Ứng dụng công nghệ truy xuất nguồn gốc: "Vũ khí" chặn hàng giả, hàng nháiTruy xuất nguồn gốc sản phẩm bằng công nghệ hiện đại được xem là “chìa khóa” để siết chặt quản lý và bảo vệ thị trường.
VPBank nhận giải thưởng quốc tế vì những hỗ trợ cho doanh nghiệp nữ chủGiải thưởng “Ngân hàng tốt nhất cho doanh nghiệp nữ chủ 2025” của tạp chí Asian Banking & Finance là minh chứng cho cam kết của VPBank trong việc tiếp sức nữ doanh nhân Việt thông qua loạt sáng kiến tài chính và phi tài chính thiết thực, sáng tạo.
Ứng dụng y tế thông minh nhận đặt lịch, khám bệnh từ xa nhờ CDNỨng dụng y tế tích hợp Bizfly Cloud CDN có thể tăng tốc độ tải app nhanh hơn, hỗ trợ đặt lịch khám và khám bệnh từ xa, giúp nâng cao mức độ hài lòng của người dùng với các dịch vụ khám bệnh của trung tâm y tế.
Bizfly Cloud đồng hành tài trợ Internet Day 2022Chương trình Lễ kỷ niệm 25 năm Internet Việt Nam kết hợp cùng với sự kiện Internet Day 2022 được diễn ra vào 7/12 tại khách sạn Melia Hà Nội với sự tham gia của các đại diện đầu ngành, đánh một dấu mốc đáng nhớ của chặng đường công nghệ Việt.
Chuyển đối số - nền tảng để xây dựng trường học thông minhChuyển đổi số trong giáo dục là câu chuyện không còn mới, nhưng vẫn đang là đích đến của nhiều đơn vị giáo dục, nhất là các trường đại học để nâng cao chất lượng đào tạo và dịch vụ, nhằm hướng đến xây dựng trường học thông minh.
Ngành điện miền Nam gợi ý bí kíp giảm tiền điện các tháng hèSử dụng điện tiết kiệm không chỉ là giải pháp lâu dài giúp mỗi gia đình tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng, mà còn tránh sốc khi nhận hóa đơn điện trong những tháng nắng nóng, cùng thời điểm học sinh, sinh viên ở nhà nhiều hơn khi nghỉ hè.
Cách tối ưu hóa website bán hàng của doanh nghiệpTùy thuộc bài toán kinh doanh, loại mặt hàng, đối tượng khách hàng, thị trường mục tiêu và tình hình thực tế của doanh nghiệp, chuyên gia thiết kế trải nghiệm người dùng (UX) từ Bizfly sẽ đưa ra tư vấn chiến lược website tương ứng.
Hotline trả lời tự động - Giải pháp tiết kiệm chi phí vận hành cho các bệnh việnNhiều đơn vị cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cũng như các cơ sở khám chữa bệnh ngày càng chú ý nhiều hơn đến việc cải thiện trải nghiệm khách hàng và nâng cao mức độ hài lòng của họ khi sử dụng dịch vụ.
Trăn trở của các CEO trong thời đại khách hàng ngày một khó tính, khó chiềuTrong bối cảnh cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt, việc làm thế nào để có thể hiểu rõ khách hàng và đưa ra quyết định kinh doanh nhanh chóng, chính xác là nỗi trăn trở hàng đầu của các CEO.
Chatbot - Cứu tinh trong thời đại sốKỷ nguyên 4.0 đã mở ra thời kỳ vàng dành cho các nhà hàng trong việc tiếp cận thực khách. Ở sân chơi thời đại mới này, công nghệ đóng vai trò như "đầu tàu" của nhà hàng trong việc kết nối với khách hàng. Vậy, điều đó được thực hiện như thế nào?
Bizfly CRM - Giải bài toán cho doanh nghiệp thiếu năng lực phân tích dữ liệu khách hàngTrong thời đại công nghệ dữ liệu là yếu tố chủ đạo làm nên thành công, doanh nghiệp bán lẻ thiếu kinh nghiệm phân khúc khách hàng qua hệ thống data có thể mất đi lợi thế.
Ngành thanh tra đang đứng trước những thách thức rất lớnPhó Tổng Thanh tra Chính phủ Lê Sỹ Bảy nhận định, ngành thanh tra đang đứng trước những khó khăn, thách thức rất lớn, đòi hỏi phải thay đổi tư duy, cách thức làm việc để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao.