Phân khúc cao cấp - Hướng đi của các ngành hàng truyền thốngGiành thứ hạng cao hơn trên bảng xếp hạng những quốc gia xuất khẩu nông sản đứng đầu thế giới là chưa đủ mà chúng ta còn cần phải nhanh chóng bước chân vào phân khúc cao cấp với những thương hiệu mạnh, đủ sức định vị được cái tên Việt Nam trên trường quốc tế.
Lộc xuân năm mới đến từ những búp tràNăm mới đang gõ cửa từng gia đình. Mùa xuân, mùa của sự đâm chồi nảy lộc. Cái thời tiết se lạnh như thế này lại khiến cho những cây chè ra búp. Cái mướt mát và tinh khiết của những búp chè điểm tô thêm vẻ đẹp của mùa xuân.
Thú thưởng trà xưa - nay của người ViệtTừ xưa đến nay, trà là một thức uống mang đậm bản sắc văn hóa của người Việt. Khi đối diện với chén trà ấm nóng, chẳng còn phân biệt sang hèn, si hận, chỉ có vị trà tinh túy ngọt hậu là còn lưu lại mãi.
Mùa Vu Lan: Lắng hồn thưởng trà, ăn chay, hướng PhậtMùa Vu Lan không chỉ là dịp để những người con thể hiện tấm lòng thảo thơm đến đấng sinh thành của mình mà còn để tôn vinh những nét đẹp văn hóa truyền thống của Việt Nam như thiền trà, ăn chay.
Trà truyền thống Việt Nam từng bước chinh phục thế giớiNhật Bản có trà đạo, Trung Quốc có trà kinh, và những doanh nghiệp Việt Nam tâm huyết cũng đang nỗ lực để thế giới biết đến trà truyền thống mang thương hiệu Việt.
Bạn đọc Dân trí chung tay hỗ trợ xây nhà tặng người dân vùng lũBạn đọc báo Dân trí hỗ trợ 75 triệu đồng đến 15 gia đình nhà bị sập hoàn toàn tại xã Trà Tân, thành phố Đà Nẵng để xây dựng lại nhà mới, sau trận lũ lịch sử cuối tháng 10.
Khám phá hương vị chanh Nhật Yuzu trong trà mật ong BONCHAChanh Nhật Yuzu được ưa chuộng trên bản đồ hương vị toàn cầu nhờ vị chua thanh tinh tế. Nắm bắt xu hướng, BONCHA kết hợp Yuzu cùng mật ong nguyên chất tạo nên trà mật ong BONCHA chanh Nhật Yuzu, mở ra trải nghiệm vị chua thời thượng.
Đi metro từ trung tâm TPHCM đến Cần Giờ chỉ 13 phútTheo chủ đầu tư, đường sắt Bến Thành - Cần Giờ có tốc độ thiết kế 350km/h khi đi vào hoạt động. Hành khách đi từ trung tâm TPHCM đến Cần Giờ chỉ trong 13 phút, bằng thời gian uống một tách trà.
Synactif - Hành trình hướng tới vẻ đẹp tựa chạm khắcThương hiệu mỹ phẩm Clé de Peau Beauté, vừa tổ chức sự kiện “L’Heure Synactif - Thời khắc của những đoá hồng”, lấy cảm hứng từ nền tảng thanh lọc của bộ sản phẩm, dành cho khách hàng thân thiết.
ShopeeFood “bắt tay” B.O.F chiêu đãi tuần lễ đại tiệc sinh nhậtMùa lễ hội cuối năm trở nên sôi động hơn khi ShopeeFood “bật chế độ” đón sinh nhật. Đây là cơ hội để người dùng có thể thỏa sức ăn ngon với loạt ưu đãi độc quyền từ B.O.F và các thương hiệu khác.
Uống nước theo tỷ lệ 2:3:2 với trà và cà phê giúp bạn “trẻ lâu, sống thọ”Một nghiên cứu tại Anh đã chỉ ra những người uống 7–8 ly mỗi ngày bao gồm cà phê, trà và nước lọc có nguy cơ tử vong thấp hơn 28%.
Phó Thủ tướng lệnh tăng tốc từng giờ, hoàn thành chiến dịch thể chế bộ máyPhó Thủ tướng Phạm Thị Thanh Trà nhấn mạnh khối lượng công việc cuối năm rất lớn, yêu cầu Bộ Nội vụ tăng tốc từng giờ, siết chặt phối hợp và hoàn thành toàn bộ 27 nghị định trong tháng 12.