Tổng Giám đốc Acecook Việt Nam: "Không tăng giá sản phẩm dù khó khăn"Ông Kajiwara Junichi, Tổng Giám đốc Công ty Acecook Việt Nam cho biết, nỗ lực giữ nguyên giá thực phẩm thời dịch, nhất là mì ăn liền.
Acecook Việt Nam giải bài toán nhân lực trong "bình thường mới"Ông Kajiwara Junichi, Tổng Giám đốc Công ty Acecook Việt Nam cho biết, sắp xếp nhân lực trong trạng thái "bình thường mới" là bài toán quan trọng và tiền đề tăng năng lực sản xuất, đạt doanh thu kỳ vọng.
Nâng cao nhận thức cộng đồng về an toàn thực phẩm và dinh dưỡng đúng cáchChiều 2/7, Cục An toàn thực phẩm- Bộ Y tế và Công ty Acecook Việt Nam cùng nhau kí kết thỏa thuận hợp tác nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về an toàn thực phẩm và dinh dưỡng đúng cách.
Acecook Việt Nam luôn nỗ lực trở thành nơi làm việc tốt nhấtVừa qua, Công ty Acecook Việt Nam đã vinh dự lọt vào top 10 doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc năm 2021. Bên cạnh đó, công ty còn tự hào khi xếp hạng 11 trong top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.
Cùng nghệ sĩ Hoài Linh mang Tết đến sớm với trẻ em nghèo tỉnh Điện BiênVừa qua, Công ty Acecook Việt Nam phối hợp với Quỹ Bảo Trợ trẻ em Việt Nam đã cùng Nghệ sĩ Hoài Linh trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại Điện Biên.
Acecook Việt Nam xếp vị trí thứ 25 trong Khảo sát Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2018Công ty Acecook Việt Nam vinh dự đứng vị trí thứ 8 trong Top nơi làm việc tốt nhất thuộc Ngành hàng tiêu dùng (FMCG Food & Non – food) và đứng thứ 25 trong TOP 100 nơi làm việc tốt nhất VN, theo kết quả khảo sát hơn 75,000 người đang làm việc tại hơn 670 công ty do công ty Anphabe Việt Nam công bố.
Chuyện về chủ nhân chiếc Xe Hơi Hảo Hảo đầu tiênChương trình khuyến mãi “ăn Hảo Hảo trúng xe hơi” của công ty Acecook Việt Nam vẫn còn 9 chiếc xe hơi Kia Morning BAH 42F8, cùng hàng ngàn giải thưởng giá trị khác.
Hành trình Học bổng Acecook Việt Nam: Đem hạnh phúc xây tương laiĐồng hành cùng với sự phát triển của Việt Nam, hơn 20 năm qua Công ty Acecook Việt Nam đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa cho cộng đồng với ba mục tiêu hạnh phúc. Trong đó, các chương trình dành cho thế hệ trẻ Việt Nam rất được chú trọng. Hãy cùng điểm lại những cột mốc đáng nhớ trong Hành trình Học bổng Acecook Việt Nam suốt 3 năm qua thông qua những hình ảnh thú vị này nhé.
Mì ăn liền, hành trình chinh phục khẩu vị Việt bằng chất lượng Nhật BảnSang Việt Nam từ 1993 với trọng trách xây dựng thương hiệu thực phẩm Acecook Việt Nam, ông Kajiwara Junichi – Tổng giám đốc Công ty Acecook Việt Nam được xem như là một trong những cá nhân tiên phong trong việc mang mì ăn liền công nghệ Nhật Bản – một nét văn hoá ẩm thực đại chúng đến với người tiêu dùng Việt Nam. Ông Kajiwara đã có những chia sẻ đáng nghĩ về hành trình chinh phục khẩu vị người Việt của Acecook Việt Nam trong hơn 20 năm thông qua những gói mì ăn liền kinh điển.
Acecook Việt Nam: 3 thập kỷ kiên định với mục tiêu tạo ra giá trị hạnh phúcTrải qua 30 năm hình thành và phát triển, Acecook Việt Nam không ngừng đổi mới để theo đuổi một mục tiêu nhất quán: mang đến hạnh phúc cho người tiêu dùng, xã hội và nhân viên
Acecook Việt Nam sẽ lấn sân sang ngành hàng gia vị, món ăn vặtAcecook Việt Nam hướng đến hệ sinh thái ẩm thực đáp ứng đa dạng nhu cầu tiêu dùng, từng bước lấn sân sang ngành hàng kế cận như gia vị tiện lợi, thực phẩm “ready-to-eat”, các món ăn vặt có thể thay thế bữa chính.
Bốc thăm, xếp lịch thi đấu VCK giải U15 Quốc gia 2025Chiều 16/7, lễ bốc thăm xếp lịch thi đấu vòng chung kết (VCK) giải bóng đá vô địch U15 Quốc gia 2025 đã diễn ra tại trụ sở VFF.