Chính thức thu phí không dừng tại trạm BOT Hà Nội - Bắc GiangTrạm BOT Hà Nội - Bắc Giang chính thức đưa vào vận hành thu giá tự động không dừng từ hôm nay (17/10), với 2 làn (chiều đi và chiều về) dưới cả hình thức vé tháng/quý và vé lượt.
Thu phí BOT Hà Nội - Bắc Giang: Phát hiện chênh lệch 84 triệu đồng/ngàySau 10 ngày kiểm tra giám sát thu phí tại dự án BOT Hà Nội - Bắc Giang, Tổng cục Đường bộ Việt Nam chỉ ra số thu phí dự án báo cáo chênh lệch thấp hơn thời điểm kiểm tra lên đến 84 triệu đồng mỗi ngày.
VietcomBank làm đầu mối cho vay trên 3.658 tỷ đồng dự án BOT Hà Nội - Bắc GiangNgày 20/11/2014, tại Sở giao dịch Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), số 31-33 Ngô Quyền, Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết Hợp đồng tín dụng tài trợ vốn cho dự án BOT Hà Nội - Bắc Giang.
"Rót" gần 4.000 tỷ đồng cho dự án BOT nâng cấp quốc lộ 1 đoạn Hà Nội - Bắc GiangHợp đồng tín dụng được ký kết cho dự án BOT Hà Nội - Bắc Giang với khoản vay đồng tài trợ với tổng giá trị 3.658.214.000.000 đồng, trong đó LienVietPostBank cung cấp khoản vay là 1.000 tỷ đồng.
Đùa giỡn tử thần trên tuyến BOT “nguy hiểm bậc nhất Việt Nam”Có lẽ hiếm cao tốc nào trên thế giới này có hiện trạng giống như tuyến BOT Hà Nội - Bắc Giang. Người tham gia giao thông bằng xe máy vô tư đi vào làn đường chỉ dành cho ô tô đang lưu thông với vận tốc gần 100 km/h. Và thậm chí, bạn có thể bắt gặp từng đàn bò nhởn nhơ gặm cỏ giữa cao tốc.
02:02Đùa giỡn tử thần trên tuyến BOT “nguy hiểm bậc nhất Việt Nam”Có lẽ hiếm cao tốc nào trên thế giới này có hiện trạng giống như tuyến BOT Hà Nội - Bắc Giang. Người tham gia giao thông bằng xe máy vô tư đi vào làn đường chỉ dành cho ô tô đang lưu thông với vận tốc gần 100 km/h. Và thậm chí, bạn có thể bắt gặp từng đàn bò nhởn nhơ gặm cỏ giữa cao tốc.
“Không thể chấp nhận việc BOT không đạt chuẩn vẫn thu phí như đạt chuẩn”Thông xe trong tình trạng thiếu đường gom và phương án phân luồng cho xe máy đi vào đường nhánh không thành, phương tiện đi lại hỗn độn là nguyên nhân làm tai nạn trên tuyến BOT Hà Nội - Bắc Giang tăng cao trong thời gian qua. "Đường không đủ tiêu chuẩn mà vẫn thu tiền như cao tốc thì không thể chấp nhận được. Đó có thể coi là hành động bòn rút tiền của dân", TS. Nguyễn Xuân Thuỷ thẳng thắn nhận xét.
6 vùng kinh tế, nơi sẽ thành siêu đô thị, chỗ khơi tiềm lực trục Đông - TâyTheo phương án sáp nhập để cả nước thu lại 34 tỉnh thành, 6 vùng kinh tế trọng điểm của Việt Nam sẽ có thay đổi không nhỏ về địa giới, dân số và cả tiềm lực phát triển.
Công trình ý nghĩa khi Bắc Ninh, Bắc Giang về chung một nhàBộ trưởng Bộ Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà đánh giá, công trình Trung tâm Văn hóa - Triển lãm khánh thành ngày 19/4 mang ý nghĩa đặc biệt khi hai tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang sắp về chung một nhà.
Lý do tỉnh mới sau hợp nhất lấy tên Bắc Ninh, trụ sở đặt tại Bắc GiangViệc đặt tên và xác định thủ phủ tỉnh mới là một trong những nội dung được nêu trong dự thảo Đề án sắp xếp tỉnh Bắc Ninh và tỉnh Bắc Giang.
Xác định nhà vô địch giải pickleball các CLB Quốc gia 2025Sau gần một tuần thi đấu sôi nổi, giải vô địch pickleball các CLB Quốc gia năm 2025 đã khép lại với nội dung phong trào vào tối 20/4 tại Nhà thi đấu tỉnh Bắc Giang.
Ông lớn hạ tầng hoãn trả cổ tức để dồn lực cho cao tốc gần 39.000 tỷ đồngCII muốn tập trung nguồn lực cho cao tốc TPHCM - Trung Lương - Mỹ Thuận mở rộng nên hoãn chia cổ tức vào đầu quý II. Dự kiến, phần cổ tức này sẽ được chi bù trong các quý tiếp theo.