Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành "thiên đường bò sữa" Việt NamNằm ở độ cao gần 800m so với mực nước biển với các điều kiện tự nhiên như quỹ đất lớn, đất - nước - không khí sạch, thời tiết mát mẻ quanh năm, Mang Yang - Gia Lai được đánh giá hội đủ yếu tố để trở thành "thiên đường bò sữa".
Hồ sơ công ty đề xuất tài trợ cầu đi bộ 1.000 tỷ đồng cho TPHCMDoanh nghiệp đề xuất tài trợ xây dựng cầu đi bộ 1.000 tỷ đồng tại TPHCM được thành lập năm 2000. Chủ tịch HĐQT công ty này là đồng sáng lập chuỗi cà phê cùng bầu Đức, bầu Thắng.
NutiFood Thụy Điển ra mắt sản phẩm giúp tăng đề kháng nhanh cho người lớnTại TPHCM và Hà Nội, NutiFood Thụy Điển đã tổ chức lễ ra mắt sản phẩm bổ sung sữa non Värna Colostrum giúp tăng đề kháng nhanh, được phát triển và nghiên cứu bởi NNRIS (Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển).
TPHCM tiếp nhận tài trợ cầu đi bộ qua sông Sài Gòn trị giá 1.000 tỷ đồngUBND TPHCM đã ký kết biên bản thỏa thuận với nhà tài trợ cầu đi bộ qua sông Sài Gòn. Nhà tài trợ sẽ chịu toàn bộ chi phí xây dựng dự án với tổng kinh phí ước tính 1.000 tỷ đồng.
Nutifood chia sẻ khó khăn với mẹ Việt, đảm bảo đủ sữa cho con mùa dịchNhằm chia sẻ khó khăn cùng người dân trong bối cảnh Covid-19, Nutifood triển khai chương trình "Chung sức cùng mẹ - Đủ sữa cho con" với mức trợ giá 40% trong 6 tháng cho sản phẩm sữa non công thức "Nutifood Yêu Việt Nam".
Bí quyết giúp Nutifood 3 năm liền là "Nơi làm việc tốt nhất châu Á"Vượt qua hơn 600 ứng viên, Nutifood được vinh danh "Nơi làm việc xuất sắc nhất châu Á" trong 3 năm liên tiếp. Đây là kết quả của sự nỗ lực từ tập thể lãnh đạo đến nhân viên, trong việc xây dựng môi trường làm việc kết nối và gắn kết cao.
Nutifood đưa 100% sữa New Zealand bò ăn cỏ tự nhiên về Việt NamNutifood chính thức giới thiệu dòng sản phẩm mới NutiMilk 100% sữa New Zealand bò ăn cỏ tự nhiên, một trong các nguồn sữa tốt nhất thế giới đến thị trường Việt Nam.
Hợp tác với Tập đoàn dinh dưỡng châu Âu vì sự phát triển của trẻ em ViệtNgày 30/11, tại Singapore, Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood đã ký kết hợp tác chiến lược “Ứng dụng dinh dưỡng chuẩn toàn cầu vào các sản phẩm của NutiFood – Thúc đẩy sự phát triển giai đoạn đầu đời của trẻ với HMO” với Tập đoàn BASF Khu vực Đông Nam Á.
NutiFood bắt tay với tỷ phú thế giới, đưa sữa organic thương hiệu Việt "phủ sóng" Châu ÂuTheo biên bản ghi nhớ, hai bên thành lập một liên doanh tỷ lệ đầu tư 50/50 cho NutiFood và Backahill. Hợp tác này hướng tới đầu tư sản xuất các sản phẩm sữa, thực phẩm dinh dưỡng organic ở Thụy Điển, nhằm cung cấp cho thị trường Châu Âu và Châu Á.
"Nhật ký thanh xuân" mùa 3 đổi diện mạo sang hình thức podcastCộng đồng "Thanh xuân mãi cháy" đã tiếp tục khởi động "Nhật ký thanh xuân" mùa 3, đồng thời thay đổi diện mạo hoàn toàn mới qua chính tên gọi của chủ đề "Podcast của thanh xuân".
Cán bộ nhân viên NutiFood ủng hộ hơn 178 triệu đồng cứu trợ đồng bào bị lũ quét phía BắcNhằm phát huy tinh thần tương thân tương ái, Công ty NutiFood đã phát động chương trình quyên góp hỗ trợ cho đồng bào bị lũ lụt ở các tỉnh Yên Bái, Sơn La, Điện Biên và đã thu được 178 triệu 229 ngàn đồng. Số tiền này sẽ được công ty thông qua báo Dân Trí gửi tới hỗ trợ cho người dân ở các tỉnh miền núi phía Bắc gặp lũ quét trong thời gian vừa qua.
Nutifood GrowPLUS+ 3 năm liên tiếp đứng đầu doanh thu sữa trẻ em tại Việt NamNutifood GrowPLUS+ tiếp tục là nhãn hiệu đứng đầu về doanh thu trong các nhãn hiệu có mặt ở cả 2 phân khúc sữa bột trẻ em và sữa bột pha sẵn cho trẻ em năm 2021, theo kết quả khảo sát vừa công bố từ công ty Nielsen.