Branded residences - Lãnh địa của những tay chơi bất động sản hàng hiệu Chính ở thời điểm Covid-19 tái bùng phát, sức hút của đầu tư bất động sản lại không hề giảm. Nhưng yếu tố quyết định nhà phát triển dự án nào sẽ vượt lên và có được lợi thế trong thị trường chính là sự khác biệt và bảo tín về sản phẩm.
Tránh nhầm lẫn giữa căn hộ hàng hiệu và các dòng căn hộ khác cùng lãnh đạo Marriott Cần phân biệt rõ ràng bất động sản hàng hiệu (branded residences) và các phân khúc khác để tránh đánh đồng hoặc nhận định sai lệch do những trường hợp tự phong hàng hiệu.
Grand Marina, Saigon lọt tầm ngắm của chuyên gia bất động sản hàng hiệu quốc tế Graham Associates mới đây đã công bố báo cáo Branded Residences (bất động sản hàng hiệu) phiên bản thứ 4 của tác giả Chris Graham - một chuyên gia quốc tế trong lĩnh vực bất động sản hàng hiệu.
Đem sự sang trọng mới tới Việt Nam, Swiss-Belhotel International giới thiệu Swiss-Belresidences Upper East Saigon Swiss-Belhotel International, một trong những tập đoàn quản lý khách sạn phát triển nhanh nhất thế giới, ra mắt Swiss-Belresidences Upper East Saigon, dự án bất động sản hàng hiệu (branded residences) sang trọng đầu tiên của tập đoàn tại Việt Nam.
"Non-hotelier" - dòng bất động sản hàng hiệu được săn đón tại Hollywood, Dubai Số dự án bất động sản hàng hiệu trên thế giới ước tính tăng gần 100% đến năm 2026, trong đó có sự góp mặt của nhóm bất động sản hàng hiệu không thuộc ngành khách sạn (non-hotelier branded residences), theo Savills.
Cái "bắt tay" lịch sử giữa Marriott International và Masterise Homes Việt Nam đang là điểm đến thu hút đầu tư từ các tập đoàn đa quốc gia và đây là cơ hội để những người giàu sở hữu các "siêu phẩm", nhằm khẳng định vị thế bản thân không chỉ giới hạn ở Việt Nam, mà còn vươn đến toàn cầu.
Địa ốc MGV phân phối độc quyền dự án Sky Residences InterContinental Residences Halong Bay Bất động sản thương hiệu thường gắn liền với các tập đoàn vận hành khách sạn siêu sang. Cư dân sinh sống trong loại hình bất động sản này sẽ được tận hưởng tất cả các dịch vụ đẳng cấp 5 sao quốc tế trong chính ngôi nhà của họ.
Biệt thự có mặt tiền biển rộng nhất Hồ Tràm ra mắt Vừa qua tập đoàn Hyatt cùng IFF Holdings chính thức công bố dự án Hyatt Regency Ho Tram Resort & Spa, trong đó sự xuất hiện của khu biệt thự biển mang thương hiệu Hyatt Regency.
DKRA Vietnam chào đón DKRA Libra - thành viên thứ 7 trong hệ thống Theo đuổi chiến lược dài hạn, hệ thống DKRA Vietnam trong tháng 8 năm nay tiếp tục ra mắt công ty thành viên thứ 7 mang tên DKRA Libra - tập trung chuyên sâu vào lĩnh vực phân phối bất động sản nghỉ dưỡng.
Hà Nội lần đầu tiên xuất hiện căn hộ hàng hiệu Best Western Với thương hiệu Executive Residency by Best Western, Cen Invest chính thức ra mắt BMG Hà Nội, căn hộ hàng hiệu Best Western đầu tiên tại Hà Nội.
Giới siêu giàu Việt Nam và nhu cầu tiêu dùng hàng siêu sang Trong Châu Á Thái Bình Dương, HNWI (High-net-worth individual - Cá nhân có giá trị tài sản cao nhất) của người Việt Nam tăng 33,1%.
Thị trường đón nguồn cung căn hộ mới từ 7 dự án của Masterise Homes Tháng 7, Masterise Homes tiến hành bàn giao căn hộ hạng sang đầu tiên tại thị trường Hà Nội, mở đầu cho loạt dự án khác trong năm 2023.