Bizfly CRM - Giải bài toán cho doanh nghiệp thiếu năng lực phân tích dữ liệu khách hàngTrong thời đại công nghệ dữ liệu là yếu tố chủ đạo làm nên thành công, doanh nghiệp bán lẻ thiếu kinh nghiệm phân khúc khách hàng qua hệ thống data có thể mất đi lợi thế.
Trăn trở của các CEO trong thời đại khách hàng ngày một khó tính, khó chiềuTrong bối cảnh cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt, việc làm thế nào để có thể hiểu rõ khách hàng và đưa ra quyết định kinh doanh nhanh chóng, chính xác là nỗi trăn trở hàng đầu của các CEO.
Tối ưu giá trị vòng đời khách hàng - Chìa khóa nào cho doanh nghiệp?Theo Econsultancy, 64% công ty đồng ý rằng tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng là chìa khóa quan trọng nhất để tăng giá trị vòng đời khách hàng, vậy doanh nghiệp cần làm gì ?
Hotline trả lời tự động - Giải pháp tiết kiệm chi phí vận hành cho các bệnh việnNhiều đơn vị cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cũng như các cơ sở khám chữa bệnh ngày càng chú ý nhiều hơn đến việc cải thiện trải nghiệm khách hàng và nâng cao mức độ hài lòng của họ khi sử dụng dịch vụ.
Cách tối ưu hóa website bán hàng của doanh nghiệpTùy thuộc bài toán kinh doanh, loại mặt hàng, đối tượng khách hàng, thị trường mục tiêu và tình hình thực tế của doanh nghiệp, chuyên gia thiết kế trải nghiệm người dùng (UX) từ Bizfly sẽ đưa ra tư vấn chiến lược website tương ứng.
Telesales bất động sản - Sai lầm nào khiến 80% khách hàng từ chối bạn?Sử dụng team telesales để giới thiệu bán hàng là hoạt động rất cơ bản nhưng cực kỳ quan trọng trong bán hàng bất động sản. Thực tế cứ 10 nhân viên telesales thì có tới 7-8 người chưa biết cách sử dụng điện thoại hợp lý để tối ưu hiệu quả bán hàng.
Gỡ rối những khó khăn khi kinh doanh online mùa sale cuối nămTrước những thách thức sau đại dịch và bắt kịp mùa sale cuối năm, các chủ shop online cần áp dụng chuyển đổi số để thay đổi mô hình kinh doanh, tạo ra những cơ hội mới.
Tăng cường bảo mật để đối phó với tấn công qua email cho doanh nghiệp ViệtMối đe dọa tấn công qua email có lẽ không còn xa lạ với nhiều người dùng Việt Nam. Đặc biệt với những nhiễu loạn do Covid-19 gây ra trong năm qua, những mối nguy lại rình rập cận kề hơn bao giờ hết.
Doanh nghiệp thời 4.0: Chủ động lướt sóng ra khơiCác doanh nghiệp đang dần ý thức được việc chuyển đổi online để có thể thích ứng với thay đổi hành vi mua sắm của người tiêu dùng...
Landing Page - "địa điểm" chốt sale hiệu quả cho doanh nghiệpLanding Page - Một trong những kênh bán hàng online cho doanh nghiệp trong mùa dịch đang tỏ rõ thế mạnh trong việc chốt đơn, gia tăng doanh thu
Doanh nghiệp chuyển đổi số, chắp đôi cánh để vươn xa"Chuyển đổi số là điều tất yếu sẽ xảy ra và phải xảy ra trong thời đại mới". Chuyên gia kinh tế Trần Lương Thành nhận định tại phiên thảo luận SMEs trong khuôn khổ DX DAY 2020 vừa diễn ra vào 15/12 vừa qua tại Hà Nội.
Bất động sản ra sao khi Covid quay trở lại?800/1000 sàn giao dịch trên cả nước ngừng hoạt động, hàng nghìn môi giới thất nghiệp trong thời điểm diễn ra dịch Covid tháng 3/2020. Thị trường bất động sản (BĐS) ra sao nếu Covid tiếp tục quay trở lại?