Làn sóng CRM No-code/AI và cuộc đua chuyển đổi số tại Việt NamNo-code (Không cần viết mã), AI (Trí tuệ nhân tạo) và tự động hóa đang định hình thế hệ CRM (Quản lý quan hệ khách hàng) mới, mở ra cơ hội nâng cao năng lực quản trị cho doanh nghiệp Việt trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu.
AI biến ESG từ gánh nặng chi phí thành cỗ máy “in tiền”Kinh tế toàn cầu đang tái định hình các tiêu chuẩn về phát triển bền vững, ESG không còn là "chiếc áo thời trang" để làm đẹp hồ sơ năng lực, nó trở thành "tấm vé thông hành" mang tính sống còn.
Giám đốc chiến lược Meey Group: Niềm tin và khát vọng là hành trang IPO của Meey GroupTrong sự phát triển của một proptech (bất động sản ứng dụng công nghệ) tiên phong, trẻ trung nhưng đã khẳng định vị thế như Meey Group, theo Giám đốc Chiến lược công ty, bà Nguyễn Lý Kiều Anh, tinh thần và khát vọng của thế hệ Gen Z được thể hiện rõ.
Ứng dụng CRM dành cho nhà môi giới bất động sản của Meey Land nhận giải Sao KhuêMeey CRM, ứng dụng quản lý thông tin bất động sản được Công ty cổ phần Tập đoàn Meey Land nghiên cứu và phát triển, vừa nhận giải tại Sao Khuê 2023.
Getfly Việt Nam đưa hệ thống quản trị khách hàng vào ứng dụng điện thoạiGetfly Việt Nam ra mắt ứng dụng Getfly Mobile CRM, cung cấp các giải pháp quản trị doanh nghiệp, lưu trữ dữ liệu khách hàng trên điện thoại thông minh.
Quản lý quan hệ khách hàng - cánh tay đắc lực của doanh nghiệpViệc sử dụng hệ thống quản lý khách hàng (CRM) trên một nền tảng để quản lý kinh doanh, gắn kết với khách hàng và chốt giao dịch đang trở thành xu hướng của doanh nghiệp trong thời đại bùng nổ công nghệ số.
Ra mắt công cụ số hóa công việc của nhà môi giới bất động sảnNgày 20/7, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Land) chính thức ra mắt sản phẩm Meey CRM - ứng dụng quản lý khách hàng và nguồn hàng trong lĩnh vực bất động sản. Đây là ứng dụng CRM được thiết kế riêng cho nhà môi giới bất động sản.
Ngân hàng NCB triển khai Zoho CRM Plus, giúp tăng trải nghiệm khách hàngNgày 10/7, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đã ký hợp tác triển khai Nền tảng quản lý quan hệ khách hàng Zoho CRM Plus của Zoho Corporation, đánh dấu cột mốc quan trọng tiếp theo trên hành trình số hóa và chuyển đổi toàn diện của ngân hàng.
Bizfly CRM - Giải bài toán cho doanh nghiệp thiếu năng lực phân tích dữ liệu khách hàngTrong thời đại công nghệ dữ liệu là yếu tố chủ đạo làm nên thành công, doanh nghiệp bán lẻ thiếu kinh nghiệm phân khúc khách hàng qua hệ thống data có thể mất đi lợi thế.
Meey Group hiện thực hóa chiến lược IPO quốc tếTăng tốc trên hành trình IPO quốc tế, ngay đầu tháng 10, Meey Group đã triển khai loạt hoạt động chiến lược tại Mỹ và Singapore, làm việc với nhiều tổ chức tài chính và công nghệ hàng đầu thế giới.
Dữ liệu và Trí tuệ nhân tạo: Chìa khóa giúp VietinBank tăng tốc chuyển đổi sốNgân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) thành lập Khối Dữ liệu và Trí tuệ nhân tạo vào đầu năm 2025. Đây là lời khẳng định của VietinBank trong việc khai phá sức mạnh dữ liệu và công nghệ để tăng tốc trên hành trình chuyển đổi số.
Trăn trở của các CEO trong thời đại khách hàng ngày một khó tính, khó chiềuTrong bối cảnh cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt, việc làm thế nào để có thể hiểu rõ khách hàng và đưa ra quyết định kinh doanh nhanh chóng, chính xác là nỗi trăn trở hàng đầu của các CEO.