Tấm lòng vàng từ thương hiệu bia Đại ViệtVới tinh thần cảm thông và chia sẻ trước những hoàn cảnh khó khăn, Tập đoàn Hương Sen, Công ty Long Hưng đã tiến hành nhiều hoạt động từ thiện lớn trong năm như: Chung sức vì biển đảo quê hương, Đại nhạc Khí phách Đại Việt, chương trình 2014 phần quà vì tấm lòng nhân ái …
"Giật nắp trúng thưởng", tìm cơ hội khám phá Châu Âu"Giật nắp Đại Việt - Tài lộc cả năm" là chủ đề của chương trình khuyến mại bia Đại Việt tết Giáp Ngọ 2014, nhằm tri ân khách hàng đã tin dùng và ủng hộ bia Đại Việt trong năm qua.
“Đại Việt sẽ chinh phục được người Việt!”Đó là mong muốn, cũng như sự tin tưởng của ông Trần Văn Sen - Chủ tịch Tập đoàn Hương Sen về mục tiêu lâu dài của thương hiệu mang đậm bản sắc Việt - Bia Đại Việt của Tập đoàn Hương Sen.
Bảo vật Quốc gia thứ 9 tại xứ Thanh được công nhậnBia “Đại Việt Lam Sơn Dụ Lăng Bi” hay còn gọi là Bia lăng vua Lê Hiến Tông đã được Thủ tướng Chính phủ quyết định công nhận là bảo vật quốc gia. Đây là bảo vật Quốc gia thứ 9 của xứ Thanh và cũng là bảo vật thứ tư tại Khu di tích lịch sử Lam Kinh, huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa).
Quỹ “Khí phách Việt” - Tự hào khí phách Việt NamQuỹ “Khí phách Việt” được thương hiệu Bia Đại Việt – Tập đoàn Hương Sen thành lập từ tháng 1/2016. “Khí phách Việt” thể hiện tinh thần và khí phách riêng của người Việt, nhằm cổ vũ, khơi dậy tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc, tinh thần đoàn kết để tạo nên sức mạnh tổng hợp.
Bảo vật quốc gia thứ 8 tại xứ Thanh được công nhậnTỉnh Thanh Hóa vừa có thêm một bảo vật quốc gia được Thủ tướng Chính phủ ký quyết định công nhận là Bia "Đại Việt Lam Sơn Chiêu Lăng bi". Đây bảo vật quốc gia thứ 8 tại xứ Thanh và là bảo vật thứ 3 tại Khu di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Lam Kinh. Bia ghi lại thân thế, sự nghiệp của Vua Lê Thánh Tông - vị Vua có công lao lớn trong lịch sử phong kiến Việt Nam.
Điểm mặt các “ông lớn" sắp phải di dời khỏi nội thành Hà NộiNhà máy Bia Hà Nội, Thuốc lá Thăng Long, Bia Việt Hà và Bóng đèn Phích nước Rạng Đông nằm trong danh sách các cơ sở phải di dời khỏi nội thành Hà Nội.
Bia tươi Camel: Nâng tầm trải nghiệm thưởng thức với hương vị sảng khoáiBia tươi Camel ra mắt với cam kết mang lại trải nghiệm sảng khoái độc đáo, đánh dấu bước đi đột phá của hãng bia Việt trong việc nâng tầm chuẩn mực thưởng thức, đáp ứng kỳ vọng của những người sành bia.
Bia Camel Silver vị nhẹ êm sảng khoái, chinh phục giới trẻ ViệtTập đoàn Camel cho ra mắt sản phẩm Camel Silver. Đây là bước tiến chiến lược của hãng nhằm đáp ứng thị hiếu của giới trẻ và mở rộng đối tượng khách hàng, nhất là những người yêu thích lối sống năng động, hiện đại.
Phát triển phương tiện công cộng để giảm tình trạng "uống mà vẫn lái"Các chuyên gia cho rằng, bên cạnh việc thực thi pháp luật, cần phát triển hệ thống giao thông công cộng và đẩy mạnh tuyên truyền sáng tạo để hình thành văn hóa “uống có trách nhiệm”.
Bia Lạc Việt thay đổi diện mạoBước vào năm 2025, Bia Lạc Việt - một sản phẩm của Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) - đã được khoác lên mình diện mạo mới.
HLV Park Hang Seo trở thành đại sứ hình ảnh bia thủ công 1689 Beckent BauerChiều ngày 1/7, thương hiệu bia thủ công 1689 Beckent Bauer công bố Huấn luyện viên Park Hang Seo trở thành Đại sứ hình ảnh tại thị trường Việt Nam.