Tập đoàn BRG mở thêm 10 cửa hàng Hapro Food phục vụ nhân dân(Dân trí) -Ngày 1/4, Tập đoàn BRG sẽ chính thức mở thêm 10 cửa hàng bán lẻ Hapro Food trong chuỗi BRG Mart tại các địa điểm trung tâm để giúp người tiêu dùng Thủ đô thuận tiện trong việc mua sắm hàng hóa tiêu dùng thiết yếu.
Siêu thị Hapromart Thành Công chính thức đi vào hoạt động theo mô hình Home & FoodSáng ngày 10/9/2019, Tổng công ty Thương mại Hà Nội – CTCP (Hapro) đã chính thức khai trương siêu thị Hapromart tại C13 Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội. Đây là siêu thị đầu tiên của Hapro áp dụng mô hình Hapromart Home & Food.
Techcombank nâng tầm hợp tác cùng WincommerceNgân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) và WinCommerce nâng tầm hợp tác chiến lược trong năm 2025 nhằm mang đến cho khách hàng giải pháp thanh toán đặc quyền vượt trội trong dịch vụ tài chính và phi tài chính.
Kinh doanh thuận lợi, Hapro hướng tới đợt IPO thành công đầu năm 2018Không phải doanh nghiệp có “siêu” lợi nhuận nhưng với doanh thu nghìn tỷ, thị trường xuất khẩu rộng lớn trên 70 quốc gia và vùng lãnh thổ, hệ thống phân phối bán lẻ khắp cả nước, Hapro sẽ “đích” đến cho các nhà đầu tư muốn rót vốn vào những công ty có tăng trưởng ổn định, bền vững…
Hệ thống Bán lẻ của Tập đoàn BRG cam kết cung ứng đầy đủ hàng hóa thiết yếu trong giai đoạn diễn ra dịch bệnh Covid-19Ngay từ thời điểm Việt Nam xuất hiện các ca dương tính với virus Covid-19, công ty BRG Retail, đơn vị quản lý hệ thống bán lẻ của Tập đoàn BRG, đã chủ động triển khai các kế hoạch và biện pháp cụ thể…
Masan đặt mục tiêu lợi nhuận tăng trưởng đến 52% trong năm 2025Masan dự kiến doanh thu thuần hợp nhất đạt 80.000 - 85.500 tỷ đồng. Lợi nhuận sau thuế trước phân bổ cổ đông thiểu số có thể chạm mốc 6.500 tỷ đồng. Các thị trường quốc tế được kỳ vọng tăng trưởng trên 20%.
Ứng dụng chuyển đổi số cho bài toán kinh doanh chuỗi cửa hàng thực phẩm Siba FoodCông ty cổ phần Siba Food Việt Nam và Công ty Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS) vừa vận hành thành công Hệ thống SAP S/4HANA. Đây là dự án tiên phong trong ngành sơ chế, pha lóc và bán lẻ.
Các kênh bán hàng chính thức của HerbalifeHerbalife cho biết sản phẩm của hãng chỉ được bán qua các thành viên độc lập và yêu cầu siêu thị, kênh phân phối khác cũng như cá nhân bán hàng qua mạng xã hội không quảng cáo cũng như phân phối sản phẩm Herbalife.
Sang Australia khởi nghiệp 3 lần, cô gái Việt nay kiếm 330 triệu đồng/thángSau nhiều năm nỗ lực, thương hiệu món ăn Việt và nước sốt, gia vị của chị Lê Thị Trang đã có tiếng ở Australia. Hằng tháng, thu nhập của chị có thể lên đến 20.000 AUD, tức hơn 300 triệu đồng.
Vía Thần Tài: Cửa hàng điện thoại mở thưởng bốc thăm trúng vàngNhiều sản phẩm điện thoại đang được các hệ thống bán lẻ giảm giá cả triệu đồng dịp đầu xuân, người dùng còn có cơ hội trúng quay số trúng vàng.
V-GREEN hợp tác lắp trạm sạc xe điện tại hệ thống Saigon Co.opCông ty cổ phần Phát triển trạm sạc toàn cầu V-GREEN và hệ thống siêu thị Saigon Co.op ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về việc thuê và cho thuê vị trí lắp đặt trạm sạc xe điện tại các cơ sở của Saigon Co.op trên toàn quốc.
Tổng giám đốc Hapro: Hàng loạt “bom tấn” sắp IPO, chúng tôi vẫn có sức hút bởi lợi thế riêngTrong cuộc trò chuyện với chúng tôi, ông Vũ Thanh Sơn – Tổng giám đốc Hapro bày tỏ nhiều kỳ vọng vào kết quả của phiên IPO sắp tới. Ông cho rằng với những lợi thế mà Hapro đang có, cùng với những chiến lược rõ ràng, đầy tiềm năng Tổng công ty vạch ra sau cổ phần hoá, Hapro vẫn sẽ thu hút được sự quan tâm nhất định từ phía nhà đầu tư.