Hành trình trao yêu thương, tiếp sức khỏe của Mega We Care Việt NamHành trình yêu thương của Mega We Care đã đi đến hồi kết với hơn 63.868 phần quà vitamin C NAT C được trao đến các bệnh viện, hội chữ thập đỏ, trường đại học, cao đẳng.
Xây dựng, phát triển nguồn nhân lực trẻ tại Wipro Consumer Care Việt NamWipro Consumer Care Việt Nam xem con người là lực lượng nòng cốt cho sự phát triển của doanh nghiệp, là "kim chỉ nam" định hướng cho mọi hoạt động, từ đó đưa ra các phúc lợi phù hợp đến với từng nhóm nhân viên.
Wipro Consumer Care Việt Nam - Nơi làm việc tốt nhất châu á 2020Vượt qua hơn 308 công ty khác được đề cử trong 24 lĩnh vực, ngành nghề khác nhau để vinh dự nhận giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á, công ty TNHH Wipro Consumer Care Việt Nam khẳng định là nơi làm việc xứng tầm quốc tế.
Bước đi tiềm năng của Care Việt Nam khi sát nhập vào TaiseiViệc Taisei, tập đoàn hàng đầu Nhật Bản quyết định rót vốn và trở thành cổ đông lớn nhất của Care Việt Nam đã mở ra một tương lai tươi sáng cho loại hình dịch vụ vệ sinh công nghiệp vốn còn đang rất chập chững tại thị trường trong nước.
Mega We Care trao 5.000 phần quà sức khỏe đến Bệnh viện Trưng VươngNhững ngày trước thềm năm mới, Mega We Care (Việt Nam) bận rộn nhưng cũng không quên thực hiện hành trình yêu thương, mang những món quà sức khỏe ý nghĩa đến nhiều nơi cần sự giúp đỡ.
Triết lý "human health care" trong hoạt động kinh doanh của Eisai Việt NamỨng dụng triết lý "human health care" (lấy bệnh nhân làm trung tâm) là bản sắc văn hóa của tập đoàn trong mọi hoạt động kinh doanh.
Ung thư là mối lo ngại hàng đầu vì chi phí y tế và thiếu hụt tài chínhTheo khảo sát Manulife Asia Care 2024, ung thư là một trong những mối lo ngại hàng đầu của người Việt về sức khỏe do chi phí điều trị cao và sự thiếu hụt về các kế hoạch tài chính dự phòng.
Bảo hiểm nhân thọ FWD Việt Nam khẳng định vị thế trên sân chơi quốc tếCông ty Bảo hiểm nhân thọ FWD Việt Nam tiếp tục được vinh danh ở giải thưởng quốc tế với giải Đồng - hạng mục Chiến lược Trải nghiệm khách hàng tốt nhất ngành ngân hàng và bảo hiểm tại Lễ trao giải lần thứ 12 của The Loyalty and Engagement Awards.
New Image Việt Nam đổi nhận diện thương hiệu thành Care For Việt NamNew Image Việt Nam đổi tên thành Công ty TNHH Care For Việt Nam, mở ra hành trình 10 năm tiếp theo giữ vững vị thế hàng đầu trong ngành bán lẻ sản phẩm chăm sóc sức khỏe hệ miễn dịch chủ động cho người tiêu dùng Việt.
Tập đoàn Mynavi đầu tư chiến lược vào WeCare 247Ngày 28/5, Tập đoàn Mynavi (Nhật Bản) công bố quyết định đầu tư chiến lược vào WeCare 247, công ty đầu ngành lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cá nhân cho người bệnh và người cao tuổi tại Việt Nam.
Vietjet khai trương đường bay giữa Đài Trung, Cao Hùng (Đài Loan, Trung Quốc) và Phú QuốcVietjet khai trương hai đường bay kết nối đảo ngọc Phú Quốc với 2 thành phố Đài Trung và Cao Hùng của Đài Loan (Trung Quốc), đưa người dân và du khách đến với bãi biển nổi tiếng của Phú Quốc trong mùa hè rực rỡ.
SUN SHINE mở rộng hệ sinh thái đa dịch vụLà doanh nghiệp nước ngoài tại Nhật Bản, SUN SHINE hướng đến mục tiêu mở rộng hệ sinh thái đa dịch vụ, đa quốc gia cùng sứ mệnh kinh doanh vị nhân sinh.