Rủ nhau bùng nợ app vay tiềnVay tiền tín dụng đen mua điện thoại, nhưng vận xui khiến Quân vật lộn vẫn không trả đủ do lãi tăng cả chục lần. Nắm được chiêu trò, Quân quyết định bùng nợ, thậm chí cố vay thêm trước khi "mất tích".
Đường dây cho vay nặng lãi bị xử lý, nạn nhân trả lãi suất vay thế nào?Khi các tổ chức, cá nhân cho vay tiền qua app với lãi suất cao bị phát hiện và xử lý thì những người dân là nạn nhân có phải trả số tiền đã vay qua app không? lãi suất được tính ra sao?
Bắt giữ 51 người Trung Quốc lập hang ổ lừa đảo ở Hà Nội, Đà NẵngĐược sự đề nghị hỗ trợ từ Trung Quốc, Bộ Công an Việt Nam đã điều tra, phát hiện 51 đối tượng người Trung Quốc cư trú tại Hà Nội, Đà Nẵng có hoạt động lừa đảo.
35 bị cáo trong đường dây cho vay lãi nặng hơn 6.700 tỷ đồng lĩnh ánĐường dây cho vay lãi nặng đến hơn 1.000%/năm vừa bị Tòa án nhân dân thành phố Đà Nẵng tuyên án. Đường nay này từ năm 2018 đến tháng 1/2024, đã cho vay tổng số tiền hơn 6.700 tỷ đồng.
Chiêu “nuôi heo lấy thịt”, chuyên gia cảnh báo bẫy lừa tình tiền tinh viTheo ông Phan Đức Trung, Chủ tịch Hiệp hội Blockchain và Tài sản số Việt Nam, tình trạng lừa đảo “nuôi heo lấy thịt” đang hoành hành trên mạng xã hội.
9 tháng đầu năm, TPBank duy trì tăng trưởng hai chữ số, tài sản vượt 450.000 tỷ đồngTPBank tiếp tục duy trì tăng trưởng lợi nhuận tích cực và đẩy mạnh chuyển đổi số. Việc tăng vốn, mở rộng hệ sinh thái tài chính và đồng hành cùng cộng đồng giúp ngân hàng củng cố nền tảng cho giai đoạn phát triển tiếp theo.
Thẻ Visa O2: Giải pháp tín dụng phù hợp cho công nhân, lao động và tiểu thươngSản phẩm phù hợp với công nhân, người lao động tự do và tiểu thương mỗi khi có nhu cầu tài chính đột xuất hay kế hoạch kinh doanh nhỏ lẻ đòi hỏi khoản vay kịp thời và hợp lý, với lãi suất minh bạch và thủ tục đơn giản là ưu tiên hàng đầu.
Người đàn ông chuyển cuộc gọi đòi nợ về đường dây nóng Bộ Công anLiên tục bị điện thoại đòi nợ trong thời gian dài, N.A.Q. đã chuyển cuộc gọi từ số điện thoại cá nhân về số điện thoại đường dây nóng của Bộ Công an.
Ngân hàng 'game hóa' trải nghiệm: Biến thao tác nhàm chán thành những phút giây thú vịVài lượt chạm trên app SHB SAHA, khách hàng đã có thể chơi game, đổi quà thưởng. Phía sau trò chơi này là chiến lược Gamification mà các ngân hàng đang chuyển đổi như SHB sử dụng để hiểu và gắn kết với khách hàng hơn trong kỷ nguyên số.
Chiến lược cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng tại Home CreditÔng Michal Skalicky, Giám đốc Quan hệ khách hàng của Home Credit Việt Nam nhấn mạnh rằng, công ty đang tiếp tục chú trọng vào chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm để duy trì vị thế dẫn đầu thị trường.
Sinh lời Lộc Phát 2.0: Giải pháp tài chính có lợi suất tới 4,5%/nămLPBank vừa ra mắt tính năng LPBank Sinh lời Lộc Phát 2.0. Đây là phiên bản nâng cấp giúp khách hàng tối ưu dòng tiền nhàn rỗi với tỷ suất sinh lời lên tới 4,5%/năm.
Người cho vay nặng lãi bị bắt, tôi có phải trả số tiền đã vay?Khi các tổ chức, cá nhân cho vay tiền qua app với lãi suất cao bị phát hiện và xử lý thì nạn nhân có phải trả số tiền đã vay qua app không? Nếu phải trả thì trả như thế nào, lãi suất được tính ra sao?