Sự thật dây chuyền Tân Hiệp Phát: Những điều chưa biết về công nghệ Aseptic“Ngay khi tiếp cận với dây chuyền Aseptic, tôi đã quyết tâm phải đưa công nghệ này về Việt Nam dù chi phí cao đến mấy để người tiêu dùng (NTD) trong nước có cơ hội sử dụng những sản phẩm tốt nhất mà nó tạo ra”.
"Vua trà" Trần Quí Thanh và hành trình đưa công nghệ Aseptic về Việt NamÔng Trần Quí Thanh, người sáng lập và điều hành Tân Hiệp Phát đã đưa doanh nghiệp này đi một chặng đường dài trong cuộc cách mạng về công nghệ sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng mới và thành quả đã tới đúng như kỳ vọng của vị doanh nhân được gọi là “vua trà” này.
MC Phan Anh và Hoa hậu Trúc Diễm làm “chuyên gia” thảo mộcTrong một lần được làm khách mời tham quan nhà máy sản xuất trà thảo mộc và khám phá thế giới thảo mộc tại nhà máy của tập đoàn Tân Hiệp Phát tại Bình Dương, MC Phan Anh và hoa hậu Trúc Diễm đã có một cơ hội thú vị được làm “chuyên gia” về thảo mộc khi được sờ tận tay, ngửi tận mũi 9 loại thảo mộc cung đình nổi tiếng được lưu truyền trong dân gian để trị nóng, thanh lọc cơ thể và tham quan dây chuyền sản xuất trà thảo mộc bằng công nghệ Aseptic hiện đại, vô trùng và khép kín được nhập toàn bộ từ châu Âu.
Number 1 Soya Canxi sau 3 năm ra mắt phiên bản mớiHơn 2 thập kỷ đồng hành cùng người dùng Việt và 3 năm ra mắt phiên bản mới, Number 1 Soya Canxi vẫn duy trì sức hút, nhất là với khách hàng nữ. Bên cạnh sự tiện lợi, nguyên liệu và công nghệ là 2 yếu tố góp phần khẳng định khác biệt của Soya Canxi.
Bí quyết nâng cấp sức khỏe và sắc đẹp, tự tin đón năm mớiTháng 12 là tháng của tiệc tùng cuối năm, họp mặt, gặp gỡ bạn bè, ăn mừng năm mới sắp tới. Đây là thời điểm chị em phụ nữ cần dành nhiều thời gian cho việc tân trang nhan sắc và nâng cấp sức khỏe thể chất để tự tin hòa nhịp vào các bữa tiệc.
Tăng trưởng bền vững cho ngành F&B: 3 giải pháp sáng tạo từ Tetra PakTetra Pak gợi ý 3 giải pháp đổi mới sáng tạo giúp doanh nghiệp đón đầu thay đổi trong tương lai nhằm tối ưu hóa chi phí, nâng cao chất lượng và đáp ứng xu hướng tiêu dùng.
Làn sóng dịch chuyển từ "nâu" sang "xanh" của ngành sản xuất đồ uống ViệtNgành nước giải khát tại Việt Nam đón nhận làn sóng chuyển dịch mô hình truyền thống sang kinh tế tuần hoàn với nhiều doanh nghiệp áp dụng công nghệ hàng đầu để nâng cao năng lực sản xuất xanh.
Đơn giản quá trình chăm sóc sắc đẹp với nguồn dinh dưỡng tiện lợiViệc chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp giúp chị em tìm thấy hạnh phúc trọn vẹn. Thế nhưng, sức khỏe và sắc đẹp của phụ nữ lại đang dễ dàng chịu ảnh hưởng trước nhiều tác động ngoại cảnh như thời gian, áp lực công việc, gia đình.
Thông điệp mới từ Number 1 Soya Canxi quan tâm đến nhu cầu phái đẹpVừa qua, nhãn hàng Number 1 Soya Canix đã mang đến thông điệp mới, khẳng định sự quan tâm và sẵn sàng đồng hành cùng hàng triệu khách hàng là nữ giới trên hành trình tìm kiếm sức khỏe và sắc đẹp.
Bí quyết nâng cao sức khỏe gia đình tiện lợi, nhanh chóngNâng cao sức khỏe bản thân và gia đình là mong muốn của hầu hết chị em nội trợ. Nhưng quỹ thời gian eo hẹp hay kiến thức dinh dưỡng luôn là rào cản lớn với họ. Giờ đây, hội chị em đã tìm ra bí quyết nâng cấp sức khỏe gia đình một cách tiện lợi.
Khánh thành nhà máy nước giải khát Number One Chu LaiHôm nay (24/3), tại Quảng Nam, Nhà máy nước giải khát (NGK) Number One Chu Lai chính thức đi vào hoạt động giai đoạn 1 và vận hành dây chuyền công nghệ chiết Aseptic ABF có công suất lớn nhất thế giới hiện nay, cho phép xuất xưởng 48.000 chai/giờ/dây chuyền.
Cách sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi chinh phục người dùngĐồ uống bổ sung dinh dưỡng là sản phẩm luôn được người tiêu dùng lựa chọn kỹ lưỡng không chỉ thỏa mãn tiêu chí tiện lợi mà còn phải có nguồn gốc tự nhiên, hương vị thơm ngon và đặc biệt tốt cho sức khỏe.