Ứng dụng y tế thông minh nhận đặt lịch, khám bệnh từ xa nhờ CDNỨng dụng y tế tích hợp Bizfly Cloud CDN có thể tăng tốc độ tải app nhanh hơn, hỗ trợ đặt lịch khám và khám bệnh từ xa, giúp nâng cao mức độ hài lòng của người dùng với các dịch vụ khám bệnh của trung tâm y tế.
Ströman: Giải pháp giảm rò rỉ với định vị “bền bỉ chất Đức”Trong bối cảnh thị trường vật liệu xây dựng Việt Nam ngày càng phát triển và cạnh tranh, Ströman nổi lên như lựa chọn ưu tiên nhờ định vị “bền bỉ chất Đức” và hệ giải pháp toàn diện phù hợp với điều kiện sử dụng tại Việt Nam.
Bizfly Cloud đồng hành tài trợ Internet Day 2022Chương trình Lễ kỷ niệm 25 năm Internet Việt Nam kết hợp cùng với sự kiện Internet Day 2022 được diễn ra vào 7/12 tại khách sạn Melia Hà Nội với sự tham gia của các đại diện đầu ngành, đánh một dấu mốc đáng nhớ của chặng đường công nghệ Việt.
Chuyển đối số - nền tảng để xây dựng trường học thông minhChuyển đổi số trong giáo dục là câu chuyện không còn mới, nhưng vẫn đang là đích đến của nhiều đơn vị giáo dục, nhất là các trường đại học để nâng cao chất lượng đào tạo và dịch vụ, nhằm hướng đến xây dựng trường học thông minh.
Vấn nạn tin giả, tin xuyên tạc và “then chốt” để đấu tranh, phòng chốngĐể đối phó hiệu quả với tin giả, tin xấu độc, Thượng tá Đào Trung Hiếu cho rằng giải pháp bền vững nhất là truyền thông thay đổi hành vi, “phủ xanh” không gian mạng bằng thông tin tích cực.
Cách tối ưu hóa website bán hàng của doanh nghiệpTùy thuộc bài toán kinh doanh, loại mặt hàng, đối tượng khách hàng, thị trường mục tiêu và tình hình thực tế của doanh nghiệp, chuyên gia thiết kế trải nghiệm người dùng (UX) từ Bizfly sẽ đưa ra tư vấn chiến lược website tương ứng.
Hotline trả lời tự động - Giải pháp tiết kiệm chi phí vận hành cho các bệnh việnNhiều đơn vị cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cũng như các cơ sở khám chữa bệnh ngày càng chú ý nhiều hơn đến việc cải thiện trải nghiệm khách hàng và nâng cao mức độ hài lòng của họ khi sử dụng dịch vụ.
Trăn trở của các CEO trong thời đại khách hàng ngày một khó tính, khó chiềuTrong bối cảnh cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt, việc làm thế nào để có thể hiểu rõ khách hàng và đưa ra quyết định kinh doanh nhanh chóng, chính xác là nỗi trăn trở hàng đầu của các CEO.
MoMo và Xanh SM ký hợp tác chiến lượcTập đoàn Công nghệ Tài chính MoMo và Công ty cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM, đơn vị vận hành nền tảng Xanh SM tại Việt Nam, công bố hợp tác chiến lược nhằm kết nối các giải pháp di chuyển xanh với hệ sinh thái thanh toán số.
Chatbot - Cứu tinh trong thời đại sốKỷ nguyên 4.0 đã mở ra thời kỳ vàng dành cho các nhà hàng trong việc tiếp cận thực khách. Ở sân chơi thời đại mới này, công nghệ đóng vai trò như "đầu tàu" của nhà hàng trong việc kết nối với khách hàng. Vậy, điều đó được thực hiện như thế nào?
Bizfly CRM - Giải bài toán cho doanh nghiệp thiếu năng lực phân tích dữ liệu khách hàngTrong thời đại công nghệ dữ liệu là yếu tố chủ đạo làm nên thành công, doanh nghiệp bán lẻ thiếu kinh nghiệm phân khúc khách hàng qua hệ thống data có thể mất đi lợi thế.
Nâng cấp hay xây dựng lại hạ tầng websiteNâng cấp hay xây dựng lại từ đầu hạ tầng website luôn là những băn khoăn, trăn trở của người quản lý doanh nghiệp. Và để biết nên làm thế nào hãy xem xét ưu nhược điểm của từng lựa chọn trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.