Công bố kế hoạch đưa Đà Lạt thành “Thủ phủ Cà phê Toàn cầu”Với Lễ hội Di sản Cà phê Toàn cầu 2025, Lâm Đồng đặt mục tiêu biến Đà Lạt thành trung tâm thưởng thức và trải nghiệm cà phê đặc sản hàng đầu thế giới.
Chiêu độc lạ thu hút du khách khi nước lụt vềNgồi thuyền, cà phê có “view” ngắm nước lụt… là các dịch vụ độc đáo mà người dân Hội An chiêu đãi du khách trong những ngày phố cổ mênh mông nước.
Quầy nước tung món cà phê rắc gián giá 166.000 đồng, mỗi ngày bán hơn 10 lyMột bảo tàng côn trùng tại Bắc Kinh (Trung Quốc) gây chú ý khi ra mắt loại cà phê pha cùng ấu trùng sâu vàng sấy khô và rắc bột gián xay nhuyễn lên bề mặt với giá 45 tệ/ly (khoảng 166.000 đồng).
01:04Rất đông du khách tham quan phố cổ Hội An ngập lụtNgồi thuyền ngắm phố cổ mùa lụt, cà phê có “view” ngắm lũ… là các dịch vụ độc đáo mà người dân Hội An chiêu đãi du khách trong những ngày lũ về.
Sắp gỡ vướng thuế VAT, hàng nghìn tỷ đồng vốn doanh nghiệp chờ khai thôngDự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Thuế Giá trị gia tăng nhằm tháo gỡ vướng mắc về hoàn thuế, qua đó giúp doanh nghiệp sớm giải phóng nguồn lực tài chính và phục hồi sản xuất sau bão lũ.
TPHCM có tour khám phá cho gen Z, gây tò mò với "Ẩm thực độc lạ Bình Dương"TPHCM vừa công bố hơn 20 tour ẩm thực mới, kết nối từ trung tâm đến vùng ven, với giá dao động từ 300.000 đồng đến 3 triệu đồng mỗi khách.
Điểm tuần: Game “Tiệm phở của anh Hai” gây sốt, iPhone 16e giảm giáNhững thông tin công nghệ nổi bật tuần qua gồm tựa game “Tiệm phở của anh Hai” gây sốt toàn cầu, giá iPhone 16e giảm sâu, iOS 26.1 hỗ trợ Apple Intelligence tiếng Việt.
02:59Ngồi khoang khách máy bay thưởng thức cà phê ngay giữa phố Hà NộiTừ những chiếc ghế máy bay cũ, anh Park Ill Woong (người Hàn Quốc) đã tạo ra không gian thưởng thức cà phê và check in độc đáo cho thực khách tại nhà hàng, quán cà phê đầu tiên của bản thân ở Hà Nội.
Muốn nhượng quyền, doanh nghiệp cần giữ được 30-40% "thần hồn" Việt“Khi ra thế giới, doanh nghiệp phải làm lại hết từ đầu đến cuối. Để tồn tại và phát triển được, mô hình còn cần thiết phải mang tính bản địa rất cao”, bà Phi Vân, chuyên gia nhượng quyền, nhấn mạnh.
Ngồi khoang khách máy bay thưởng thức cà phê ngay giữa phố Hà NộiTừ những chiếc ghế máy bay cũ, anh Park Ill Woong (người Hàn Quốc) đã tạo ra không gian thưởng thức cà phê và check in độc đáo cho thực khách tại nhà hàng, quán cà phê đầu tiên của bản thân ở Hà Nội.
Thương hiệu xa xỉ bán cà phê: Chiêu mới hút giới trẻ vào mê cung hàng hiệuTừ Louis Vuitton đến Adidas, các thương hiệu xa xỉ lấn sân F&B để "câu" gen Z và tái định nghĩa trải nghiệm xa xỉ giữa thị trường khát cảm xúc.
Điện Thoại Vui ra mắt trạm công nghệ lưu động miễn phí vệ sinh điện thoạiGiữa mùa Black Friday sôi động, Trạm công nghệ lưu động miễn phí vệ sinh điện thoại của Điện Thoại Vui trở thành điểm đến thu hút giới trẻ với loạt hoạt động thú vị như check-in nhận quà, mini game trúng thưởng.