Phú Long hợp tác WorldHotels™ đưa tiêu chuẩn Branded Residences quốc tế đến Essensia ParkwayEssensia Parkway ghi dấu bước tiến mới khi trở thành dự án Branded Residences đầu tiên tại TPHCM được quản lý vận hành bởi WorldHotels™ - thương hiệu cao cấp nhất của tập đoàn BWH® Hotels.
Essensia Parkway - dự án Branded Residences đầu tiên tại TPHCM được quản lý vận hành bởi Worldhotels™Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long phát triển Essensia Parkway trở thành dự án Branded Residences (bất động sản hàng hiệu) tại TPHCM được quản lý vận hành bởi WorldHotels™ - thương hiệu cao cấp nhất của Tập đoàn khách sạn BWH® Hotels.
Masterise Homes khẳng định vị thế dẫn dắt xu hướng bất động sản hàng hiệuKhông chỉ sở hữu danh mục bất động sản hàng hiệu hàng đầu Việt Nam, Masterise Homes còn tiên phong dẫn dắt xu hướng “branded residences” tại thị trường Việt.
02:16Phú Long hợp tác WorldHotels™, nâng tầm bất động sản hàng hiệu TPHCMCông ty Cổ phần Địa ốc Phú Long phát triển Essensia Parkway trở thành dự án Branded Residences (bất động sản hàng hiệu) tại TPHCM được quản lý vận hành bởi WorldHotels™ .
Masterise Homes chia sẻ kinh nghiệm tại diễn đàn bất động sản hàng hiệu quốc tếTiếp tục khẳng định vị thế nhà phát triển bất động sản hàng hiệu đẳng cấp quốc tế, Masterise Homes sẽ tham dự Branded Residences Forum Asia 2025, diễn đàn bất động sản hàng hiệu uy tín hàng đầu khu vực, diễn ra ngày 25/6 tại Bangkok, Thái Lan.
02:26Essensia Parkway khẳng định vị thế trên thị trường bất động sảnVận hành theo chuẩn mực quốc tế với chuỗi đặc quyền được “may đo” từ WorldHotels™, Essensia Parkway hứa hẹn trở thành biểu tượng mới trong phân khúc Branded Residences tại Việt Nam.
Branded residences - Lãnh địa của những tay chơi bất động sản hàng hiệuChính ở thời điểm Covid-19 tái bùng phát, sức hút của đầu tư bất động sản lại không hề giảm. Nhưng yếu tố quyết định nhà phát triển dự án nào sẽ vượt lên và có được lợi thế trong thị trường chính là sự khác biệt và bảo tín về sản phẩm.
Bất động sản hàng hiệu: Biểu tượng sống thượng lưu tại TPHCMSự phục hồi của nền kinh tế, kết hợp với tốc độ đô thị hóa, mở ra kỷ nguyên mới cho thị trường bất động sản cao cấp tại Việt Nam. TPHCM nổi lên như một tâm điểm, nơi phân khúc bất động sản hàng hiệu (branded residences) được giới tinh hoa quan tâm.
Tránh nhầm lẫn giữa căn hộ hàng hiệu và các dòng căn hộ khác cùng lãnh đạo MarriottCần phân biệt rõ ràng bất động sản hàng hiệu (branded residences) và các phân khúc khác để tránh đánh đồng hoặc nhận định sai lệch do những trường hợp tự phong hàng hiệu.
Grand Marina, Saigon lọt tầm ngắm của chuyên gia bất động sản hàng hiệu quốc tếGraham Associates mới đây đã công bố báo cáo Branded Residences (bất động sản hàng hiệu) phiên bản thứ 4 của tác giả Chris Graham - một chuyên gia quốc tế trong lĩnh vực bất động sản hàng hiệu.
Diện mạo mới của bất động sản hàng hiệuVới những thành tích ấn tượng, Nobu Residences được đánh giá đang trở thành một điển hình của loại hình Branded Residences (bất động sản hàng hiệu) thế hệ mới nhờ giao thoa giữa các dịch vụ "may đo" với sự nhất quán các giá trị cốt lõi bền vững.
Đem sự sang trọng mới tới Việt Nam, Swiss-Belhotel International giới thiệu Swiss-Belresidences Upper East SaigonSwiss-Belhotel International, một trong những tập đoàn quản lý khách sạn phát triển nhanh nhất thế giới, ra mắt Swiss-Belresidences Upper East Saigon, dự án bất động sản hàng hiệu (branded residences) sang trọng đầu tiên của tập đoàn tại Việt Nam.