Panasonic - thương hiệu từ Nhật Bản và hành trình bảo vệ sức khỏe người Việt

Toàn Thịnh

(Dân trí) - Lấy chất lượng Nhật Bản làm nền tảng, Panasonic đã và đang không ngừng phát triển hệ sinh thái sản phẩm bao gồm các thiết bị gia dụng, sản phẩm nhà bếp, tivi, thiết bị âm thanh, điều hòa, các giải pháp không khí toàn diện.

Nỗ lực mang giải pháp bảo vệ sức khỏe đến từng gia đình Việt

Trong suốt nhiều năm, Panasonic đã đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam, không chỉ trong hành trình nâng cao chất lượng cuộc sống mà còn hướng đến mục tiêu cải thiện sức khỏe cộng đồng. Khi xu hướng sống xanh ngày càng được ưa chuộng, Panasonic nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng để liên tục nâng cấp sản phẩm, ứng dụng các giải pháp công nghệ tiên tiến.

Hướng tới mục tiêu mang lại cuộc sống khỏe mạnh và tiện nghi, mỗi sản phẩm Panasonic đều thể hiện cam kết lâu dài trong việc cải thiện chất lượng cuộc sống và sức khỏe cho các gia đình Việt, nhờ những cải tiến công nghệ vượt trội.

Panasonic - thương hiệu từ Nhật Bản và hành trình bảo vệ sức khỏe người Việt - 1

Panasonic bền bỉ đồng hành cùng các gia đình Việt trên hành trình nâng cao chất lượng cuộc sống trong nhiều năm (Ảnh: Panasonic Việt Nam).

Công nghệ Nanoe™ X - thành quả nghiên cứu hơn 20 năm của Panasonic có khả năng vô hiệu hóa tới 99,99% vi khuẩn (dựa trên số báo cáo thử nghiệm: 227131N, tổ chức thử nghiệm: Shokukanken, Inc, đối tượng thử nghiệm: virus thể thực khuẩn MS2 bám dính, thể tích: phòng thí nghiệm khoảng 25m3, kết quả thử nghiệm: ức chế 99,99% trong 2 giờ), ức chế virus, vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng…

Tính năng Prime Freeze có khả năng cấp đông nhanh gấp 5 lần, giúp thực phẩm được ngăn chặn tối đa vi khuẩn xâm nhập, sự phá hủy của các tế bào, khóa nhanh dưỡng chất và hương vị tươi ngon. Công nghệ Blue Ag+ giúp khử và diệt 99,99% vi khuẩn (theo kết quả thử nghiệm của Südsachsen, Wasser GmbH (Đức), dựa trên tiêu chuẩn ISO 22196:2007 công bố ngày 7/7/2008: trong điều kiện thí nghiệm, việc chiếu ánh sáng xanh cường độ lớn vào tấm lọc tinh thể bạc trong vòng 24h có thể diệt tới 99,99% vi khuẩn) nhờ ánh sáng xanh kết hợp tinh thể bạc, là điểm nhấn trong các sản phẩm của Panasonic.

Panasonic còn không ngừng phát triển và cải tiến các công nghệ như Inverter, EcoNavi… giúp tối ưu vận hành và tiết kiệm năng lượng tiêu thụ, hướng đến mục tiêu trung hòa carbon, thúc đẩy kinh tế tuần hoàn và sự phát triển bền vững của xã hội.

Những nỗ lực ấy không chỉ được đền đáp bằng sự công nhận của các giải thưởng như "Tủ lạnh có công nghệ diệt khuẩn hiệu quả nhất", "Chứng nhận Hiệu suất năng lượng cao nhất năm 2023", "Hãng kỹ thuật của năm", và mới đây nhất Panasonic được vinh danh là Thương hiệu Điện máy số 1 tại Nhật Bản… cùng với đó là sự tin tưởng và lựa chọn của khách hàng.

Panasonic - thương hiệu từ Nhật Bản và hành trình bảo vệ sức khỏe người Việt - 2

Panasonic được vinh danh là Thương hiệu Điện máy số 1 tại Nhật Bản với nỗ lực không ngừng cải tiến để nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng (Ảnh: Panasonic Việt Nam).

Bà Phương Mai, 58 tuổi ở Đống Đa, Hà Nội là một khách hàng thân thiết của Panasonic. Nhớ lại sự đồng hành cùng các sản phẩm của Panasonic, bà chia sẻ: "Từ thời người dùng bắt đầu chuộng đồ gia dụng Nhật là nhà tôi đã dùng Panasonic rồi. Dùng từ xưa đến giờ, có khi cả chục năm chưa hỏng. Nên sau này, có mua đồ mới là nhà tôi lại chọn Panasonic thôi, thấy quen thuộc và thân thương, dịch vụ cũng tốt nữa nên tôi thấy yên tâm hẳn".

Bền bỉ đồng hành vì một cộng đồng Việt Nam xanh bền vững

Ngoài việc không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm, Panasonic còn chú trọng đến vai trò truyền cảm hứng và thúc đẩy nhận thức cho cộng đồng về lối sống xanh, thân thiện với môi trường thông qua nhiều chương trình và hoạt động thiết thực. Đây là một phần quan trọng trong chiến lược trách nhiệm xã hội của Panasonic khi hoạt động tại Việt Nam, thể hiện cam kết đồng hành lâu dài vì sự phát triển bền vững của cộng đồng.

Chương trình "Sống khỏe góp xanh" bắt đầu vào năm 2022, là chiến dịch mở đầu cho hành trình 50 năm tiếp theo của Panasonic tại Việt Nam, lan tỏa lối sống xanh, tạo nên cộng đồng tích cực. Năm 2024, Panasonic với thông điệp "Hướng tới kỷ lục 1 triệu cây" khi khách hàng có thể đồng hành "góp cây" mỗi khi mua một sản phẩm của Panasonic.

Panasonic - thương hiệu từ Nhật Bản và hành trình bảo vệ sức khỏe người Việt - 3

Panasonic bền bỉ đồng hành vì một Việt Nam xanh bền vững (Ảnh: Panasonic Việt Nam).

Chiến dịch "Cùng Gen G sống xanh đi" - hành trình lan tỏa lối sống xanh, giảm phát thải CO2 cho giới trẻ và cộng đồng. Dùng cách của Gen G (thế hệ đại diện cho phong cách sống bền vững) để thu hút sự quan tâm của chính Gen G đến một trong những vấn đề quan trọng của thời đại, thúc đẩy những tiếng nói trẻ và truyền cảm hứng hành động.

Panasonic còn phát động chiến dịch "Dẫn đầu sống xanh, mở tương lai bền vững" tiếp nối thành công của chiến dịch "Cùng Gen G sống xanh đi" 2 mùa trước, với hoạt động nổi bật là cuộc thi "Thủ lĩnh sống xanh" hợp tác cùng Đài truyền hình Truyền hình Việt Nam dự kiến khởi chiếu vào đầu tháng 1 năm 2025.

Câu chuyện của Panasonic tại Việt Nam không chỉ dừng lại ở một thương hiệu mang đến những sản phẩm gia dụng chất lượng mà đã trở thành một thương hiệu đồng hành lâu bền trong hành trình phát triển vì một Việt Nam xanh bền vững.

Hai năm liên tiếp, Panasonic được vinh danh trong Top 50 Doanh nghiệp bền vững, và nhận kỷ niệm chương cho Doanh nghiệp đồng hành cùng sự nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam, cho thấy cam kết mạnh mẽ của doanh nghiệp trên chặng đường phát triển xanh của nước ta.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm