Bánh Trung thu Richy: Trao yêu thương, thêm tình gắn kếtĐến hẹn lại lên, mùa thu về cũng là lúc thị trường bánh trung thu rộn ràng, tấp nập. Bênh cạnh những thương hiệu bánh trung thu quen thuộc, năm nay xuất hiện một cái tên mới - lạ mà lại rất thân quen - bánh trung thu Richy.
Đi tìm sự khác biệt trong mùa Trung Thu 2019Không quá phô trương và bóng bẩy, chỉ thuần một vẻ dung dị, đậm chất truyền thống thân quen, bánh Trung Thu Richy ra mắt là một điểm nhấn đáng chú ý trong mùa trăng rằm 2019.
Trung thu 2020: Khác biệt hơn trong mùa Covid-19Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, người tiêu dùng sẽ có xu hướng thắt chặt chi tiêu, tìm kiếm những sản phẩm chất lượng, uy tín mà giá cả phải chăng và hợp lý.
Bánh Trung thu quà tặng tâm giao ngày Tết Đoàn viênTừ rất nhiều năm trở lại đây, cứ gần độ trăng rằm tháng 8, bánh Trung thu luôn là món quà tặng điển hình được mọi người lựa chọn để thắp hương tổ tiên, để biếu tặng tri ân bố mẹ, thầy cô, đối tác, bạn bè... và đó đã trở thành văn hóa đẹp của người Việt.
Richy - Thương hiệu Quốc gia 2020: Phần thưởng xứng đáng cho hành trình phát triển bánh kẹo ViệtĐây chính là phần thưởng ý nghĩa cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Richy trong hành trình mang đến những sản phẩm dinh dưỡng, chất lượng phục vụ người tiêu dùng trong nước và phát triển ngành công nghiệp thực phẩm nước nhà.
Karo - chiếc bánh đồng hành chống dịch Covid-19Giữa những đợt dịch Covid-19 phức tạp, Richy đã ủng hộ hàng nghìn chiếc bánh Karo trứng tươi chà bông và hưởng ứng chương trình góp quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19 của Chính phủ.
Bánh Karo trứng tươi chà bông - Vạn chiếc bánh đồng hành chống Covid-19Từ đầu mùa dịch Covid-19 cho đến nay, Richy đã trao tặng hàng nghìn chiếc bánh Karo trứng tươi chà bông tới các bệnh viện, điểm cách ly tập trung, tiếp sức tuyến đầu chống dịch và đồng hành cùng xã hội chống dịch Covid-19.
Bất ngờ với món ăn nhẹ được các bà mẹ săn lùng thời Covid-19Dịch bệnh Covid-19 thúc đẩy nhu cầu mua đồ dùng thiết yếu, thực phẩm, đồ ăn bổ dưỡng của người tiêu dùng Việt Nam. Trong đó, sản phẩm bánh Karo trứng tươi chà bông là món ăn đang được các bà mẹ ráo riết săn lùng.
Sức hút bất ngờ từ bài hát "5K+1" gây sốt cộng đồng mạngVới nhạc điệu rộn ràng, những thước hình ngộ nghĩnh, thông điệp ý nghĩa nhưng vẫn thật dễ nhớ dễ thuộc, bài hát "5K+1" đến từ nhãn hàng Karo đang được cộng đồng mạng tích cực hưởng ứng.
Người trẻ Nhật "phát khóc" vì phải mừng cưới ít nhất 5 triệu đồngỞ xứ Phù Tang, có một quy tắc ngầm là khi đi ăn cưới người thân thiết hay không thân với mình, số tiền mừng ít nhất cũng phải 30.000 yen (gần 5 triệu đồng).
Cuộc chiến mùa trung thu: "Ông lớn" ôm vị trí đẹp, tung nhiều sản phẩm lạĐể sở hữu vị trí đẹp, chiếm được thị phần lớn trong mùa trung thu, các "ông lớn" không ngần ngại với chiến dịch bán sớm, giữa lúc nắng nóng cao điểm.
Độc lạ món cháo ở Đà Nẵng muốn ăn khách phải... chờTên gọi "cháo chờ" Nam Ô (Đà Nẵng) xuất phát từ nét riêng của món ăn này khi thực khách phải chờ để chủ quán làm mọi công đoạn từ sơ chế bột đến hoàn thành món ăn.