện "Uni Tour - Tỏa rực tích cực" còn có sự tham dự của ca sĩ Phương Mỹ Chi - một đại sứ Gen Z của chiến dịch. Bên cạnh việc làm nóng bầu không khí cho lễ ra quân chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh 2024 của cả hai trường, nữ ca sĩ còn mang đến bài hát "Vũ trụ rực tích cực". Đây cũng là bài hát chủ đề của chiến dịch "Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa" với phần lời được viết lại dựa trên "Vũ trụ có anh" - một bản hit của Phương Mỹ Chi cùng với phần hòa âm và phối khí mới từ DTAP.

Với LG, những khoảnh khắc đời thường tưởng chừng rất giản đơn lại là một phần tạo nên trải nghiệm sống tích cực cho cộng đồng. Thương hiệu còn kêu gọi mọi người chủ động khám phá những điều tốt đẹp nhỏ xinh xung quanh và lan tỏa câu chuyện tích cực của chính bản thân với thử thách "Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa" trên nền nhạc của ca khúc chủ đề chiến dịch để nhận những món quà đầy giá trị cho đến hết ngày 29/7/2024.

Cùng tham gia và ủng hộ những hoạt động tiếp theo của LG trong chiến dịch "Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa" trong thời gian tới.