Không cần mua ủng hộ, ở nhà tránh dịch cũng giúp nông dân bán vải onlineThay vì mua vài kg vải ủng hộ người trồng vải Bắc Giang, người dân có thể trở thành đầu mối tiêu thụ vải giúp bà con nông dân vượt qua khó khăn của đại dịch, thông qua các sàn thương mại điện tử.
The Boss Baby mong muốn mang sản phẩm thời trang bền vững cho béHướng tới dòng thời trang trẻ em chất lượng cao với nguyên liệu nhập khẩu và kỹ thuật may đo tiêu chuẩn hàng xuất với giá thành hợp lý, The Boss Baby đang chinh phục khách nhí trong nước và tiến dần tới thị trường lớn thế giới.
Trước khi được 3 Shark đồng ý đầu tư, startup này đã hỗ trợ Bắc Giang bán 100 tấn vải chỉ trong 10 ngàyMới ra đời và hoạt động chưa đầy 1 năm nhưng Cuccu.vn - nền tảng bán hàng cộng tác viên - không chỉ hấp dẫn các nhà đầu tư mà còn giành được sự chú ý rất lớn từ cộng đồng.
Sắm Tết: Tiếc tiền triệu, chị em mách nhau đi may áo dài mặc TếtGiá áo dài Tết bán sẵn dao động 300.000 đồng đến vài triệu đồng/bộ. Mua loại rẻ thì chất liệu xấu, loại đắt thì quá ngân sách, không ít chị em mách nhau mua vải rồi đi may áo dài để tiết kiệm chi phí.
Áo dài Yến Thanh – Thương hiệu đồng hành cùng phái đẹp ViệtNhững tiêu chí mà Áo dài Yến Thanh – một trong những thương hiệu thời trang áo dài mà phái đẹp Việt ưa chuộng luôn hướng đến đó là sản phẩm chất lượng, thiết kế đẹp và giá cả phải chăng.
Bài học sau những lần mua quần áo vô tội vạ xong mặc vài lần như... giẻ lauKhông vượt qua cám dỗ rồi mua về quần áo rẻ tiền, không ít chị em cảm thấy hối hận với các món mua về do sai phom dáng, chất vải quá tệ, khó dùng lâu dài, có món dùng vài lần mà như... giẻ lau.
Thương hiệu Việt trẻ đến gạo cội chuyển mình mạnh mẽ với thương mại điện tửGiữa bối cảnh cạnh tranh, nhiều thương hiệu có tuổi đời từ 5 năm đến nửa thế kỷ đều hòa nhịp vào xu thế bán hàng thương mại điện tử để mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng. Một trong số đó còn đạt mức tăng trưởng kỷ lục 350% sau khi lên sàn.
Chăn ga Ngọc Hân Bedding bán chạy ở kênh trực tuyếnThị trường chăn ga gối đệm tại Việt Nam những năm gần đây phát triển mạnh qua kênh online, Ngọc Hân Bedding là thương hiệu được nhiều gia đình Việt lựa chọn.
Khách dùng chán rồi trả hàng, chủ shop online khốn khổ vì "bikini bốc mùi""Khách lợi dụng chính sách đổi trả hàng, hoàn tiền trong 15 ngày để mua về dùng miễn phí. Đôi lúc, hàng trả lại đã bị bốc mùi hoặc thậm chí là bị tráo thành món khác", chị Thanh, chủ shop online, nói.
Cô giáo Tây Đô biến vải thành hoa, làm vài giờ bán được nửa triệu đồngChị Dung (Cần Thơ) đã "hô biến" tấm vải đơn điệu thành những bông hoa rực rỡ sắc màu khiến ai thấy cũng trầm trồ. Giá thành mỗi bông hoa hơn triệu đồng nhưng vẫn không đủ bán.
Công ty Anh Khoa cải tiến thêm tính năng chống thấm cho khẩu trang vải kháng khuẩnLắng nghe ý kiến của người tiêu dùng, công ty Anh Khoa đã nghiên cứu và cải tiến khẩu trang vải kháng khuẩn thêm tính năng chống thấm vượt trội. Đây là cải tiến ưu việt giúp người dân yên tâm hơn khi dùng khẩu trang vải kháng khuẩn bảo vệ sức khoẻ.
Vải thiều siêu rẻ giá 6.000 đồng/kg, phải đổ bỏ: Đâu là sự thật?Thời gian gần đây, trên nhiều diễn đàn mạng, vải thiều được rao bán với mức giá khá rẻ chỉ từ 6-10.000 đồng/kg, thậm chí nhiều người con đăng tải các bài viết “giải cứu vải”… Tuy nhiên, theo tìm hiểu đây không phải là vải thiều Bắc Giang hay vải Thanh Hà mà chỉ là loại vải sớm, kém chất lượng.