Cách duy trì văn hóa đạo đức và tuân thủ tại AB InbevGiám đốc Pháp lý và Đối ngoại khu vực Đông Nam Á, Công ty TNHH Bia Anheuser-Busch InBev Việt Nam (AB InBev) - ông Trương Văn Toàn, chia sẻ ngắn gọn về văn hóa Đạo đức và Tuân thủ tại AB InBev.
AB InBev hỗ trợ người dân ảnh hưởng hạn mặnCha đẻ của các thương hiệu bia nổi tiếng thế giới AB InBev tiếp tục có hành động ý nghĩa, hỗ trợ người dân ở Duyên hải Nam Trung Bộ và Đồng bằng sông Cửu Long vượt qua hạn mặn.
AB InBev Việt Nam chào mừng ngày hội uống có trách nhiệm toàn cầu 2017Gần 500 sinh viên đã tham gia hội thảo “Uống có trách nhiệm” – hoạt động do AB Inbev tổ chức với mong muốn xây dựng văn hóa uống sáng suốt, nhằm mang đến trải nghiệm tích cực cho việc thưởng thức bia.
Khi thương hiệu bia quốc tế “tiến” vào Việt NamCuộc chiến giữa các hãng bia quốc tế tại Việt Nam vốn đã rất quyết liệt, nay lại càng nóng hơn với sự xuất hiện của “ông lớn” AB InBev cùng thương hiệu Beck’s.
Nhiều nhà tài trợ World Cup lo sốt vó về lệnh cấm rượu bia của QatarTheo tiết lộ của The Guardian, nhiều nhà tài trợ đang lo ngại về hợp đồng tài trợ World Cup 2022 tại Qatar khi nước chủ nhà bất ngờ tuyên bố cấm đồ uống có cồn tại các sân vận động.
Nhà sản xuất bia Mỹ hàng đầu thế giới tự tin vào Việt Nam đúng thời điểmNhững tháng vừa qua được coi là thời điểm có tính cột mốc lịch sử của Việt Nam khi mối quan hệ hợp tác Việt – Mỹ được tròn 20 năm với nhiều kết quả to lớn.
Toàn cảnh bức tranh thị trường bia - bia nội vươn lên sát nút bia ngoạiTăng trưởng ngành bia đã qua thời "hoàng kim". Giai đoạn 2016-2019 tăng trưởng toàn ngành chỉ đạt 6,8%, sang năm 2020, càng giảm mạnh do khó khăn kép từ đại dịch Covid-19 và Nghị định 100 về xử phạt người sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông.
Ngoài Bộ Công Thương, nhà đầu tư trong nước nắm chưa tới 1% cổ phần tại SabecoTại thời điểm chốt danh sách cổ đông ngày 6/10, số lượng cổ phiếu lưu hành tự do được nắm giữ bởi các nhà đầu tư trong nước tại Sabeco chỉ có khoảng 6,53 triệu cổ phiếu, tương đương khoảng 1% vốn điều lệ.
Người Việt dự kiến tiêu thụ 4 tỷ lít bia trong năm 2017Theo thông tin từ Bộ Công Thương, trong năm 2016, sản lượng bia các loại của cả nước đạt 3,786 tỷ lít, tăng 9,3% so với năm 2015 và con số này dự báo sẽ nhanh chóng tăng lên 4 tỷ lít trong năm 2017.
Thay đổi thú vị trong thói quen uống bia của người ViệtNhắc đến châu Á, hiếm tập đoàn bia nào có thể bỏ qua thị trường Việt Nam. Đó là lý do ngày càng có nhiều nhãn bia mới xuất hiện tại các quán bia, nhà hàng hay siêu thị.
“Uống để say”, người Việt mua bia về nhà nhiều hơnDo tâm lý “uống để say” của người Việt Nam, trong vài năm qua, lượng tiêu thụ bia tại nhà gia tăng khiến bia lon ngày càng trở nên phổ biến trong khi bia chai thì thu hẹp.
Người Việt uống hết gần 3,8 tỷ lít bia trong năm 2016Với mức tiêu thụ hàng tỷ lít bia mỗi năm, Việt Nam trong vài năm trở lại đây vẫn được đánh giá là một trong những thị trường bia lớn nhất Châu Á.