BIDV MetLife triển khai sản phẩm “Chủ động tương lai”BIDV MetLife vừa giới thiệu sản phẩm mới “Chủ động tương lai”, hiện thực hóa chiến lược toàn cầu “New Frontier - Bứt phá giới hạn mới” và định hướng phát triển khách hàng thế hệ mới tại Việt Nam.
Generali Việt Nam nhận 3 giải thưởng tại APEA 2025Tại lễ trao giải thưởng Doanh nghiệp châu Á - Thái Bình Dương (APEA) 2025, Generali Việt Nam nhận giải “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á”, “Thương hiệu truyền cảm hứng” và “Doanh nhân xuất sắc châu Á” dành cho Tổng giám đốc Nguyễn Phương Anh.
Mơ hồ nỗi lo "room tín dụng", ngân hàng tư nhân "đua" bán bảo hiểmKhông ít ngân hàng thương mại cổ phần có dấu hiệu đẩy mạnh hoạt động bancassurance sau thời gian "cạn room" tín dụng để duy trì nguồn thu, đảm bảo lợi nhuận như kỳ vọng.
Ngân hàng các nước bán bảo hiểm ra sao, có tai tiếng?Bảo hiểm nhân thọ được bán chéo trong ngân hàng cũng phổ biến trên toàn cầu. Vậy việc bán chéo bảo hiểm tại các ngân hàng trên thế giới ra sao?
Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam nâng tầm hợp tác bancassuranceThị trường bảo hiểm nhân thọ phân phối qua kênh ngân hàng (bancassurance) vẫn tăng trưởng trong bối cảnh dịch Covid -19.
Bảo hiểm Mirae Asset Prévoir và Cathay Life Việt Nam mắc nhiều vi phạmBảo hiểm nhân thọ Mirae Asset Prévoir và Bảo hiểm Cathay Life Việt Nam mắc vi phạm như chưa thực hiện đúng quy tắc về biểu phí, chưa tổ chức đào tạo, cập nhật kiến thức cho đại lý bảo hiểm…
Bảo hiểm PVI ghi danh trên bản đồ giải thưởng châu lụcBảo hiểm PVI tiếp tục ghi dấu ấn trên trường quốc tế khi được vinh danh “Top 3 công ty bảo hiểm phi nhân thọ của năm” tại Giải thưởng AIIA lần thứ 29.
Bancassurance - kênh phân phối bảo hiểm quan trọng để chiếm lĩnh thị phần bảo hiểm tại Việt Nam?Trên thế giới, bancassurance là một kênh quan trọng hỗ trợ ngân hàng tăng doanh thu phí dịch vụ phi truyền thống đồng thời có thể mang lại những thuận tiện lớn cho người tiêu dùng. Còn ở Việt Nam, bancassurance cũng đã được cho là kênh phân phối bảo hiểm quan trọng để chiếm lĩnh thị phần bảo hiểm tại Việt Nam.
10 năm BIC triển khai kênh phân phối bảo hiểm qua ngân hàng: Thành công từ cái nhìn thời đạiTại các nước phát triển trên thế giới, phân phối bảo hiểm qua ngân hàng (Bancassurance) từ lâu đã trở thành một kênh bán hàng phát triển và đem lại hiệu quả cao cho cả khách hàng, ngân hàng và công ty bảo hiểm. Tại Việt Nam hiện nay, các ngân hàng và các công ty bảo hiểm đã bắt đầu quan tâm đến Bancassurance và đầu tư nhiều hơn cho kênh bán hàng này.
Ngân hàng thu hàng nghìn tỷ đồng từ bán bảo hiểm ra sao?Hoạt động bán bảo hiểm mới được đẩy mạnh 4-5 năm gần đây nhưng đã trở thành nguồn thu ngoài tín dụng lớn nhất tại nhiều ngân hàng. Không ít đơn vị có doanh thu cả chục nghìn tỷ đồng từ bảo hiểm.
Hiểu đúng về phân phối bảo hiểm qua ngân hàngPhân phối bảo hiểm qua ngân hàng (Bancassurance) đang tăng trưởng mạnh mẽ tại Việt Nam. Tham gia bảo hiểm qua các đối tác ngân hàng của công ty bảo hiểm mang lại nhiều lợi ích, nếu khách hàng hiểu đúng và đủ về hình thức này.
Khách hàng hưởng lợi đa chiều từ hợp tác BancassuranceBancassurance bắt nguồn từ châu Âu vào những năm cuối thế kỷ 20 và dần trở thành kênh phân phối chính cho các sản phẩm bảo hiểm. Ở Việt Nam, mô hình Bancassurance đang được triển khai và đang chứng tỏ hiệu quả và lợi ích đa chiều cho khách hàng.