Cơ điện Trần Phú - TRAFUCO sử dụng tem chống hàng giả công nghệ caoTrước vấn nạn hàng giả, hàng nhái gây nhiều rủi ro an toàn, Cơ điện Trần Phú - TRAFUCO công bố tem chống hàng giả công nghệ cao. Từ 17/11, mỗi sản phẩm dây cáp điện Trần Phú sở hữu một tem xác thực độc nhất, mang lại sự an tâm cho người dùng.
Bộ Công an ra mắt giải pháp chống hàng giả trên VNeIDVNIDCheck là công cụ được kỳ vọng sẽ đẩy lùi tình trạng hàng giả, hàng nhái, dễ dàng truy xuất thông tin minh bạch về sản phẩm và thực hiện phản ánh, cảnh báo trên nền tảng VNeID.
Chống hàng giả trên môi trường mạng: Cần giải pháp mạnh và đồng bộMặc dù các cơ quan chức năng đã siết chặt kiểm soát, tình trạng buôn bán hàng giả, hàng nhái trên mạng xã hội và sàn thương mại điện tử vẫn diễn biến phức tạp. Thực tế đó đòi hỏi những giải pháp quyết liệt và đồng bộ hơn bao giờ hết.
Gian nan cuộc chiến chống hàng giả, vi phạm sở hữu trí tuệTình trạng sản xuất, kinh doanh hàng giả, hàng nhái đang diễn ra phức tạp trên phạm vi cả nước, gây hệ lụy cho nền kinh tế, làm suy giảm sức cạnh tranh của những doanh nghiệp làm ăn chân chính.
An Hà: 10 năm trên mặt trận chống hàng giảTham gia lĩnh vực chống hàng giả từ năm 2007, Công ty cổ phần giải pháp chống hàng giả An Hà (tiền thân là Công ty CP Thương mại Quốc tế An Hà) là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong cuộc chiến chống hàng giả, hàng nhái và gian lận thương mại tại Việt Nam.
Thủ tướng yêu cầu mở đợt cao điểm chống hàng giả từ 15/5 đến 15/6Nhằm đấu tranh, ngăn chặn, đẩy lùi tội phạm buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả Thủ tướng yêu cầu mở đợt tấn công cao điểm từ 15/5 đến 15/6, sau đó sẽ tiến hành sơ kết đánh giá.
Alibaba, Louis Vuitton, Samsung,… lập liên minh chống hàng giảVừa qua, gã khổng lồ thương mại điện tử Alibaba của Trung Quốc đã hợp tác với các thương hiệu quốc tế như Louis Vuitton, Swarovski và Samsung để thành lập “Liên minh chống hàng giả bằng Big Data”.
Tem chống hàng giả "dỏm" hoành hành trên thị trườngMỗi con tem chống hàng giả "dỏm" được rao bán công khai với giá từ 80 - 150 đồng. Thậm chí, chủ buôn sẵn sàng khuyến mại, hạ giá nếu mua với số lượng lớn.
Nâng cao nhận thức chống hàng giả - hàng nhái tại Việt NamTừ ngày 25/11 – 1/12/2019, tại Hà Nội, Tổng cục Quản lý thị trường - Bộ Công thương đã phối hợp với Viện Nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh cùng các cơ quan liên quan tổ chức chương trình “Tuần lễ phòng, chống hàng giả, hàng nhái năm 2019”, bao gồm một chuỗi các hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
"Nữ hoàng văn hoá tâm linh" xin rút khỏi ban chống hàng giả vì thấy "không đủ năng lực"Do cảm thấy không đủ năng lực để nhận trách nhiệm được giao, không thể tiếp tục đảm nhiệm chức vụ Phó Trưởng Ban phát triển thương hiệu doanh nghiệp và chống hàng giả tại TPHCM (thuộc Viện Công nghệ chống hàng giả), "Nữ hoàng văn hoá tâm linh" xin rút khỏi ban chống hàng giả.
Châu Âu phát động chiến dịch chống hàng giả Trung QuốcNgày 1/8, Ủy ban châu Âu (EC) đã chính thức phát động chiến dịch chống hàng giả Trung Quốc, đặc biệt là mặt hàng đồ chơi.