Getfly Việt Nam đưa hệ thống quản trị khách hàng vào ứng dụng điện thoạiGetfly Việt Nam ra mắt ứng dụng Getfly Mobile CRM, cung cấp các giải pháp quản trị doanh nghiệp, lưu trữ dữ liệu khách hàng trên điện thoại thông minh.
Ngân hàng NCB triển khai Zoho CRM Plus, giúp tăng trải nghiệm khách hàngNgày 10/7, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đã ký hợp tác triển khai Nền tảng quản lý quan hệ khách hàng Zoho CRM Plus của Zoho Corporation, đánh dấu cột mốc quan trọng tiếp theo trên hành trình số hóa và chuyển đổi toàn diện của ngân hàng.
ROX iPark: Bước tiến đổi mới với ERPTrong bối cảnh chuyển đổi số là xu hướng tất yếu, ROX iPark đã triển khai thành công dự án số hóa quản trị nguồn lực doanh nghiệp SAP S/4HANA, đánh dấu bước nhảy vọt trong quản lý và cung cấp dịch vụ.
Nền tảng đào tạo trực tuyến GetCourse ra mắt bộ tính năng bảo mật mới tại Việt NamPhương án đảm bảo an toàn chương trình đào tạo, khóa học gần giống với cách Netflix, Disney+, Hulu bảo vệ bản quyền nội dung trên không gian mạng. Việc tăng cường bảo mật cho nội dung là động thái GetCourse hướng tới nhóm khách hàng doanh nghiệp.
Ứng dụng CRM dành cho nhà môi giới bất động sản của Meey Land nhận giải Sao KhuêMeey CRM, ứng dụng quản lý thông tin bất động sản được Công ty cổ phần Tập đoàn Meey Land nghiên cứu và phát triển, vừa nhận giải tại Sao Khuê 2023.
Quản lý quan hệ khách hàng - cánh tay đắc lực của doanh nghiệpViệc sử dụng hệ thống quản lý khách hàng (CRM) trên một nền tảng để quản lý kinh doanh, gắn kết với khách hàng và chốt giao dịch đang trở thành xu hướng của doanh nghiệp trong thời đại bùng nổ công nghệ số.
Chính phủ dự kiến lập 6 bộ mới và giữ nguyên 8 bộTrên cơ sở hợp nhất các bộ, Chính phủ nhiệm kỳ khóa XV sẽ có 6 bộ mới và giữ nguyên 8 bộ. Cơ cấu tổ chức của Chính phủ dự kiến gồm 14 bộ và 3 cơ quan ngang bộ.
Khởi tố một trưởng phòng của Sở Y tế Hà NộiTheo cáo buộc, ông Nguyễn Văn Đức, Trưởng Phòng Quản lý hành nghề y dược tư nhân Sở Y tế Hà Nội, cùng 4 thuộc cấp đã nhận tiền để cấp giấy phép không đúng quy định cho nhà thuốc, phòng khám.
Ra mắt công cụ số hóa công việc của nhà môi giới bất động sảnNgày 20/7, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Land) chính thức ra mắt sản phẩm Meey CRM - ứng dụng quản lý khách hàng và nguồn hàng trong lĩnh vực bất động sản. Đây là ứng dụng CRM được thiết kế riêng cho nhà môi giới bất động sản.
Google bị điều tra tại Trung Quốc dù đã rút khỏi từ lâuChính quyền Trung Quốc cho biết sẽ mở một cuộc điều tra nhằm vào Google vì cáo buộc vi phạm luật chống độc quyền. Điều đáng nói, Google từ lâu đã không được phép hoạt động tại quốc gia này.
Bizfly CRM - Giải bài toán cho doanh nghiệp thiếu năng lực phân tích dữ liệu khách hàngTrong thời đại công nghệ dữ liệu là yếu tố chủ đạo làm nên thành công, doanh nghiệp bán lẻ thiếu kinh nghiệm phân khúc khách hàng qua hệ thống data có thể mất đi lợi thế.
Trăn trở của các CEO trong thời đại khách hàng ngày một khó tính, khó chiềuTrong bối cảnh cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt, việc làm thế nào để có thể hiểu rõ khách hàng và đưa ra quyết định kinh doanh nhanh chóng, chính xác là nỗi trăn trở hàng đầu của các CEO.