VietinBank triển khai chiến dịch “Trao tay thế hệ – Tiếp lửa tự hào”80 năm kể từ khi Tuyên ngôn Độc lập vang lên tại quảng trường Ba Đình, dân tộc Việt Nam đã viết nên hành trình lịch sử tự hào. Trong dòng chảy ấy, VietinBank đồng hành gần 4 thập kỷ, trở thành điểm tựa tài chính, tinh thần của hàng triệu người.
Chuyện ít biết về huyền thoại K3 Tam Đảo với lời thề "K3 còn, Thành cổ còn"Theo ông Hợi, đồng đội của ông có những người phải hi sinh nhiều lần bởi sự quăng quật của bom đạn. Có những đoàn quân mãi mãi không thể sang sông, chỉ vọng lại tiếng kêu xé lòng "mẹ ơi, chị ơi"...
Những điều thú vị của thẻ NCB Visa Tự HàoRa mắt dịp Quốc Khánh với hai phiên bản đặc biệt, thẻ NCB Visa Tự Hào đã ghi dấu ấn với cộng đồng tài chính - ngân hàng và khách hàng, không chỉ bởi giá trị biểu tượng mà còn bởi loạt đặc quyền vượt trội.
Chiến dịch “Nhuộm đỏ không gian mạng” được hưởng ứng nhiệt liệt dịp 2/9Một chiến dịch quy mô lớn trên các nền tảng mạng xã hội và các ứng dụng, game… đang được tiến hành nhằm quảng bá hình ảnh, văn hóa Việt Nam và khơi dậy lòng yêu nước nhân dịp 80 năm ngày Quốc khánh.
Chiến dịch “Tự hào 80 năm bản lĩnh Việt”: OWEN kết hợp cùng cầu thủ Hoàng ĐứcHướng đến kỷ niệm 80 năm Quốc khánh, OWEN triển khai chiến dịch “Tự hào 80 năm bản lĩnh Việt” kết hợp cùng cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức và ra mắt áo polo phiên bản giới hạn, mang thông điệp tự hào dân tộc và bản lĩnh phái mạnh Việt.
Báo Đông Nam Á khen ngợi U23 Việt Nam, chê bóng đá trẻ Malaysia, IndonesiaTruyền thông Đông Nam Á có phản ứng khác nhau về thành tích trái ngược của các đội tuyển U23 Việt Nam, Thái Lan so với U23 Malaysia, Indonesia tại vòng loại giải U23 châu Á 2026.
Dân mạng thích thú khi điện thoại hiện thông điệp “Tự hào Việt Nam” thay tên nhà mạng ViettelDòng chữ “Tự hào Việt Nam” xuất hiện thay cho tên nhà mạng Viettel đã trở thành điểm chạm công nghệ đầy cảm xúc, lan tỏa tinh thần Quốc khánh theo cách gần gũi, sáng tạo và giàu bản sắc dân tộc.
Công nghệ và bán lẻ hiện đại: Động lực kép thúc đẩy tăng trưởng Masan MEATLifeTrong chiến lược hiện đại hóa ngành tiêu dùng - bán lẻ, Masan xem công nghệ là chìa khóa nâng cao hiệu quả vận hành, gia tăng giá trị. Riêng mảng thịt, Masan MEATLife (MML) tận dụng các giải pháp như nền tảng WiNARE để tối ưu chuỗi cung ứng.
Nhận quà khi check-in gian hàng VietinBank tại triển lãm Thành tựu đất nướcGian hàng VietinBank tại triển lãm Thành tựu đất nước “80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc” tiếp tục mở cửa chào đón khách tới trải nghiệm, nhận quà đến 15/9.
Con trai Đại tướng Võ Nguyên Giáp khen "Mưa đỏ", nói về chỉ đạo Thành cổCác diễn viên phim "Mưa đỏ" đã thắp hương, báo công với Đại tướng Võ Nguyên Giáp - vị Tổng Tư lệnh đã chỉ đạo chiến dịch bảo vệ Thành cổ Quảng Trị năm 1972. Con trai Đại tướng khen bộ phim này.
Thông điệp ý nghĩa ấn sau món quà tri ân dịp 2/9 cho khách hàng của SHBTrong mỗi món quà có một câu chuyện đặc biệt với mỗi người nhận và SHB tin rằng khi gửi trao món quà mang ký ức Tổ quốc, điều được giữ lại sẽ là niềm tự hào dân tộc, cảm xúc và sự gắn bó khó quên.
Masterise Group đồng hành cùng tiếp sức và lan tỏa tinh thần yêu nướcHòa cùng nhịp đập tự hào của dân tộc, hướng về Lễ kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, tập đoàn Masterise đồng hành cùng chiến dịch quốc gia “Cùng tiếp sức cho cộng đồng hưởng ứng tinh thần yêu nước”.