Dân mạng phẫn nộ vì nhiều shop ở Hà Nội than “mưa ngập kho” để xả hàngVin vào chuyện mưa ngập ở Hà Nội, nhiều chủ cửa hàng đăng ảnh than bị “ngập kho hàng” để thanh lý. Tuy nhiên, nhiều hình ảnh được sao chép từ mạng xã hội, báo nước ngoài, khiến dân mạng bức xúc.
Vận hành thông minh, kinh doanh bứt phá cùng CommCreditNhằm hỗ trợ hộ kinh doanh vận hành trơn tru và hiệu quả, VPBank CommCredit mang đến công cụ số hóa toàn diện, giúp chủ kinh doanh giữ vững lợi thế và mở rộng tăng trưởng thông qua giải pháp Shop thịnh vượng trên VPBank NEO.
Star Kombucha đồng hành cùng giới trẻ chăm sóc bản thân mỗi ngàyVới nhiều người trẻ, chỉ một khoảng nghỉ ngắn và một lon Star Kombucha cũng đủ để chăm sóc cả cơ thể lẫn tinh thần.
Ecopark ra mắt shop thương mại khối đế thuộc bộ sưu tập Sky Premium - Sky RetreatVới số lượng hữu hạn 32 căn, các căn thương mại khối đế Sky Retreat thiết kế theo 2 tiêu chí: tối ưu tính tiếp cận và tối đa tính nhận diện.
Xả súng tại nhà thờ Mỹ, 4 người thiệt mạngÍt nhất 4 người thiệt mạng và 8 người khác bị thương sau vụ xả súng tại nhà thờ Jesus Christ of Latter-day Saints ở thị trấn Grand Blanc, bang Michigan, Mỹ.
Lê Anh Nuôi thu hơn 74 tỷ đồng từ bán hàng online trên TikTok Shop, Shopee?Theo thống kê của một nền tảng, trong 1,5 năm, các sản phẩm của gian hàng Lê Anh Nuôi Food và Lê Anh Nuôi Shop trên TikTok Shop và Shopee đạt doanh thu hơn 74 tỷ đồng với hơn 403.000 sản phẩm bán ra.
Hoàng Hường bán sản phẩm gì mà doanh thu lên tới hàng nghìn tỷ?Trước khi bị khởi tố, Hoàng Hường thường livestream bán mỹ phẩm, đồ gia dụng đến thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Đối tượng của Hoàng Hường là khách hàng trung - cao tuổi, đặc biệt là phụ nữ.
Thiên Long và chiến lược trẻ hóa thương hiệu trên TikTok ShopThương hiệu văn phòng phẩm Thiên Long đã tìm thấy động lực tăng trưởng mới, thành công làm mới hình ảnh thương hiệu và tiếp cận nhóm khách hàng trẻ nhờ gia nhập TikTok Shop.
Người tiêu dùng online mua sắm thông thái để tránh bẫy hàng giảNgười tiêu dùng đang học cách mua sắm online thông thái hơn khi tìm hiểu nguồn gốc sản phẩm, tham khảo đánh giá của người mua trước, tận dụng các công cụ xác minh nhà bán hàng uy tín và bảo vệ quyền lợi từ các sàn thương mại điện tử.
Bán đồ ăn vặt, "Ăn Cùng Bà Tuyết" có doanh số hơn 21 tỷ đồng mỗi tháng?"Ăn Cùng Bà Tuyết" xếp thứ 4 trong 10 thương hiệu ngành bách hóa thực phẩm có doanh số cao nhất trong 6 tháng qua. Trung bình mỗi tháng, các sản phẩm của thương hiệu này mang về hơn 21 tỷ đồng.
Shopee thu phí hạ tầng 3.000 đồng/đơn, người bán lo phải gánh chi phí lớnShopee bắt đầu thu thêm phí hạ tầng từ 1/7, không ít người bán cho rằng việc sàn thu thêm phí hạ tầng không có căn cứ pháp lý rõ ràng, chưa có sự đồng thuận từ họ.
Long Châu duy trì tăng trưởng trong giai đoạn thấp điểmNgày 29/7, Công ty cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FRT) công bố kết quả kinh doanh hợp nhất 6 tháng đầu năm 2025 với doanh thu đạt 23.060 tỷ đồng, tăng 26% so với cùng kỳ và lợi nhuận trước thuế 479 tỷ đồng.