AkzoNobel Việt Nam tìm ra chủ nhân giải thưởng xe Ford RangerCùng với 80 phần thưởng giá trị khác, chiếc ôtô Ford Ranger trị giá đến 650 triệu đồng là giải đặc biệt của chương trình "Hè rực lửa" do AkzoNobel Việt Nam tổ chức đã tìm được chủ nhân.
Hành động vì phát triển bền vững – Nếu chúng ta không bắt đầu, ai sẽ bắt đầu?Đó là câu nói đầy cảm hứng của bà Pamela Phua, Tổng giám đốc công ty AkzoNobel Việt Nam, trong buổi chia sẻ với các bạn trẻ tham gia chương trình Orange Asian Factory 2019 được tổ chức tại văn phòng AkzoNobel.
Dulux Promise - chương trình "cam kết 3 chuẩn" của AkzoNobelAkzoNobel vừa ra mắt chương trình "Dulux Promise - cam kết 3 chuẩn" nhằm mang đến sản phẩm sơn với màu sắc hoàn hảo cùng lớp sơn hoàn thiện đồng nhất và độ phủ như cam kết.
AkzoNobel nâng cấp nhận diện thương hiệu Maxilite từ Dulux mớiAkzoNobel vừa chính thức nâng cấp nhận diện thương hiệu và giới thiệu danh mục sản phẩm Maxilite từ Dulux (Maxilite by Dulux) mới mang đến nhiều lợi ích hơn cho khách hàng.
Muôn vẻ hiện hữu của AkzoNobel trong đời sống hằng ngàyDulux, Maxilite là những cái tên phổ biến được người tiêu dùng Việt dễ dàng nhớ đến khi nói tới lĩnh vực sơn trang trí dân dụng. Tuy nhiên, không nhiều người biết rằng công ty chủ quản của hai thương hiệu này – AkzoNobel – lại có tầm hoạt động bao trùm ở nhiều lĩnh vực khác và thực sự có mặt ở mọi nơi trong đời sống hằng ngày.
The Makeover 2024: Hội tụ hơn 20 diễn giả hàng đầu về tăng trưởng xanhVới chủ đề "Foster Green Dynamics" (Kích khởi tăng trưởng xanh), The Makeover 2024 mang đến hơn 20 diễn giả là chiến lược gia tăng trưởng xanh khắp thế giới.
Khi doanh nghiệp kết nối cùng cuộc sống đô thịTheo dự đoán của các nhà nghiên cứu, đến năm 2050, 75% dân số thế giới sẽ sinh sống tại các đô thị và thành phố lớn.
Vẻ đẹp viên ngọc kiến trúc Pháp nằm giữa Sài GònĐược xây dựng từ những năm đầu của thế kỉ XX, qua gần 100 năm tồn tại, toà biệt thự 99 cửa sổ mà hiện nay là Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM vẫn giữ gần như nguyên vẹn vẻ đẹp tráng lệ pha nét kì bí của lối kiến trúc kết hợp Đông – Tây hài hoà.
Đẩy mạnh đầu tư vào Việt Nam, AkzoNobel củng cố vị thế hàng đầu khu vựcViệt Nam đang ngày càng hội nhập và khẳng định vị trí quan trọng trên trường quốc tế trong bối cảnh toàn cầu hóa diễn ra ngày càng nhanh, với mong muốn phát triển bền vững và thân thiện với môi trường.
Sắc màu mới - Năm học mớiNgày hội “Sắc màu mới - Năm học mới” là một phần trong sáng kiến toàn cầu Dulux “Let’s Colour” do AkzoNobel khởi xướng nhằm hiện thực hóa sứ mệnh “Tô Điểm Cuộc Sống”.
AkzoNobel, chung tay vì tương lai trẻ em Việt Nam“Nước sạch cho học sinh tiểu học” là dự án cộng đồng mới nhất của AkzoNobel tại Việt Nam. Cùng với nhiều dự án triển khai trước đó, mà đối tượng thụ hưởng là trẻ em, AkzoNobel đã và đang đóng góp vào phong trào xã hội hóa công tác chăm sóc trẻ em.
Mùa xây dựng cuối năm: Cẩn trọng với sơn giả, sơn nháiThời điểm cuối năm, khi nhu cầu xây dựng tăng cao cũng là lúc sơn giả có cơ hội hoành hành. Khách hàng mua phải sơn giả không những tốn tiền, tốn công mà còn khiến công trình bị ảnh hưởng nghiêm trọng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý.