Cát Bà lên kênh truyền hình Mỹ: "Việt Nam có 3 vịnh ngang tầm thế giới"Ông Mai Xuân Thắng, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Hải Phòng cho rằng, việc quần đảo Cát Bà xuất hiện trong đoạn video kéo dài 30 giây trên kênh truyền hình CNN (Mỹ) là cơ hội quảng bá cực tốt.
Đẩy mạnh cơ hội quảng bá du lịch Quảng Bình qua điện ảnhVới hệ thống hang động kỳ và những bãi cát trải dài dọc bờ biển, Quảng Bình đang dần trở thành điểm đến thu hút rất nhiều nhà làm phim trong và ngoài nước.
Cơ hội quảng bá nền thi ca Việt NamLiên hoan thơ châu Á - TBD lần I do Hội Nhà văn Việt Nam tổ chức khai mạc vào ngày hôm nay 2/2 tại Hạ Long, Quảng Ninh. Theo nhà thơ Nguyễn Quang Thiều, đây là sự kiện văn hóa lớn để quảng bá nền thi ca Việt Nam với bạn bè quốc tế.
Hội nghị phát triển gia công CNTT: Cơ hội quảng bá thương hiệu Việt Nam ra quốc tếChương trình Hội nghị Phát triển Gia công Công nghệ thông tin Việt Nam – VNITO với sự tham dự của hơn 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước sắp diễn ra vào ngày 14 đến 16/10/2015 tại khách sạn The Reverie Sài Gòn.
Sôi động ngày văn hóa Việt Nam tại tỉnh Qalyubia, Ai CậpNgày văn hóa Việt Nam tại Qalyubia là cơ hội quảng bá hình ảnh đất nước và con người Việt Nam đến với bạn bè Ai Cập.
03:00Diệu Linh nói tiếng Anh giới thiệu bản thân tại Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018Diệu Linh cho biết mục tiêu tham dự cuộc thi này ngoài việc thử sức và tranh tài cùng các người đẹp, cô còn muốn nhân cơ hội quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam và TPHCM đến với bạn bè năm châu.
APEC 2017: “Cú hích” tỷ đô khiến thị trường bất động sản dậy sóngApec 2017 đang mở ra cơ hội quảng bá hình ảnh miễn phí, được rót hàng tỷ USD nâng cấp hạ tầng, lượng khách du lịch tăng đột biến đã tạo ra những cơ hội tỷ đô cho Đà Nẵng.
Món Việt ở đại học danh giá hàng đầu nước MỹMột bữa ăn với những món Việt trứ danh đã được chính các du học sinh Việt Nam mang đến ngôi trường danh giá Yale như một cơ hội quảng bá tuyệt vời cho ẩm thực quê hương.
Đại sứ Hàn Quốc: Thượng đỉnh Mỹ - Triều nâng cao vị thế của Việt NamĐại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam Kim Do-hyon nhận định Việt Nam đã nâng cao vị thế và vai trò trung tâm của mình, đồng thời có cơ hội quảng bá hình ảnh với bạn bè quốc tế khi tổ chức hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều vào cuối tháng này.
Quảng bá Việt Nam trên phim Hollywood: Vuột mất "cơ hội vàng"Có tới 3 địa danh của Việt Nam đã được các nhà làm phim “Pan và vùng đất Neverland” của Hollywood đích thân lựa chọn để làm bối cảnh cho bộ phim. Song dường như ngành du lịch khá bị động trong việc tận dụng cơ hội quảng bá những “thước phim vàng” này đến du khách.
Các hãng xe khởi động chiến dịch World Cup 2010Với một sự kiện thu hút sự quan tâm theo dõi của đông đảo khán giả trên toàn thế giới như World Cup 2010, các nhà sản xuất ô tô không thể bỏ lỡ cơ hội quảng bá thương hiệu và sản phẩm.
Sôi động cuộc đua thử thách bản lĩnh trên những cung đường đẹp của Đà NẵngSáng 8/5, gần 1.200 vận động viên đến từ 60 quốc gia tham dự IRONMAN 70.3 lần thứ hai được tổ chức tại Đà Nẵng đã xuất phát tham gia các đường đua chính thức. Đây vừa là sự kiện thể thao, vừa là một cơ hội quảng bá hình ảnh du lịch, đời sống văn hóa ở Đà Nẵng.