Nền tảng công nghệ - làm đẹp triệu đô mở rộng thị trường ViệtBất chấp sự xuất hiện của Covid-19, dòng vốn rót vào các nền tảng khởi nghiệp tăng mạnh ở khu vực Đông Nam Á. Sau khi nhận hàng triệu USD đầu tư, những nền tảng bắt đầu mở rộng thị trường ở khu vực này.
Thương mại điện tử về làm đẹp ‘thay da đổi thịt’ bất chấp Covid-19Nhiều người tin tưởng các nền tảng thương mại điện tử về làm đẹp ở Việt Nam không chỉ bùng nổ về độ lớn mà còn “chững chạc” hơn về trải nghiệm cho người tiêu dùng, nguồn cung hàng hóa lẫn các quy định pháp lý.
Cập nhập xu hướng làm đẹp mới: Skincare từ trong ra ngoàiPhái đẹp đang dần nghiệm ra một chân lý làm đẹp mới để có nước da đẹp không tì vết, khỏe mạnh đó chính là chăm sóc da kết hợp chăm sóc sức khỏe cả trong lẫn ngoài. Nhưng cách làm thế nào đây?
"Skechers Friendship Walk 2024" - ngày hội thể thao gắn kết mọi ngườiSau hơn 3 tháng khởi động, ngày 5/5, sự kiện Skechers Friendship Walk 2024 offline đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam đã diễn ra thành công với hơn 4.000 người tham gia, cùng đóng góp 100 triệu đồng cho tổ chức Operation Smile Việt Nam.
WinCommerce từng bước hiện đại hóa ngành bán lẻ Việt NamTheo Euromonitor, quy mô thị trường bán lẻ hiện đại của Việt Nam sẽ tăng lên 20 tỷ USD trong thập kỷ tới, mang đến nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp mở rộng hoạt động và tăng trưởng doanh thu.
Masan: "Cửa hàng offline là "át chủ bài" để chiến thắng trên kênh bán online"Theo Masan, quy mô lớn về điểm bán offline chính là lợi thế để thương hiệu này cạnh tranh trên kênh online trong cuộc đua đón đầu xu hướng tiêu dùng mới ở Việt Nam.
App ELSA Speak "lấn sân" bán offline tại nhiều cửa hàngApp tiếng Anh ELSA Speak "lấn sân" bán offline, người dùng có thể trải nghiệm và mua trực tiếp tại nhiều cửa hàng (long ver.)
Siêu thị Nhật Bản Japana khai trương ngay trong mùa dịch Covid-19Khủng hoảng Covid-19, hầu hết các nhãn hàng co cụm, cắt giảm chi phí đầu tư, hoạt động cầm chừng chờ hết dịch. Đi ngược với đó siêu thị Nhật Bản Japana lại phát triển chuỗi cửa hàng Offline. Liệu đây có phải là một sự mạo hiểm?
Doanh nghiệp thời 4.0: Kinh doanh không website như bán hàng không mở cửaTheo báo cáo Digital 2020 của We are social, có đến 70% dân số Việt sử dụng internet. Dự kiến, 55% dân số sẽ tham gia mua sắm trực tuyến với doanh số lên đến 35 tỷ USD vào năm 2025.
Nhà quản lý trẻ cần tư duy đột phá trong thời đại "đa cực"Theo các chuyên gia, thời đại "đa cực" vừa là thách thức, vừa là cơ hội cho nhà quản lý trẻ học hỏi, chuyển hóa để thích nghi, thăng tiến và tạo dấu ấn sự nghiệp.
Masan tăng tốc chiến lược offline-to-online, công ty chứng khoán liên tục nâng giá mục tiêu của MSNNgày 7/7, Credit Suisse đã công bố báo cáo phân tích cổ phiếu MSN của Masan Group và đưa ra định giá mới là 137.0000 đồng/cổ phiếu. Trước đó, giá mục tiêu của MSN theo phân tích của HSC và Mirae Asset là 134.000 đồng và 131.000 đồng/cổ phiếu
Hơn 15.000 khán giả tham dự AU FES 2024, mừng sinh nhật Audition 18 tuổiNgày hội thường niên AU FES 2024 mừng sinh nhật Audition 18 tuổi tại Hà Nội (22/9) và TPHCM (29/9) quy tụ các nghệ sĩ, DJ khách mời biểu diễn.