Ứng dụng y tế thông minh nhận đặt lịch, khám bệnh từ xa nhờ CDNỨng dụng y tế tích hợp Bizfly Cloud CDN có thể tăng tốc độ tải app nhanh hơn, hỗ trợ đặt lịch khám và khám bệnh từ xa, giúp nâng cao mức độ hài lòng của người dùng với các dịch vụ khám bệnh của trung tâm y tế.
Bí quyết thúc đẩy phát triển bền vững từ thương hiệu gia nhiệt ÝTrong nỗ lực thực hành ESG, Ariston chọn cung ứng sản phẩm có hiệu suất năng lượng cao, phát triển sản phẩm năng lượng tái tạo và xây dựng mô hình hợp tác sản xuất bền vững.
Bizfly Cloud đồng hành tài trợ Internet Day 2022Chương trình Lễ kỷ niệm 25 năm Internet Việt Nam kết hợp cùng với sự kiện Internet Day 2022 được diễn ra vào 7/12 tại khách sạn Melia Hà Nội với sự tham gia của các đại diện đầu ngành, đánh một dấu mốc đáng nhớ của chặng đường công nghệ Việt.
Chuyển đối số - nền tảng để xây dựng trường học thông minhChuyển đổi số trong giáo dục là câu chuyện không còn mới, nhưng vẫn đang là đích đến của nhiều đơn vị giáo dục, nhất là các trường đại học để nâng cao chất lượng đào tạo và dịch vụ, nhằm hướng đến xây dựng trường học thông minh.
Cách tối ưu hóa website bán hàng của doanh nghiệpTùy thuộc bài toán kinh doanh, loại mặt hàng, đối tượng khách hàng, thị trường mục tiêu và tình hình thực tế của doanh nghiệp, chuyên gia thiết kế trải nghiệm người dùng (UX) từ Bizfly sẽ đưa ra tư vấn chiến lược website tương ứng.
Hotline trả lời tự động - Giải pháp tiết kiệm chi phí vận hành cho các bệnh việnNhiều đơn vị cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cũng như các cơ sở khám chữa bệnh ngày càng chú ý nhiều hơn đến việc cải thiện trải nghiệm khách hàng và nâng cao mức độ hài lòng của họ khi sử dụng dịch vụ.
Trăn trở của các CEO trong thời đại khách hàng ngày một khó tính, khó chiềuTrong bối cảnh cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt, việc làm thế nào để có thể hiểu rõ khách hàng và đưa ra quyết định kinh doanh nhanh chóng, chính xác là nỗi trăn trở hàng đầu của các CEO.
Tuyển người biết dùng AI, doanh nghiệp dự kiến cắt giảm nhân sự?Nhu cầu tuyển dụng các vị trí liên quan đến AI cũng đã xuất hiện trên thị trường lao động Việt Nam. 5 năm tới, nhiều doanh nghiệp đưa AI ứng dụng rộng rãi trong công việc.
Chatbot - Cứu tinh trong thời đại sốKỷ nguyên 4.0 đã mở ra thời kỳ vàng dành cho các nhà hàng trong việc tiếp cận thực khách. Ở sân chơi thời đại mới này, công nghệ đóng vai trò như "đầu tàu" của nhà hàng trong việc kết nối với khách hàng. Vậy, điều đó được thực hiện như thế nào?
Bizfly CRM - Giải bài toán cho doanh nghiệp thiếu năng lực phân tích dữ liệu khách hàngTrong thời đại công nghệ dữ liệu là yếu tố chủ đạo làm nên thành công, doanh nghiệp bán lẻ thiếu kinh nghiệm phân khúc khách hàng qua hệ thống data có thể mất đi lợi thế.
AI tạo sinh ngày càng được ứng dụng rộng rãi tại Việt NamAI tạo sinh đang tạo ra cơn sóng trong lĩnh vực công nghệ, mang đến những cải tiến và làm thay đổi cục diện các startup, doanh nghiệp cũng như giúp người dùng Việt Nam trong cuộc sống hằng ngày.
Nâng cấp hay xây dựng lại hạ tầng websiteNâng cấp hay xây dựng lại từ đầu hạ tầng website luôn là những băn khoăn, trăn trở của người quản lý doanh nghiệp. Và để biết nên làm thế nào hãy xem xét ưu nhược điểm của từng lựa chọn trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.