Sau nhiều vấp ngã, vợ chồng lão nông vươn lên thành triệu phúSau nhiều năm đi khắp trong Nam ngoài Bắc tìm cây ăn quả về khởi nghiệp, vợ chồng lão nông ở huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa đang sở hữu cơ ngơi trang trại "khủng", mỗi năm kiếm nửa tỷ đồng.
Người trồng cà phê Đắk Lắk vững tin vào cây cà phêTìm chọn giống tốt, thay đổi cách canh tác nên năng suất, chất lượng nâng cao, thu nhập ổn định…, cuộc sống của nhiều người trồng cà phê tại Đắk Lắk đang đổi thay. Cà phê, giờ đây, không chỉ là nguồn sống hiện tại mà còn là tương lai.
Ảnh hưởng dịch Covid-19, Đắk Lắk mời gọi hỗ trợ tiêu thụ nông sảnẢnh hưởng của dịch Covid-19, nhiều nông sản của nông dân có nguy cơ tiêu thụ chậm. Do đó, tỉnh Đắk Lắk đã kêu gọi sự hỗ trợ của các bộ, ngành, các địa phương tiêu thụ sản phẩm giúp nông dân.
Đậm đà văn hóa cao nguyên M’Nông trong “Đắk Nông- mùa bơ chín”Tối 19/7, chương trình “Đắk Nông- Mùa bơ chín” năm 2018, diễn ra tại khu đảo nổi thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông. Đêm khai mạc ngập tràn sắc màu và đậm chất văn hóa Tây Nguyên đã thu hút hàng ngàn người dân và du khách thập phương đến theo dõi.
Quảng bá bơ đặc sản thông qua lễ hội Mùa bơ chín 2018Ngày 12/7, UBND tỉnh Đắk Nông đã tổ chức họp báo Chương trình "Đắk Nông- Mùa bơ chín" năm 2018. Đây là một phần trong chuỗi chương trình kỷ niệm 15 năm thành lập tỉnh Đắk Nông, góp phần quảng bá hình ảnh của trái bơ đến với người tiêu dùng trong và ngoài nước.
Loại quả nhiều nơi cho không ai lấy, anh cán bộ tranh thủ... thu tiền tỷVườn bơ của anh Trinh nằm cách xa khu dân cư và được chăm sóc đặc biệt, nhờ đó mà bán được giá cao hơn so với sản phẩm cùng loại.
Cỏ Mềm: Trao gửi thông điệp tự tin, năng lượng cùng dòng sản phẩm mớiKiên định hành trình lan tỏa các sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên lành và thật, sau gần một thập kỷ, Cỏ Mềm tiếp tục khẳng định "thiên nhiên có mọi thứ ta cần" trong dòng sản phẩm chăm sóc tóc mới ra mắt.
"Tôn vinh nông sản Việt" giúp doanh nghiệp tăng gấp 5 lần doanh thuTận dụng công nghệ để kết nối người tiêu dùng với nguồn nông sản và đặc sản địa phương chất lượng từ nông dân, dự án "Tôn vinh nông sản Việt" do Shopee và ShopeeFood phối hợp cùng FoodMap đã tạo ra những kết quả ấn tượng sau gần một năm triển khai.
Doanh nghiệp Việt livestream kể chuyện vươn ra thị trường thế giớiBước sang tháng thứ 6 phát sóng, chuỗi series livestream "Shopee - Tinh hoa Việt du ký" lên sóng định kỳ ngày 15 hàng tháng đang trở thành cầu nối giữa các thương hiệu Việt với người tiêu dùng trên khắp cả nước.
Đắk Nông: Kỹ sư xây dựng bỏ việc lên núi, thu tiền tỷ nhờ trồng bơ sạchVới mong muốn nông sản Việt có thể vươn ra thị trường thế giới, anh Thư đã đầu tư trồng 10ha bơ có giá trị dinh dưỡng cao theo tiêu chuẩn quốc tế. Để việc sản xuất được đảm bảo, anh còn tìm cách liên kết với các đơn vị bao tiêu sản phẩm, với giá thành cao hơn giá thị trường gấp 4-5 lần.
Kỳ lạ quả bơ Việt: To đùng như lợn con, nhỏ dị như ngón tayNhiều người “mắt tròn mắt dẹt” khi thấy siêu bơ do nông dân trồng, loại thì to khổng lồ với trọng lượng đạt gần 2 kg/quả, dài tới nửa mét; song cũng có loại bơ quả bé tí hon, chỉ bằng ngón tay nặng khoảng nửa lạng.
Mỹ phẩm Pơ Lang và giấc mơ xây thương hiệu cho bơ Đắk LắkThương hiệu Pơ Lang với sản phẩm mỹ phẩm độc đáo làm từ trái bơ booth Đắk Lắk đang có bước đi vững chắc để hiện thực hóa giấc mơ tăng giá trị nông sản cho bà con nông dân.