Tấm lòng vàng từ thương hiệu bia Đại ViệtVới tinh thần cảm thông và chia sẻ trước những hoàn cảnh khó khăn, Tập đoàn Hương Sen, Công ty Long Hưng đã tiến hành nhiều hoạt động từ thiện lớn trong năm như: Chung sức vì biển đảo quê hương, Đại nhạc Khí phách Đại Việt, chương trình 2014 phần quà vì tấm lòng nhân ái …
"Giật nắp trúng thưởng", tìm cơ hội khám phá Châu Âu"Giật nắp Đại Việt - Tài lộc cả năm" là chủ đề của chương trình khuyến mại bia Đại Việt tết Giáp Ngọ 2014, nhằm tri ân khách hàng đã tin dùng và ủng hộ bia Đại Việt trong năm qua.
“Đại Việt sẽ chinh phục được người Việt!”Đó là mong muốn, cũng như sự tin tưởng của ông Trần Văn Sen - Chủ tịch Tập đoàn Hương Sen về mục tiêu lâu dài của thương hiệu mang đậm bản sắc Việt - Bia Đại Việt của Tập đoàn Hương Sen.
Bảo vật Quốc gia thứ 9 tại xứ Thanh được công nhậnBia “Đại Việt Lam Sơn Dụ Lăng Bi” hay còn gọi là Bia lăng vua Lê Hiến Tông đã được Thủ tướng Chính phủ quyết định công nhận là bảo vật quốc gia. Đây là bảo vật Quốc gia thứ 9 của xứ Thanh và cũng là bảo vật thứ tư tại Khu di tích lịch sử Lam Kinh, huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa).
Quỹ “Khí phách Việt” - Tự hào khí phách Việt NamQuỹ “Khí phách Việt” được thương hiệu Bia Đại Việt – Tập đoàn Hương Sen thành lập từ tháng 1/2016. “Khí phách Việt” thể hiện tinh thần và khí phách riêng của người Việt, nhằm cổ vũ, khơi dậy tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc, tinh thần đoàn kết để tạo nên sức mạnh tổng hợp.
Bảo vật quốc gia thứ 8 tại xứ Thanh được công nhậnTỉnh Thanh Hóa vừa có thêm một bảo vật quốc gia được Thủ tướng Chính phủ ký quyết định công nhận là Bia "Đại Việt Lam Sơn Chiêu Lăng bi". Đây bảo vật quốc gia thứ 8 tại xứ Thanh và là bảo vật thứ 3 tại Khu di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Lam Kinh. Bia ghi lại thân thế, sự nghiệp của Vua Lê Thánh Tông - vị Vua có công lao lớn trong lịch sử phong kiến Việt Nam.
Trung tâm nghiên cứu và phát triển ngành bia SABECO: Nỗ lực của thương hiệu ViệtTổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa khai trương Trung tâm nghiên cứu và phát triển ngành bia SABECO (SRC), hướng đến làm chủ công nghệ, tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng, theo chuẩn quốc tế, hợp gu người Việt.
49 giây nhóm "người hùng" ở Hà Nội phá cửa, cứu ngôi nhà phát hỏaĐoạn video chỉ 49 giây ghi lại cảnh nhóm "người hùng" phá cửa, dùng bình cứu hỏa dập tắt đám cháy nhà dân trên phố Ngô Thì Nhậm (Hà Nội) đang gây sốt trên mạng.
Binz và Quang Hùng MasterD sẽ biểu diễn tại 8WONDER Winter 2024Ban tổ chức 8WONDER Winter 2024 công bố Binz và Quang Hùng MasterD xuất hiện trên sân khấu với tư cách nghệ sĩ khách mời.
Cái giá đắt vì rượu bia rẻ: Cần mạnh tay trong áp thuế tiêu thụ đặc biệtMạnh tay hơn trong áp thuế với rượu bia là biện pháp được cơ quan chức năng và cả chuyên gia nước ngoài đánh giá giúp giảm hiệu quả mức tiêu thụ bia rượu.
5 chai bia bằng cốc trà sữa: Người Việt lạc trôi trong "niềm vui rẻ"Vui nhậu, buồn nhậu, thể thao để nhậu, hàng trăm lý do dẫn tới bàn nhậu. Chỉ khoảng 10.000 đồng cho mỗi chai bia, nhiều người Việt dễ dàng thưởng cho mình cuộc vui giá rẻ, để rồi "thả trôi" sức khỏe.
Gánh nặng hơn 46.000 cái chết ẩn trong "niềm vui rẻ" của người ViệtGiá rượu bia ở Việt Nam rất rẻ. Tuy nhiên, ẩn sau thức uống "tìm niềm vui" này lại là một gánh nặng rất lớn về sức khỏe và an sinh xã hội.