Khô bò mang đậm hương vị Tây Nguyên của Ba Thức FoodKhô bò Tây Nguyên với màu vàng tươi là một trong những bí quyết tạo nên thương hiệu Ba Thức Food và trở thành món ăn mang dư vị đậm đà của mảnh đất núi rừng Tây Nguyên.
Chào xuân 2025, Tết có Hữu Nghị - Trọn vị thân quenTết Nguyên đán năm nay, Hữu Nghị Food giới thiệu bộ sản phẩm bánh mứt kẹo chào xuân Ất Tỵ cùng thông điệp "Tết có Hữu Nghị - Trọn vị thân quen".
Sang Australia khởi nghiệp 3 lần, cô gái Việt nay kiếm 330 triệu đồng/thángSau nhiều năm nỗ lực, thương hiệu món ăn Việt và nước sốt, gia vị của chị Lê Thị Trang đã có tiếng ở Australia. Hằng tháng, thu nhập của chị có thể lên đến 20.000 AUD, tức hơn 300 triệu đồng.
Nhiều tiện ích tại CaraWorld sẽ hoạt động vào dịp bàn giao Sông Town năm 2026Ngay thời điểm bàn giao nhà của phân khu Sông Town, loạt đại tiện ích độc đáo của CaraWorld sẽ hoàn thiện và đi vào hoạt động.
Những lễ hội năm mới hấp dẫn tại Thái LanDu khách đến Thái Lan dịp cuối năm và năm mới có thể tham gia các lễ hội văn hóa, truyền thống, nghệ thuật đặc trưng tại Bangkok, Ayutthaya, Pattaya, Chiang Mai, Chiang Rai.
Vu Lan: Mùa trao gửi yêu thương, tỏ lòng hiếu hạnh bằng bữa cơm nhà đầm ấmVới nhiều cha mẹ, việc được cùng con ăn bữa cơm, trò chuyện cùng con là món quà quý giá.
Hữu Nghị Food giới thiệu bộ sản phẩm Tết trọn vị thân quenTết Nguyên đán năm nay, Hữu Nghị Food giới thiệu bộ sản phẩm bánh mứt kẹo tết chào xuân Giáp Thìn cùng thông điệp "Tết có Hữu Nghị - Trọn vị thân quen".
3 "chìa khóa" giúp người Việt tăng cường sức khỏePGS.TS Trần Thanh Dương, Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia cho hay, 3 "chìa khóa" để tăng cường sức khỏe là sử dụng thực phẩm sạch, an toàn và bổ dưỡng, trong đó an toàn thực phẩm là yếu tố quan trọng nhất.
Food tour Hải Phòng có gì mà giới trẻ "ùn ùn" đổ về trải nghiệm?Những món ăn độc đáo, truyền thống và thể hiện văn hóa ẩm thực đầy màu sắc chính là điểm hấp dẫn lớn nhất đối với du khách khi trải nghiệm food tour (du lịch ẩm thực) Hải Phòng.
Triển lãm "Food & Hotel Vietnam 2022" sắp diễn raTừ ngày 7-9/12, tại SECC, triển lãm Food & Hotel Vietnam (FHV) hội tụ nhiều đơn vị trong kinh doanh ẩm thực, dịch vụ lưu trú, mở ra cơ hội để doanh nghiệp quảng bá, kết nối khách hàng.
Hành trình chinh phục khẩu vị người Việt của Cholimex FoodGần 40 năm giữ trọn nét Việt trong mỗi bữa ăn, các sản phẩm Cholimex ghi dấu ấn với hương vị tinh tế, quy trình hiện đại, vươn tầm quốc tế.
Siêu thị Hapromart Thành Công chính thức đi vào hoạt động theo mô hình Home & FoodSáng ngày 10/9/2019, Tổng công ty Thương mại Hà Nội – CTCP (Hapro) đã chính thức khai trương siêu thị Hapromart tại C13 Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội. Đây là siêu thị đầu tiên của Hapro áp dụng mô hình Hapromart Home & Food.