Nền tảng công nghệ - làm đẹp triệu đô mở rộng thị trường ViệtBất chấp sự xuất hiện của Covid-19, dòng vốn rót vào các nền tảng khởi nghiệp tăng mạnh ở khu vực Đông Nam Á. Sau khi nhận hàng triệu USD đầu tư, những nền tảng bắt đầu mở rộng thị trường ở khu vực này.
Thương mại điện tử về làm đẹp ‘thay da đổi thịt’ bất chấp Covid-19Nhiều người tin tưởng các nền tảng thương mại điện tử về làm đẹp ở Việt Nam không chỉ bùng nổ về độ lớn mà còn “chững chạc” hơn về trải nghiệm cho người tiêu dùng, nguồn cung hàng hóa lẫn các quy định pháp lý.
ZaloPay QR Đa Năng tiện lợi cho thế hệ người dùng không tiền mặtChấp nhận thanh toán bằng bất kỳ ứng dụng ngân hàng hoặc ví điện tử, ZaloPay QR Đa Năng chứng minh sự đa năng qua cách dùng linh hoạt, cùng chuỗi sự kiện đặc biệt tại Hà Nội và TPHCM.
Mùi hương lịch lãm đồng hành cùng nam giới tự tin bứt phá sự nghiệp năm rồngSau khi lên kế hoạch cho những mục tiêu cao hơn cần đạt được trong năm rồng, cánh đàn ông thành công còn đổi mới mùi hương nước hoa lịch lãm để thổi bùng sức mạnh, tiếp lửa tự tin bứt phá, sẵn sàng nghênh đón thử thách.
Cập nhập xu hướng làm đẹp mới: Skincare từ trong ra ngoàiPhái đẹp đang dần nghiệm ra một chân lý làm đẹp mới để có nước da đẹp không tì vết, khỏe mạnh đó chính là chăm sóc da kết hợp chăm sóc sức khỏe cả trong lẫn ngoài. Nhưng cách làm thế nào đây?
Quà 8/3: Bật mí về những món quà nhiều chị em thích được tặngĐa phần các tiệm làm đẹp, massage và các cửa hàng thời trang đều đồng loạt giảm giá nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Thị trường quà tặng lưu niệm truyền thống tương đối ảm đạm.
Pepero Day - ngày lễ trao gửi yêu thương bằng "bánh que" tại xứ HànVào ngày 11/11 hàng năm, nếu ghé qua các cửa hàng tiện lợi hay vào các siêu thị lớn tại Hàn Quốc, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh những hộp bánh que rực rỡ sắc màu mang thương hiệu Pepero tràn ngập khắp nơi.
Nghi thức "Lên Hương" giúp truyền lửa cho cánh đàn ông thành côngNhững ngày đầu năm là thời điểm thích hợp để cánh đàn ông thực hiện nghi thức "Lên Hương", khơi dậy nội lực đón năm mới thành công.
Snack xứ Hàn PEPERO đẩy mạnh hoạt động tại Việt NamPEPERO cho biết sẽ đẩy mạnh hoạt động tại thị trường Việt Nam nhằm giới thiệu món snack đặc trưng cùng văn hóa Hàn Quốc tới người dùng Việt.
"Xài đã không thích thì trả" khi mua Galaxy Z Fold5, Z Flip5 tại Di Động ViệtDi Động Việt là hệ thống bán lẻ đầu tiên tại Việt Nam cho phép người dùng thoải mái trải nghiệm sản phẩm, không thích thì trả với chính sách hoàn tiền 100% trong vòng 30 ngày.
Masan: "Cửa hàng offline là "át chủ bài" để chiến thắng trên kênh bán online"Theo Masan, quy mô lớn về điểm bán offline chính là lợi thế để thương hiệu này cạnh tranh trên kênh online trong cuộc đua đón đầu xu hướng tiêu dùng mới ở Việt Nam.
App ELSA Speak "lấn sân" bán offline tại nhiều cửa hàngApp tiếng Anh ELSA Speak "lấn sân" bán offline, người dùng có thể trải nghiệm và mua trực tiếp tại nhiều cửa hàng (long ver.)