Apple thống trị thị trường máy tính bảng toàn cầuTrong giai đoạn quý III, Apple tiếp tục duy trì vị thế dẫn đầu khi xuất xưởng 12,5 triệu thiết bị, chiếm 37,5% thị phần máy tính bảng toàn cầu.
Apple thống trị thị trường smartwatchBáo cáo mới nhất từ công ty nghiên cứu thị trường Counterpoint Research cho biết các lô hàng đồng hồ thông minh xuất xưởng trên toàn cầu đã tăng 12% trong năm 2022.
Apple thống trị thị trường di độngiPhone 13 là động lực chính giúp Apple tăng trưởng mạnh mẽ trong quý IV/2021.
Apple thống trị thị trường smartwatch toàn cầu trong quý II/2020Thị trường thiết bị đeo thông minh tăng trưởng mạnh do người dùng ngày càng quan tâm hơn đến sức khỏe.
MacBook Air M3 giảm giá ngay khi lên kệ tại Việt NamMacBook Air M3 được chào bán với mức giá 27 triệu đồng cho phiên bản 13 inch, thấp hơn 1 triệu đồng so với giá niêm yết. Phiên bản 15 inch cũng có giá bán thấp hơn 1-1,5 triệu đồng.
iPhone ế ẩm: Doanh số lao dốc, thua thảm trước SamsungQuý I năm nay, doanh số bán iPhone giảm gần 10% và bị Samsung soán ngôi hãng điện thoại bán chạy nhất thế giới. Apple cũng chịu áp lực tăng trưởng mạnh mẽ từ đối thủ Trung Quốc là Xiaomi.
Chuyến thăm của Tim Cook mang lại nhiều điểm tích cực cho Việt NamSau chuyến thăm 2 ngày đến Việt Nam, CEO Tim Cook chia sẻ rằng ông mong muốn đẩy mạnh hoạt động đầu tư tại Việt Nam, nhất là phát triển các sản phẩm công nghệ cao.
Cách Tim Cook biến Apple thành đế chế 2.700 tỷ USDKhông có khả năng tạo ra sản phẩm tốt như Steve Jobs nhưng Tim Cook đã xây dựng "một pháo đài" cho gã khổng lồ công nghệ Mỹ với những thiết bị và dịch vụ tiện ích quanh iPhone.
Gia tăng lợi thế, liệu Toyota Veloz Cross còn bứt phá hơn nữa?Doanh số tăng 423 xe so với tháng 2/2024, mức tăng trưởng gần gấp 4 lần, Toyota Veloz Cross đang nỗ lực trở lại đường đua với chính sách giảm giá bán, hứa hẹn bùng nổ trong tháng 4.
Vị thế quan trọng của Việt Nam đối với AppleVài năm gần đây, Việt Nam nổi lên như một trung tâm sản xuất công nghệ quan trọng đối với Apple. Công ty liên tục xây dựng các nhà máy lắp ráp AirPods, MacBook, Apple Watch và iPad tại Việt Nam.
VIB: Chiến lược cá nhân hóa chi tiêu qua thẻ theo từng phân khúc khách hàngTheo sát hành trình chi tiêu không tiền mặt của khách hàng, dấu ấn của VIB không chỉ là những con số biết nói, là vị thế hàng đầu về công nghệ, ưu đãi và trải nghiệm người dùng, mà còn là sự tin tưởng, gắn bó của các chủ thẻ.
Tim Cook muốn phát triển sản phẩm công nghệ cao ở Việt NamNhận định dư địa hợp tác của Apple tại Việt Nam còn rất lớn, ông Tim Cook mong muốn đẩy mạnh hoạt động đầu tư tại Việt Nam, nhất là phát triển các sản phẩm công nghệ cao.