Bình dân hóa dịch vụ roamingTrong bối cảnh nhu cầu “xuất ngoại” của người dân Việt Nam ngày càng tăng cao, dịch vụ chuyển vùng quốc tế (roaming) trở thành một trong những dịch vụ quan trọng bậc nhất để doanh nghiệp viễn thông khai thác và khẳng định hình ảnh chăm sóc khách hàng.
Nền tảng TKSIC: Bình dân hóa hoạt động đầu tư chứng khoánGiữa lúc thị trường bùng nổ nhiều nhà đầu tư vì rào cản kỹ thuật nên không biết bắt đầu từ đâu để đầu tư vào cổ phiếu. TKSIC ra đời với mục tiêu hỗ trợ nhà đầu tư dễ dàng tiếp cận với thị trường chứng khoán hơn.
Thị trường TV 4K bắt đầu bình dân hóaCông nghệ hình ảnh tiên tiến 4K trên TV gặp 2 rào cản đáng kể là nội dung và giá cả thiết bị. Tuy nhiên thị trường cho thấy việc phổ cập loại TV tân kỳ này tại Việt Nam đang diễn ra khá mạnh mẽ.
Viettel tuyên bố bình dân hóa 3GSáng 25/3, Viettel chính thức tuyên bố đồng loạt khai trương mạng 3G với cam kết đưa 3G từ dịch vụ viễn thông xa xỉ trở thành thứ bình dân.
Ford muốn bình dân hóa vật liệu sợi carbonKhi đã khai thác hết tiềm năng của hệ thống dừng-khởi động (start-stop) và phanh tái tạo năng lượng, Ford muốn giảm trọng lượng xe để tiết kiệm nhiên liệu. Và giải pháp mà hãng hướng đến là các công nghệ vật liệu sợi carbon mới có thể đưa vào các mẫu xe bình dân.
"Bình dân hóa" đông trùng hạ thảo, đôi bạn U40 khởi nghiệp kiếm bộnĐôi bạn Nguyễn Thành Trung (41 tuổi) và Nguyễn Thiện Khiêm (38 tuổi) ở Đà Nẵng mày mò nghiên cứu trồng đông trùng hạ thảo đại trà để ai cũng có thể tiếp cận và sử dụng loại dược liệu quý này.
Cơn sốt độ xe Limousine trên 5 chỗ - Phong cách thượng lưu được "bình dân hóa"Nhu cầu nâng cấp chất lượng chuyến đi với người sở hữu xe ô tô đang được quan tâm và chú trọng ngày càng nhiều. Độ Limousine xe ô tô là giải pháp dịch vụ được nhiều chủ xe lựa chọn, mang đến vẻ đẹp cao cấp, thượng lưu, khẳng định đẳng cấp chủ nhân.
Nghiên cứu về bìa sách: Luận án tiến sĩ có bị “bình dân hóa”?Đề tài bảo vệ luận án tiến sĩ với chủ đề “Nghệ thuật chữ trong thiết kế bìa sách giai đoạn 2005 – 2015 ở Việt Nam” đang gây ra nhiều tranh cãi.
"Bình dân hóa" - Chiến lược giúp Gốm Nhật SHINO trở thành chuỗi gốm sứ Nhật Bản thành công lớn ở Hà NộiXuất hiện ở tuyến phố chính ở Hà Nội, án ngữ ở những vị trí thuộc hàng độc đắc, Shino có lẽ là chuỗi cửa hàng gốm sứ Nhật Ban thành công nhất ở Hà Nội.
Giao Hàng Tiết Kiệm và mục tiêu "Hơn cả nhanh, vì bạn cần hơn thế"9 năm cung cấp dịch vụ giao nhận tại nhà, đồng hành cùng hơn một triệu nhà bán lẻ online Việt, Giao Hàng Tiết Kiệm tiếp tục chuyển mình "Hơn cả nhanh", bình dân hóa công nghệ để ai cũng có thể bán hàng ngay trên chiếc điện thoại di động của mình.
Phú Cường - tiên phong chuyển đổi số trong bất động sảnPhú Cường là đơn vị tiên phong trong chuyển đổi số bất động sản. Với mong muốn "bình dân hóa" đầu tư bất động sản (BĐS), Phú Cường phát triển ứng dụng Phu Cuong Golden Land, mang cơ hội đầu tư BĐS đến mọi tầng lớp xã hội.
Bữa tiệc rượu vảy vàng, lẩu cá dát vàng... trà sữa cũng rắc vàngKhông chỉ rượu vảy vàng, bánh phủ vàng mà giờ đây đến những món đồ ăn uống vặt như trà sữa, kem hay lẩu,... cũng được dát vàng 24k. Đáng chú ý, thứ đồ ăn này cũng được bình dân hóa với giá chỉ vài chục ngàn đồng và đang xuất hiện tràn ngập thị trường.