Branded residences - Lãnh địa của những tay chơi bất động sản hàng hiệuChính ở thời điểm Covid-19 tái bùng phát, sức hút của đầu tư bất động sản lại không hề giảm. Nhưng yếu tố quyết định nhà phát triển dự án nào sẽ vượt lên và có được lợi thế trong thị trường chính là sự khác biệt và bảo tín về sản phẩm.
Diện mạo mới của bất động sản hàng hiệuVới những thành tích ấn tượng, Nobu Residences được đánh giá đang trở thành một điển hình của loại hình Branded Residences (bất động sản hàng hiệu) thế hệ mới nhờ giao thoa giữa các dịch vụ "may đo" với sự nhất quán các giá trị cốt lõi bền vững.
Tránh nhầm lẫn giữa căn hộ hàng hiệu và các dòng căn hộ khác cùng lãnh đạo MarriottCần phân biệt rõ ràng bất động sản hàng hiệu (branded residences) và các phân khúc khác để tránh đánh đồng hoặc nhận định sai lệch do những trường hợp tự phong hàng hiệu.
Grand Marina, Saigon lọt tầm ngắm của chuyên gia bất động sản hàng hiệu quốc tếGraham Associates mới đây đã công bố báo cáo Branded Residences (bất động sản hàng hiệu) phiên bản thứ 4 của tác giả Chris Graham - một chuyên gia quốc tế trong lĩnh vực bất động sản hàng hiệu.
Đem sự sang trọng mới tới Việt Nam, Swiss-Belhotel International giới thiệu Swiss-Belresidences Upper East SaigonSwiss-Belhotel International, một trong những tập đoàn quản lý khách sạn phát triển nhanh nhất thế giới, ra mắt Swiss-Belresidences Upper East Saigon, dự án bất động sản hàng hiệu (branded residences) sang trọng đầu tiên của tập đoàn tại Việt Nam.
"Non-hotelier" - dòng bất động sản hàng hiệu được săn đón tại Hollywood, DubaiSố dự án bất động sản hàng hiệu trên thế giới ước tính tăng gần 100% đến năm 2026, trong đó có sự góp mặt của nhóm bất động sản hàng hiệu không thuộc ngành khách sạn (non-hotelier branded residences), theo Savills.
Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng có dấu hiệu khởi sắc trở lạiDữ liệu của Batdongsan.com.vn cho thấy căn hộ du lịch là loại hình có mức độ quan tâm tăng đáng kể vào giữa năm 2024. Có những dự án hơn 100 triệu đồng/m2 ra mắt, thể hiện dấu hiệu hồi sinh của bất động sản nghỉ dưỡng.
Lợi thế sinh lời của bất động sản hàng hiệu InterContinental tại Hạ LongVới vị trí hiếm có bên bờ vịnh di sản cùng chính sách chia sẻ doanh thu, cam kết lợi nhuận, InterContinental Residences Halong Bay sẽ đi vào vận hành từ quý I/2025, hứa hẹn mang đến khả năng sinh lời cho chủ sở hữu.
Sky Villa hàng hiệu - xu hướng thời thượng đã có mặt tại Tây Hồ TâyVị trí độc tôn, thiết kế duy mỹ, trải nghiệm sống khác biệt, được chăm sóc chuẩn khách sạn 5 sao từ đơn vị quản lý hàng đầu thế giới, bộ sưu tập Sky Villa độc bản của Noble Crystal Tay Ho đang thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng thượng lưu.
Vì sao tín đồ phong cách sống muốn sở hữu những căn hộ thương hiệu Nobu?Nobu Toronto bán hết chỉ trong 3 tháng. Penthouse Nobu Residences xác lập kỷ lục 37,3 triệu USD một căn hộ tại thị trường Abu Dhabi. Lý do nào khiến thương hiệu Nobu nói chung và riêng bất động sản thương hiệu Nobu Residences được yêu thích như vậy?
Hành trình 10 năm với những dấu ấn khác biệt của Masterise HomesLiên tục giới thiệu sản phẩm cao cấp, phát triển dự án bất động sản hàng hiệu, sáng tạo trong các hoạt động vì cộng đồng…, hành trình 10 năm qua của Masterise Homes ghi dấu ấn khác biệt với khách hàng, đối tác và cộng đồng.
Cái "bắt tay" lịch sử giữa Marriott International và Masterise HomesViệt Nam đang là điểm đến thu hút đầu tư từ các tập đoàn đa quốc gia và đây là cơ hội để những người giàu sở hữu các "siêu phẩm", nhằm khẳng định vị thế bản thân không chỉ giới hạn ở Việt Nam, mà còn vươn đến toàn cầu.