Các hãng xe khởi động chiến dịch World Cup 2010
(Dân trí) - Với một sự kiện thu hút sự quan tâm theo dõi của đông đảo khán giả trên toàn thế giới như World Cup 2010, các nhà sản xuất ô tô không thể bỏ lỡ cơ hội quảng bá thương hiệu và sản phẩm.
Là nhà tài trợ xe chính thức cho World Cup 2010 tại Nam Phi, Hyundai đang nỗ lực lồng ghép hình ảnh xe của hãng gắn với sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh này. Hyundai Anh quốc nhận nhiệm vụ thiết kế hai chiếc xe mang tinh thần bóng đá để dùng trong chiến dịch quảng bá hình ảnh thương hiệu và giới thiệu sản phẩm tại World Cup năm nay.
Hai chiếc Hyundai i10 được chọn chính là xe đã được Jeremy Clarkson, biên tập viên kỳ cựu của chương trình Top Gear thuộc đài BBC, sử dụng để thực hiện DVD “Duel” của ông.
Hyundai cho biết hai chiếc i10 này sẽ được dùng trong các hoạt động quảng bá thương hiệu và sản phẩm trong khuôn khổ World Cup 2010 của hãng tại Anh.
Trong khi đó, để kỷ niệm sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh này, hãng Opel của Đức đã ra mắt một phiên bản đặc biệt, sản xuất với số lượng hạn chế của mẫu xe mini Corsa, dành tặng riêng cho đội tuyển bóng đá quốc gia Đức. Tại World Cup 2010, Đức bốc thăm trúng bảng D, thi đấu với Australia, Serbia và Ghana.
Một số điểm khác biệt nữa về hình thức xe Corsa phiên bản đặc biệt này gồm: cụm đèn pha và đèn hậu tối màu, ghế thể thao, pedal nhôm, vô-lăng bọc da, và cụm điều khiển trung tâm màu đen.
Nhật Minh