Xu hướng mua sắm trang sức bằng công nghệ số hóa

Toàn Thịnh

(Dân trí) - Với những ứng dụng số hóa hiện đại nhất trong việc mua sắm trang sức, DOJI Smart đang là điểm đến cho các khách hàng ưa thích xu hướng thông minh này.

Cả thế giới trang sức mở ra chỉ với "một chạm"

Không dừng lại ở việc trưng bày trang sức trong cửa hàng theo mô hình mua sắm truyền thống, giờ đây, DOJI Smart đã mở ra một không gian 4.0 đầy mới mẻ, thú vị cho khách hàng thỏa sức trải nghiệm và khám phá.

Xu hướng mua sắm trang sức bằng công nghệ số hóa - 1
Ứng dụng E - Catalogue mở ra cả thế giới trang sức cho khách hàng (Ảnh: DOJI).

Chỉ cần chạm nhẹ trên màn hình, ứng dụng E - Catalogue mở ra cả thế giới trang sức với hàng nghìn sản phẩm đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu… cho khách hàng. Nhờ đó, hay vì mất nhiều thời gian tận tay ướm thử từng sản phẩm, khách hàng đến với DOJI Smart để trải nghiệm trang sức ảo (Wonder Touch) với công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR) chỉ cần ở một vị trí mà vẫn được thử hàng chục, thậm chí hàng trăm mẫu trang sức theo ý mình.

Xu hướng mua sắm trang sức bằng công nghệ số hóa - 2
Trải nghiệm thử Trang sức ảo (Wonder Touch) trực quan, sinh động (Ảnh: DOJI).

Là người thường xuyên chọn mua trang sức theo tính chất công việc MC sự kiện, chị Ngọc Anh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, chia sẻ: "Mọi lần đi mua trang sức cứ phải đeo vào, tháo ra, đi hết quầy này đến quầy khác, khá tốn thời gian. Tuy nhiên, từ ngày biết đến mô hình mua sắm trang sức thông minh tại DOJI Smart vào năm 2021 thì tôi mê lắm. Chỉ trong vòng 5 phút là đã ướm thử được hàng chục mẫu trang sức theo ý mình. Sau khi chốt mẫu trên E-Catalogue, mấy phút sau, nhân viên DOJI sẽ giúp tôi mang sản phẩm ưng ý ra luôn".

Nữ khách hàng này bày tỏ trang sức là một lĩnh vực khá đặc thù mà ngay từ sớm, DOJI đã dẫn đầu đưa các công nghệ số hóa vào mua sắm trang sức khiến chị khá bất ngờ. Điều này không chỉ mang đến những trải nghiệm mua sắm đặc biệt mà còn giúp chị tiết kiệm rất nhiều thời gian.

Số hóa để khách hàng trở thành nghệ nhân thiết kế trang sức cho chính mình

Với các ứng dụng đột phá sử dụng trí tuệ nhân tạo và công nghệ thực tế ảo, DOJI Smart không chỉ tối ưu trải nghiệm mà còn chú trọng tới cảm xúc khách hàng, giúp định hình phong cách cá nhân.

Xu hướng mua sắm trang sức bằng công nghệ số hóa - 3
Trải nghiệm thông minh mang đến cảm xúc mới mẻ cho khách hàng (Ảnh: DOJI).

Mỗi khách hàng đều được tôn vinh trọn vẹn cá tính và phong cách riêng cùng công nghệ Bespoke Jewelry. Với ứng dụng này, khách hàng sẽ trở thành một "nghệ nhân chế tác" bằng cách thỏa sức mix - match những chất liệu phong phú với hàng nghìn mẫu thiết kế đa dạng để tạo nên mẫu trang sức độc bản cho chính mình.

Sau khi hoàn thiện ý tưởng thiết kế, DOJI sẽ thay khách hàng hiện thực hóa sản phẩm. Sở hữu món trang sức chỉ thuộc về riêng mình sẽ giúp người dùng khẳng định tính cách, gu thẩm mỹ và thể hiện câu chuyện cá nhân không trùng lặp với bất kỳ ai.

Xu hướng mua sắm trang sức bằng công nghệ số hóa - 4
Sở hữu mẫu trang sức ưng ý một cách nhanh chóng, dễ dàng với DOJI Smart (Ảnh: DOJI).

Nguyễn Dương, quận Ba Đình, Hà Nội cho hay sự xuất hiện của dịch vụ Bespoke Jewelry đã trở thành một trải nghiệm để thú vị khi mua sắm: "Chắc chắn là ứng dụng phù hợp cho một Gen Z như tôi khám phá. Tôi thích việc tự tay tạo nên những món trang sức không đụng hàng, sáng tạo thoải mái và có được kết quả như mình mong muốn".

DOJI cho hay thương hiệu nỗ lực trở thành nhà cung cấp trang sức tiên phong ứng dụng công nghệ số hóa vào lĩnh vực trang sức, nhất là kể từ năm 2021 khi đưa mô hình mua sắm thông minh vào các chuỗi trung tâm DOJI Smart tại Hà Nội, TPHCM và Đà Nẵng.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm