Bộ trưởng Tài chính bang Victoria, Australia làm việc cùng NutifoodNutifood vừa tiếp đón ông Danny Pearson - Bộ trưởng Kinh tế và Việc làm kiêm Bộ trưởng Tài chính, Chính quyền bang Victoria (Australia) trong chuyến công tác đến Việt Nam.
Nutifood hợp tác chiến lược cùng ViPlus Dairy, sáng lập thương hiệu sữa GippsNatureCú bắt tay chiến lược của Nutifood và ViPlus Dairy sẽ hình thành công ty liên doanh quốc tế ViPlus Nutritional Australia, đồng thời ra mắt thương hiệu sữa GippsNature dành cho thị trường toàn cầu.
Nutifood chia sẻ khó khăn với mẹ Việt, đảm bảo đủ sữa cho con mùa dịchNhằm chia sẻ khó khăn cùng người dân trong bối cảnh Covid-19, Nutifood triển khai chương trình "Chung sức cùng mẹ - Đủ sữa cho con" với mức trợ giá 40% trong 6 tháng cho sản phẩm sữa non công thức "Nutifood Yêu Việt Nam".
Nutifood đứng đầu doanh số sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt NamNutifood vươn lên top 1 thị phần mảng sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam với các dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ.
Bí quyết giúp Nutifood 3 năm liền là "Nơi làm việc tốt nhất châu Á"Vượt qua hơn 600 ứng viên, Nutifood được vinh danh "Nơi làm việc xuất sắc nhất châu Á" trong 3 năm liên tiếp. Đây là kết quả của sự nỗ lực từ tập thể lãnh đạo đến nhân viên, trong việc xây dựng môi trường làm việc kết nối và gắn kết cao.
Nutifood đưa 100% sữa New Zealand bò ăn cỏ tự nhiên về Việt NamNutifood chính thức giới thiệu dòng sản phẩm mới NutiMilk 100% sữa New Zealand bò ăn cỏ tự nhiên, một trong các nguồn sữa tốt nhất thế giới đến thị trường Việt Nam.
Hợp tác với Tập đoàn dinh dưỡng châu Âu vì sự phát triển của trẻ em ViệtNgày 30/11, tại Singapore, Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood đã ký kết hợp tác chiến lược “Ứng dụng dinh dưỡng chuẩn toàn cầu vào các sản phẩm của NutiFood – Thúc đẩy sự phát triển giai đoạn đầu đời của trẻ với HMO” với Tập đoàn BASF Khu vực Đông Nam Á.
NutiFood bắt tay với tỷ phú thế giới, đưa sữa organic thương hiệu Việt "phủ sóng" Châu ÂuTheo biên bản ghi nhớ, hai bên thành lập một liên doanh tỷ lệ đầu tư 50/50 cho NutiFood và Backahill. Hợp tác này hướng tới đầu tư sản xuất các sản phẩm sữa, thực phẩm dinh dưỡng organic ở Thụy Điển, nhằm cung cấp cho thị trường Châu Âu và Châu Á.
Bầu Đức: Dâu tằm có thể vượt chuối, thành mảng thu chính của HAGLSau rất nhiều thử nghiệm trong nông nghiệp, bầu Đức phát hiện dâu tằm sẽ là sản phẩm chủ lực mới của Hoàng Anh Gia Lai trong các năm tới.
Trí tuệ nhân tạo thay thế giáo viên?Câu hỏi “liệu AI có thể thay thế giáo viên?” không chỉ gợi mở về tương lai của giáo dục, mà còn giúp công chúng đánh giá đúng vai trò của giáo viên trong bối cảnh hiện tại.
Cán bộ nhân viên NutiFood ủng hộ hơn 178 triệu đồng cứu trợ đồng bào bị lũ quét phía BắcNhằm phát huy tinh thần tương thân tương ái, Công ty NutiFood đã phát động chương trình quyên góp hỗ trợ cho đồng bào bị lũ lụt ở các tỉnh Yên Bái, Sơn La, Điện Biên và đã thu được 178 triệu 229 ngàn đồng. Số tiền này sẽ được công ty thông qua báo Dân Trí gửi tới hỗ trợ cho người dân ở các tỉnh miền núi phía Bắc gặp lũ quét trong thời gian vừa qua.
Nutifood GrowPLUS+ 3 năm liên tiếp đứng đầu doanh thu sữa trẻ em tại Việt NamNutifood GrowPLUS+ tiếp tục là nhãn hiệu đứng đầu về doanh thu trong các nhãn hiệu có mặt ở cả 2 phân khúc sữa bột trẻ em và sữa bột pha sẵn cho trẻ em năm 2021, theo kết quả khảo sát vừa công bố từ công ty Nielsen.