Nestlé Việt Nam và giá trị lan tỏa từ giải thưởng vàng Chất lượng quốc giaChiến lược quản trị, kinh doanh dựa trên chất lượng, an toàn thực phẩm, nghiên cứu và phát triển, nguồn nhân lực, chính là nền tảng tạo ra sự thành công và lợi thế cạnh tranh của Công ty Nestlé Việt Nam.
Liên tục nằm trong top 3 nơi làm việc tốt nhất Việt NamCông ty Nestlé Việt Nam tiếp tục được bình chọn là một trong ba nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong khảo sát “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2018" vừa được Công ty Anphabe công bố vào tuần qua.
Nestlé Việt Nam xin lỗi vụ "học sinh nhập viện sau khi uống sữa Milo"Đại diện công ty Nestlé Việt Nam đã lên tiếng xin lỗi vụ "học sinh nhập viện sau khi uống sữa Milo". Đồng thời, phía công ty này cam kết sẽ rà soát tất cả các khâu, nhất là việc thực hành qui trình của các đối tác, để đảm bảo rằng sự cố đáng tiếc này không xảy ra lần nữa.
Nestlé cam kết tiếp tục hỗ trợ ngành cà phê Việt NamTổng Giám đốc Công ty Nestlé Việt Nam Pierre Schaufelberger cho biết: Nestlé Việt Nam sẽ tiếp tục cam kết đầu tư một số dự án phát triển cây cà phê bền vững tại Việt Nam, đồng thời hỗ trợ cung cấp thông tin và kiểm tra chất lượng sản phẩm cà phê Việt Nam.
Nestlé MILO truyền cảm hứng về một Việt Nam bền bỉ trước khán giả quốc tếTrong những ngày Thế vận hội mùa hè 2024, người dân và du khách tại Paris có thể thấy tên các vận động viên (VĐV) Việt Nam xuất hiện trên bảng quảng cáo khắp đường phố.
Nestlé hợp tác Cục Du lịch Quốc gia thúc đẩy du lịch, ẩm thực ViệtNestlé Việt Nam và Trung tâm Thông tin du lịch công bố chương trình hợp tác trong khuôn khổ đề án "Biến tấu vạn nguyên liệu, nấu triệu món Việt" nhằm thúc đẩy du lịch và văn hóa ẩm thực Việt.
Để mỗi mảnh vườn cà phê là di sản bền vững cho thế hệ sauNông nghiệp tái sinh trên chính mảnh đất gắn bó mật thiết với sinh kế của người nông dân trồng cà phê đã mở ra những cơ hội mới, giúp bà con nâng cao thu nhập và thay đổi tư duy canh tác, đóng góp cho sự bền vững của ngành nông nghiệp và môi trường.
Nestlé Việt Nam tiếp tục dẫn đầu lĩnh vực sản xuất của "Top 100 doanh nghiệp bền vững năm 2023"Công ty cũng nằm trong "Top 5 doanh nghiệp tiên phong thực hiện kinh tế tuần hoàn và cắt giảm phát thải carbon" do VCCI đánh giá.
Gần 45.000 gia đình Việt cùng Nestlé "Cầu Đủ Là Được" dịp Tết Giáp ThìnGần 45.000 lời chúc Tết ý nghĩa được tạo ra, hàng nghìn phần quà tặng trực tiếp cho khách hàng tại 110 siêu thị và 350 điểm chợ truyền thống trên toàn quốc... là những con số ấn tượng trong chiến dịch Tết "Cầu Đủ Là Được" của Nestlé Việt Nam.
Nestlé đạt thành tích kép về phát triển bền vững và nhân sựTrải qua một năm đầy thách thức, Nestlé Việt Nam được vinh danh là "Doanh nghiệp bền vững nhất" và "Môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam", tại lễ công bố Các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2021.
"Chìa khóa" đưa Nestlé Việt Nam trở thành nơi làm việc hàng đầuNestlé Việt Nam vừa đánh dấu 5 năm liên tiếp được vinh danh trong top 3 "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" theo khảo sát của Anphabe.