Chính thức thu phí không dừng tại trạm BOT Hà Nội - Bắc GiangTrạm BOT Hà Nội - Bắc Giang chính thức đưa vào vận hành thu giá tự động không dừng từ hôm nay (17/10), với 2 làn (chiều đi và chiều về) dưới cả hình thức vé tháng/quý và vé lượt.
Thu phí BOT Hà Nội - Bắc Giang: Phát hiện chênh lệch 84 triệu đồng/ngàySau 10 ngày kiểm tra giám sát thu phí tại dự án BOT Hà Nội - Bắc Giang, Tổng cục Đường bộ Việt Nam chỉ ra số thu phí dự án báo cáo chênh lệch thấp hơn thời điểm kiểm tra lên đến 84 triệu đồng mỗi ngày.
VietcomBank làm đầu mối cho vay trên 3.658 tỷ đồng dự án BOT Hà Nội - Bắc GiangNgày 20/11/2014, tại Sở giao dịch Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), số 31-33 Ngô Quyền, Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết Hợp đồng tín dụng tài trợ vốn cho dự án BOT Hà Nội - Bắc Giang.
"Rót" gần 4.000 tỷ đồng cho dự án BOT nâng cấp quốc lộ 1 đoạn Hà Nội - Bắc GiangHợp đồng tín dụng được ký kết cho dự án BOT Hà Nội - Bắc Giang với khoản vay đồng tài trợ với tổng giá trị 3.658.214.000.000 đồng, trong đó LienVietPostBank cung cấp khoản vay là 1.000 tỷ đồng.
Đùa giỡn tử thần trên tuyến BOT “nguy hiểm bậc nhất Việt Nam”Có lẽ hiếm cao tốc nào trên thế giới này có hiện trạng giống như tuyến BOT Hà Nội - Bắc Giang. Người tham gia giao thông bằng xe máy vô tư đi vào làn đường chỉ dành cho ô tô đang lưu thông với vận tốc gần 100 km/h. Và thậm chí, bạn có thể bắt gặp từng đàn bò nhởn nhơ gặm cỏ giữa cao tốc.
02:02Đùa giỡn tử thần trên tuyến BOT “nguy hiểm bậc nhất Việt Nam”Có lẽ hiếm cao tốc nào trên thế giới này có hiện trạng giống như tuyến BOT Hà Nội - Bắc Giang. Người tham gia giao thông bằng xe máy vô tư đi vào làn đường chỉ dành cho ô tô đang lưu thông với vận tốc gần 100 km/h. Và thậm chí, bạn có thể bắt gặp từng đàn bò nhởn nhơ gặm cỏ giữa cao tốc.
“Không thể chấp nhận việc BOT không đạt chuẩn vẫn thu phí như đạt chuẩn”Thông xe trong tình trạng thiếu đường gom và phương án phân luồng cho xe máy đi vào đường nhánh không thành, phương tiện đi lại hỗn độn là nguyên nhân làm tai nạn trên tuyến BOT Hà Nội - Bắc Giang tăng cao trong thời gian qua. "Đường không đủ tiêu chuẩn mà vẫn thu tiền như cao tốc thì không thể chấp nhận được. Đó có thể coi là hành động bòn rút tiền của dân", TS. Nguyễn Xuân Thuỷ thẳng thắn nhận xét.
Công bố kết luận thanh tra dự án BOT Bắc Giang - Lạng SơnViệc lập, thẩm định, phê duyệt tổng mức đầu tư của dự án BOT Bắc Giang - Lạng Sơn dự toán sai một số chi phí xây dựng, làm tăng không đúng giá trị tổng mức đầu tư gần 310 tỷ đồng.
Cao tốc Hà Nội - Bắc Giang sẽ được nâng cấp lên 6-8 làn xeTrước đề nghị của tỉnh Bắc Ninh về việc mở rộng tuyến cao tốc Hà Nội - Bắc Giang lên 6-8 làn xe, Bộ trưởng Xây dựng nhất trí và giao Thứ trưởng Xây dựng chỉ đạo thực hiện.
Thanh tra tòa tháp Vicem Tower và 7 dự án thuộc quản lý của Bộ Xây dựngTheo kế hoạch thanh tra chuyên đề, Thanh tra Chính phủ sẽ thanh tra 8 dự án thuộc quản lý của Bộ Xây dựng.
Hà Nội công bố nhà đầu tư dự án cao tốc quan trọng hơn 56.000 tỷ đồngLiên danh Cityland - Sunflower - Vec - Horizon là nhà đầu tư dự án thành phần 3 xây dựng đường cao tốc thuộc dự án đầu tư xây dựng đường Vành đai 4 - Vùng thủ đô.
Miễn phí đường bộ cho các phương tiện vận chuyển hàng cứu trợ bão lũNgay sau đề nghị của Cục Đường bộ Việt Nam về việc miễn phí dịch vụ sử dụng đường bộ cho xe chở hàng cứu trợ khi đi qua trạm thu phí, hàng loạt doanh nghiệp đã nhiệt tình thực hiện.