Nền tảng công nghệ - làm đẹp triệu đô mở rộng thị trường Việt Bất chấp sự xuất hiện của Covid-19, dòng vốn rót vào các nền tảng khởi nghiệp tăng mạnh ở khu vực Đông Nam Á. Sau khi nhận hàng triệu USD đầu tư, những nền tảng bắt đầu mở rộng thị trường ở khu vực này.
"Xài đã không thích thì trả" khi mua Galaxy Z Fold5, Z Flip5 tại Di Động Việt Di Động Việt là hệ thống bán lẻ đầu tiên tại Việt Nam cho phép người dùng thoải mái trải nghiệm sản phẩm, không thích thì trả với chính sách hoàn tiền 100% trong vòng 30 ngày.
Thương mại điện tử về làm đẹp ‘thay da đổi thịt’ bất chấp Covid-19 Nhiều người tin tưởng các nền tảng thương mại điện tử về làm đẹp ở Việt Nam không chỉ bùng nổ về độ lớn mà còn “chững chạc” hơn về trải nghiệm cho người tiêu dùng, nguồn cung hàng hóa lẫn các quy định pháp lý.
Shop thời trang "chết" la liệt: Hết thời hay hết tiền? Nhiều chuyên gia kinh tế nhận định, các cửa hàng thời trang bán lẻ trên địa bàn TPHCM đang đối mặt thách thức lớn do phải cạnh tranh với thị trường online đầy tiềm năng.
OKXE lấn sân mảng kinh doanh xe máy mới tại Việt Nam Sau một năm triển khai mô hình kinh doanh xe máy cũ "online to offline" (O2O), Trạm Dịch vụ Xe máy OKXE đầu tiên tại TPHCM sẽ mở bán xe máy mới.
VinFast ra mắt cửa hàng tại Berlin, mở rộng mạng lưới tại châu Âu VinFast ra mắt cửa hàng tại Berlin. Đây là cửa hàng VinFast thứ ba tại Đức, khẳng định mục tiêu tiếp tục mở rộng mạng lưới tại châu Âu của hãng xe Việt.
Thương hiệu nội thất Come Home của Tập đoàn Central Retail ra mắt tại Hà Nội Với kỳ vọng trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong ngành nội thất, Come Home khai trương cửa hàng thứ 2 tại Lotte Mall West Lake Hà Nội vào ngày 15/9.
Mã ZaloPay QR đa năng tham gia sự kiện sale của Mykingdom Xuất hiện tại sự kiện sale lớn nhất năm của Vương quốc đồ chơi Mykingdom, ZaloPay QR đa năng góp phần giúp trải nghiệm thanh toán của mọi người diễn ra thông suốt và thuận lợi hơn.
Cập nhập xu hướng làm đẹp mới: Skincare từ trong ra ngoài Phái đẹp đang dần nghiệm ra một chân lý làm đẹp mới để có nước da đẹp không tì vết, khỏe mạnh đó chính là chăm sóc da kết hợp chăm sóc sức khỏe cả trong lẫn ngoài. Nhưng cách làm thế nào đây?
Apple Store chính thức "đổ bộ" Việt Nam, giá cả không có gì bất ngờ Apple Store trực tuyến ra mắt tại Việt Nam hôm nay. Thống kê cho thấy giá bán sản phẩm không có nhiều bất ngờ do cấu trúc giá đã được định sẵn.
Phúc Long sau gần 2 năm được Masan rót vốn Theo mục tiêu, doanh thu Phúc Long năm nay tăng trưởng 58-90%. Tuy nhiên, chỉ tiêu này quý đầu năm chỉ tăng 6,2%. Chuỗi này cũng cho thấy tốc độ chậm lại trong việc mở mới ki-ốt và cửa hàng flagship.
WinMart hút khách hàng nhờ chính sách giá, có 4 triệu Hội viên WIN Chỉ sau hơn 4 tháng chính thức được triển khai tại hơn 3.500 siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ toàn quốc, chương trình Hội viên WIN đã cán mốc 4 triệu người tham gia (tính đến đầu tháng 4/2023).