Xu hướng mua sắm trang sức bằng công nghệ số hóaVới những ứng dụng số hóa hiện đại nhất trong việc mua sắm trang sức, DOJI Smart đang là điểm đến cho các khách hàng ưa thích xu hướng thông minh này.
StarGlobal 3D mang đến trải nghiệm chân thực bằng công nghệ số hóa 3DLà một trong những đơn vị tiên phong và dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực số hóa 3D, StarGlobal 3D sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm chân thực thông qua không gian ảo 3D.
Chiêm ngưỡng toàn cảnh 360⁰ đường hoa Nguyễn Huệ từ xa với công nghệ số hóaTrong điều kiện dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, chủ đầu tư Saigontourist và đơn vị thiết kế AGS kết hợp với Agridrone đã triển khai giải pháp công nghệ livestream 360, VR 360 và flycam trên đường hoa Nguyễn Huệ 2021.
Thế hệ trẻ ứng dụng công nghệ thông minh trong công việc đa ngành nghềLối sống thông minh với sự hỗ trợ từ công nghệ số hóa, trợ lý ảo và trí tuệ nhân tạo (AI) đang dần trở thành xu hướng mới và được nhiều bạn trẻ Việt Nam ưa chuộng.
Hà Nội nghiên cứu dùng con số đặt tên đường phốUBND TP Hà Nội vừa giao Sở Văn hóa - Thể thao nghiên cứu đặt tên đường, phố theo số để phù hợp cho việc áp dụng công nghệ số hóa.
Có gì độc đáo tại “tâm điểm xanh” của TP Biên Hòa?Cuộc sống đô thị đã thu hẹp không gian thư giãn của con người, từ người già, trung niên, trẻ nhỏ ngày nay đều bị bó hẹp trong màn hình của công nghệ số hóa.
Giải pháp nhận diện hàng chính hãng chủ động từ SignifyVới chiến lược chuyển đổi số trong sản xuất và kinh doanh, tập đoàn Signify đã chủ động ứng dụng công nghệ số hóa tem xác thực hàng chính hãng qua tin nhắn SMS, bảo vệ người tiêu dùng và đối tác phân phối.
Sẽ thêm 65 triệu việc làm mới ở Châu Á - Thái Bình Dương nhờ công nghệ sốTheo báo cáo của ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB), sẽ có khoảng 65 triệu việc làm mới được tạo ra hằng năm ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương tới năm 2025 nhờ gia tăng sử dụng các công nghệ số hóa.
MSB đặt mục tiêu đạt 3.280 tỷ lợi nhuận trước thuế năm 2021Ngân hàng dự tính tăng vốn điều lệ thông qua việc trả cổ tức 30% bằng cổ phiếu, tiếp tục chiến lược đầu tư công nghệ, số hóa quy trình và trải nghiệm khách hàng, tạo đà tăng lợi nhuận 30% trong những năm tới.
Quy trình bảo hiểm nay đã có thể phát hành xuyên suốt ngay từ khi nộp hồ sơViệc ứng dụng công nghệ số hóa vào bảo hiểm được nhận định sẽ mang lại nhiều cơ hội trải nghiệm thú vị hơn cho khách hàng. Đặc biệt là khi với công nghệ, mọi quy trình tư vấn, thẩm định, phát hành hợp đồng bảo hiểm giờ đây đã có thể tự động xuyên suốt chỉ với thao tác 1 lần hoàn toàn trên điện thoại.
Xu hướng ứng dụng công nghệ và triển vọng đầu tư từ góc nhìn nhà quản lý quỹCông nghệ ngày càng thâm nhập sâu vào các lĩnh vực, mang tới nhiều cơ hội và thách thức cho nền kinh tế nói chung và giới đầu tư nói riêng.
Prudential: "Bồi dưỡng năng lực là trọng tâm chiến lược phát triển nhân sự bền vững"Prudential Việt Nam vừa nhận Giải thưởng HR Excellence Award 2024 tại Singapore trong hạng mục Learning and Development (Đào tạo và Phát triển), nhờ chiến lược nhân sự toàn diện, khẳng định vị thế doanh nghiệp kiểu mẫu ngành bảo hiểm.