CEO Carlsberg Việt Nam và tình yêu với bia Hà NộiCuối tháng 10/2016, chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn với ông Tayfun Uner – CEO của Carlsberg Việt Nam nhân chuyến công tác tới Thừa Thiên Huế. Cuộc phỏng vấn xoay quanh câu chuyện đầu tư của Carlsberg tại Việt Nam, cũng như kế hoạch dài hạn của công ty nhằm thúc đẩy các thương hiệu bia của mình.
Carlsberg Việt Nam hướng đến sự hoàn hảoTrong 25 năm qua, Carlsberg đã hoàn thiện kỹ thuật nấu bia kết hợp công nghệ hiện đại từ Đan Mạch cùng nguồn nguyên liệu chất lượng cao.
Sẽ xử phạt Carlsberg Việt Nam vì quảng cáo “chèn” bia vào Đại NộiTại buổi giao ban báo chí của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế chiều 15/6, ông Lê Sỹ Minh, Giám đốc Sở Thông tin & Truyền thông tỉnh cho biết sẽ có phương án xử lý, xử phạt Công ty TNHH Carlsberg Việt Nam vì đã vi phạm về Luật Quảng cáo.
Carlsberg Việt Nam tổng kết dự án “Mái ấm tri ân” với mức hỗ trợ 10 tỷ đồngNgày 29/12/2014, Công ty TNHH Thương mại Carlsberg Việt Nam phối hợp với Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Trị tổ chức lễ tổng kết dự án “Mái ấm tri ân” sau hơn 1 năm triển khai với mức hỗ trợ 10 tỷ đồng, xây dựng 190 ngôi nhà tình nghĩa.
Mang Tết ấm tới đồng bào miền Trung nhân dịp xuân Mậu TuấtGần 3 thập kỷ gắn bó với mảnh đất miền Trung thân yêu, Carlsberg Việt Nam được biết đến là doanh nghiệp có đóng góp tích cực cho cộng đồng tại các tỉnh miền Trung.
Bia Việt chinh phục thị trường Hoa KỳTháng 9 tới đây, những thùng bia Huda Gold của Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam lần đầu được xuất khẩu sang California (Hoa Kỳ). Việc Huda Gold chinh phục được thị trường Mỹ khó tính đang tạo thêm cơ hội cho thương hiệu Việt khẳng định được chất lượng, uy tín và danh tiếng trên trường quốc tế.
Đồng hành sẻ chia cùng miền Trung sau bão số 10Ngay khi cơn bão số 10 vừa đi qua, khi những thiệt hại nặng nề của nó còn đang làm trĩu nặng bờ vai của người dân miền Trung, Carlsberg Việt Nam đã nhanh chóng phối hợp với báo Công an Nhân dân và là một trong những đoàn thiện nguyện đầu tiên đến chia sẻ với “khúc ruột thân thương” của cả nước.
Khẳng định vị thế bằng việc thay đổi hình ảnh mới“Sang trọng và đẳng cấp, “vô cùng tinh tế, trang nhã đậm chất cố đô”, “kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại”, “tôn vinh vẻ đẹp của Miền Trung”…, là những mỹ từ mà người tiêu dùng dành cho sản phẩm Huda kiểu dáng mới vừa được Carlsberg Việt Nam chính thức ra mắt vào ngày 31/3 vừa qua tại Huế.
Theo chân nữ sinh Việt trải nghiệm hành trình học tập có một không hai tại TanzaniaĐoàn Lê Thị Huyền Trang là sinh viên năm cuối ngành Tiếng Anh Thương mại, Đại học Ngoại thương Hà Nội. Xuất sắc khi giành được suất học bổng duy nhất của Carlsberg Việt Nam, cô gái nhỏ nhắn này đã có 3 tuần trải nghiệm đầy lý thú với Hành trình Học tập Young Global Pioneers (YGP) tại Tanzania.
“Bia vàng chất lượng vàng”Trong những ngày đầu tháng 6 này, Huda Gold - một sản phẩm cao cấp của Carlsberg Việt Nam đã xuất sắc giành được giải thưởng “Chất lượng vươt trội 2014” do Viện nghiên cứu chất lượng quốc tế (ITQI) trao tặng tại thủ đô Brusell (vương quốc Bỉ).
Cứu trợ đồng bào miền trung sau bão lũCơn bão số 12 khiến miền Trung một lần nữa chịu tàn phá nặng nề, để lại nhiều tổn thất về người và của. Trước tình cảnh khó khăn của bà con sau bão lũ, Carlsberg Việt Nam phối hợp với báo Công an Nhân dân đã gấp rút hành động, mang các nhu yếu phẩm cần thiết đến tận tay những hộ gia đình đang vất vả chống chọi với hậu quả của bão.
Carlsberg đồng hành cùng Shark Tank, tôn vinh thế hệ lãnh đạo doanh nghiệp tương laiĐây là thông điệp mà thương hiệu Carlsberg muốn gửi gắm tới các doanh nghiệp khởi nghiệp Việt nói riêng cũng như các nhà lãnh đạo trẻ nói chung thông qua việc đồng hành cùng Shark Tank Việt Nam mùa 6.