Coca-Cola sum họp 1.000 gia đình đón Tết, gửi lời chúc Việt Nam thịnh vượngĐánh dấu cột mốc 30 năm đồng hành cùng bữa ăn của hàng triệu gia đình Việt, Coca-Cola tổ chức sự kiện "Bàn tiệc Tết diệu kỳ", với sự tham gia của hơn 1.000 gia đình, đối tác, phóng viên, nghệ sĩ để gửi lời chúc đến cộng đồng.
Sẻ chia điều giản dị, cộng đồng mạng hào hứng đón Tết diệu kỳCũng nhộn nhịp như dòng người trên đường phố những ngày cuối năm, mạng xã hội ngay lúc này đang rộn ràng đón Tết với hàng ngàn câu chuyện, hành động ý nghĩa từ chương trình "Thử thách nhỏ hóa tiệc Tết diệu kỳ".
"Bàn tiệc năm mới kỷ lục Thế giới" - ngàn hành động nhỏ lan tỏa Tết diệu kỳTừ hàng ngàn hình ảnh bữa ăn gửi về trong một giờ, một kỷ lục Thế giới (Guinness World RecordTM) đã được xác lập và tạo thành bàn tiệc trực tuyến ấn tượng. Đây là một trong những dấu ấn khó quên trên hành trình lan tỏa Tết diệu kỳ của Coca-Cola.
Coca-Cola Việt Nam xác lập kỷ lục thế giới trong chiến dịch Tết 2023Sự kiện xác lập kỷ lục "Bàn ăn Tết Việt đông nhất thế giới với 1.000 gia đình đa thế hệ" là điểm nhấn khác biệt nằm trong chiến dịch Tết 2023 của Coca-Cola Việt Nam, hiện thực hóa thông điệp "Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây".
Khám phá "Hoa Ánh Sáng" tại Ice Jungle Phú QuốcKhông phải TPHCM hay Hà Nội mà Phú Quốc mới là điểm check-in độc đáo trong Tết này với rừng "Hoa Ánh Sáng" diệu kỳ vừa xuất hiện tại Việt Nam.
Không theo xu thế, loạt thử thách đón Tết diệu kỳ vẫn hấp dẫn cộng đồng mạng"Thử thách nhỏ hóa tiệc Tết diệu kỳ" hiện đang là hoạt động nhận được sự hưởng ứng lớn của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và cộng đồng mạng vào những ngày cận Tết, tuy đơn giản, quen thuộc nhưng mang nhiều niềm vui bất ngờ.
Coca-Cola lập kỷ lục thế giới với bàn ăn Tết Việt đông người nhấtCoca-Cola Việt Nam xác lập kỷ lục thế giới với bàn ăn Tết Việt đông nhất, cùng sự tham gia của 1.000 gia đình đa thế hệ tại sân vận động Hoa Lư, TPHCM.
Hành động nhỏ mang Tết diệu kỳ về khắp mọi miềnÉn vàng mang xuân về khắp phố, chuỗi hoạt động Tết Tân Sửu của Coca-Cola cũng đang góp phần mang khởi đầu ấm áp đến với nhiều hoàn cảnh đặc biệt trên khắp cả nước.
FLC Quy Nhơn trở lại với Lễ hội Countdown cùng màn pháo hoa rực rỡMàn bắn pháo hoa tại Lễ hội Countdown đêm 31/12 bên bờ biển Eo Gió đánh dấu sự trở lại của Tập đoàn FLC và hãng hàng không Tre Việt - Bamboo Airways. Để tri ân khách hàng, hai thương hiệu tung nhiều ưu đãi với các gói nghỉ dưỡng tại FLC Quy Nhơn.
Coca-Cola tung quảng cáo 30 giây, lan tỏa thông điệp "Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ"Vẫn là ý tưởng chủ đạo về Tết diệu kỳ, Coca-Cola vừa nhập cuộc thị trường quảng cáo bằng video dài 30 giây lồng ghép câu chuyện thế hệ trong mỗi gia đình Việt qua lăng kính hiện đại và đậm dấu ấn thương hiệu.
Heineken mang mùa lễ hội kỳ diệu đến đội ngũ tuyến đầuVới đội ngũ tuyến đầu đã phải xa gia đình làm nhiệm vụ, thì Tết không chỉ là những giây phút đoàn tụ thật diệu kì, mà còn là dịp để họ gửi trao những lời cảm ơn, những món quà đến gia đình - thành trì vững chắc để họ yên tâm chống dịch.
Con trẻ có Tết vui, nhà mình thêm gắn kếtTết vốn đầy ắp kỷ niệm và niềm vui với nhiều thế hệ người Việt, nay dường như đang nhạt nhòa giữa dòng chảy của cuộc sống hiện đại. Những khoảnh khắc háo hức mong chờ ngày Tết dần trở nên xa xôi với một bộ phận con trẻ.