Carlsberg Việt Nam hướng đến sự hoàn hảo

(Dân trí) - Trong 25 năm qua, Carlsberg đã hoàn thiện kỹ thuật nấu bia kết hợp công nghệ hiện đại từ Đan Mạch cùng nguồn nguyên liệu chất lượng cao.

Nhà máy bia đầu tiên của Carlsberg được thành lập vào năm 1847 tại Đan Mạch bởi J.C Jacobsen, với niềm đam mê mãnh liệt trong việc hoàn thiện nghệ thuật nấu bia và cống hiến cho xã hội

Carlsberg Việt Nam hướng đến sự hoàn hảo - Ảnh 1.

Chất lượng bia hoàn hảo chính là giá trị cốt lõi mà Carlsberg theo đuổi


Triết lý của J.C Jacobsen chính là biến công ty bia Carlsberg trở thành hình mẫu cho các nhà máy bia khác cũng như phát triển nghệ thuật nấu bia đến mức hoàn hảo. Chính vì lẽ đó, vào năm 1875 ông đã thành lập phòng thí nghiệm Carlsberg đầu tiên, nuôi cấy thành công men bia thuần chuẩn mới, tạo tiền đề cho sự phát triển hàng loạt các loại bia lager trên thế giới ngày nay

Năm 1876, J.C. Jacobsen cũng đã thành lập lập quỹ Carlsberg với nhiệm vụ quản lý nhà máy bia và Phòng thí nghiệm Carlsberg. Đồng thời quỹ cũng giữ vai trò quản lý để đảm bảo công ty Carlsberg tiếp tục hoàn thiện nghệ thuật nấu bia và bảo trợ cho các hoạt động nghiên cứu khoa học, nghệ thuật và nhân văn

Năm 2017, Carlsberg cũng chính thức ra mắt chương trình phát triển bền vững "Together Towards ZERO" với cam kết xóa bỏ khí thải carbon và giảm một nửa lượng nước sử dụng tại các nhà máy bia vào năm 2030

Carlsberg Việt Nam hướng đến sự hoàn hảo - Ảnh 2.

Carlsberg luôn hướng đến sự phát triển bền vững thông qua trách nhiệm xã hội


Gần đây, Carlsberg còn thành công trong việc ra mắt bao bì Snap Pack, với cải tiến trong đóng gói. Điều này giúp tập đoàn giảm đến 1.200 tấn chất thải nhựa mỗi năm.

Có mặt tại Việt Nam trong 25 năm qua, Carlsberg không ngừng mang đến những loại bia hảo hạng, đồng thời chú trọng vào hoạt động xã hội. Với những nhãn nhiệu nội địa và quốc tế như Huda, Huda Ice Blast, Halida, Tuborg và Carlsberg Smooth Draught, Carlsberg luôn nỗ lực xây dựng niềm tin và uy tín trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.

Carlsberg Việt Nam hướng đến sự hoàn hảo - Ảnh 3.

Ông Stefano Clini - Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam


Cụ thể, quỹ Carlsberg đã hỗ trợ cộng đồng người dân miền Trung chịu ảnh hưởng từ hai cơn bão số 10 và số 12 với tổng giá trị gần 3,6 tỷ đồng (2017), tặng quà cho người nghèo dịp Tết Nguyên Đán. Đặc biệt, trong suốt 20 năm, Carlsberg Việt Nam và nhãn hiệu Huda đã và đang đồng hành là nhà tài trợ chính cho các kỳ Festival Huế, giúp duy trì và tôn vinh nghệ thuật và văn hoá Việt Nam.

"Tại Carlsberg, chúng tôi không chỉ tập trung vào hoạt động kinh doanh mà luôn cho rằng công ty cần phải đóng vai trò quan trọng trong xã hội. Tập đoàn Carlsberg sẽ tiếp tục phát triển là một nhà máy bia quốc tế hiện đại, tăng thêm giá trị cho các cổ đông và tập trung vào nghiên cứu, đổi mới sáng tạo, sản xuất các sản phẩm chất lượng cao và trách nhiệm xã hội." Ông Stefano Clini - Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam chia sẻ.

P. Anh

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm