Mua bảo hiểm FWD trên ACB App, nhận ưu đãi hoàn tiền đến 40%Triển khai thành công tính năng mua bảo hiểm FWD trên ACB Mobile App, “Ngân hàng của mọi nhà” thể hiện một bước tiến mạnh mẽ, dẫn đầu công nghệ số trong việc bảo vệ sức khỏe cho khách hàng.
ACB phát triển thành công ứng dụng riêng dành cho khách hàng doanh nghiệpĐầu tháng 7, ACB đã chính thức cho ra mắt ứng dụng ACB Business App (ABA).
ACB miễn phí thanh toán hóa đơn, nhận ngay quà tặng và ưu đãi 6% khi nạp card điện thoạiNhững tháng cuối cùng của năm đang đến, ACB bắt đầu “phủ sóng” những chương trình khuyến mãi đến hết tháng 12.2017 để giúp khách hàng làm chủ nhịp điệu cuộc sống đầy tất bật, bận rộn mùa cuối năm.
ACB thu hút khách hàng bằng chính sách tối đa hóa lợi íchDịch vụ tài chính ngân hàng đang dịch chuyển từ “chi phí” sang “lợi ích”, ACB đã âm thầm định nghĩa điều đó và nhờ thế, ngân hàng được bình chọn là “Ngân hàng tin dùng nhất Việt Nam” trong cuộc khảo sát do The Asian Banker tổ chức.
Cổ phiếu VNG thoát sàn chóng vánh, Quốc Cường Gia Lai "bung nóc"VNZ "nhúng" sàn rất nhanh đầu chiều nay, trong khi đó, QCG của Quốc Cường Gia Lai cháy hàng, tăng kịch biên độ. VN-Index hồi phục, sàn HoSE "xanh vỏ đỏ lòng".
ACB dành gói vay 10.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hành phục hồi sản xuất kinh doanhTrong bối cảnh kế hoạch "mở cửa" đang được Chính phủ thực thi từng bước, ACB đã sẵn sàng nguồn vốn vay lên đến 10.000 tỷ đồng với mức lãi suất ưu đãi từ 5%/năm.
Tổng giám đốc ACB: Tội phạm mạng gia tăng, làm gì để tránh mất tiền oan?Trước các thủ đoạn tinh vi của tội phạm mạng ngày càng gia tăng, Tổng giám đốc ACB Từ Tiến Phát đưa ra lời khuyên cho người dân để tránh bị mất tiền oan.
Giải pháp tối ưu chi phí cho doanh nghiệp sau giãn cáchNhiều ngân hàng ghi nhận nhu cầu giao dịch online của doanh nghiệp tăng mạnh thời gian qua, một phần do yêu cầu phòng chống dịch, một phần do sự linh hoạt chuyển đổi, nâng cao chất lượng dịch vụ của các ngân hàng trên nền tảng trực tuyến.
Tôi càng ngày càng thích làm khách VIP ngân hàngHiện rất nhiều ngân hàng chú trọng đến trải nghiệm của khách hàng và luôn muốn thay đổi ngày càng tốt hơn. Với tôi, những trải nghiệm của chính bản thân và gia đình trên cương vị khách hàng VIP của ACB trong hai năm qua sẽ cho các bạn thấy sự cải thiện mong muốn của chính ngân hàng này đang được thực hiện như thế nào.
Chinh phục khách hàng bằng chiến lược thay đổiThói quen người dùng với các dịch vụ tài chính cá nhân đang thay đổi, ngân hàng cũng tích cực chuyển mình để kịp cho ra đời những sản phẩm "vừa khít" với nhu cầu mới từ khách hàng.
Chuyển trên 10 triệu đồng phải xác thực sinh trắc học: Khách than khó quétKhách than khó quét CCCD để hoàn thành bước xác thực sinh trắc học trên ứng dụng ngân hàng do thiết bị lỗi, thao tác sai. Ngân hàng khuyến cáo khách có thể tới quầy giao dịch để được xử lý.
Khách VNDirect bất lực: Có tiền không mua được, có cổ phiếu không thể bánCó tiền không thể mua, có cổ phiếu nhưng không thể bán - là tình huống đang xảy ra với các nhà đầu tư có tài khoản tại VNDirect trong phiên sáng nay.