Ứng dụng y tế thông minh nhận đặt lịch, khám bệnh từ xa nhờ CDN Ứng dụng y tế tích hợp Bizfly Cloud CDN có thể tăng tốc độ tải app nhanh hơn, hỗ trợ đặt lịch khám và khám bệnh từ xa, giúp nâng cao mức độ hài lòng của người dùng với các dịch vụ khám bệnh của trung tâm y tế.
Chuyển đối số - nền tảng để xây dựng trường học thông minh Chuyển đổi số trong giáo dục là câu chuyện không còn mới, nhưng vẫn đang là đích đến của nhiều đơn vị giáo dục, nhất là các trường đại học để nâng cao chất lượng đào tạo và dịch vụ, nhằm hướng đến xây dựng trường học thông minh.
Bizfly Cloud đồng hành tài trợ Internet Day 2022 Chương trình Lễ kỷ niệm 25 năm Internet Việt Nam kết hợp cùng với sự kiện Internet Day 2022 được diễn ra vào 7/12 tại khách sạn Melia Hà Nội với sự tham gia của các đại diện đầu ngành, đánh một dấu mốc đáng nhớ của chặng đường công nghệ Việt.
Hotline trả lời tự động - Giải pháp tiết kiệm chi phí vận hành cho các bệnh viện Nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cũng như các cơ sở khám chữa bệnh ngày càng chú ý nhiều hơn đến việc cải thiện trải nghiệm khách hàng và nâng cao mức độ hài lòng của họ khi sử dụng dịch vụ.
Bizfly CRM - Giải bài toán cho doanh nghiệp thiếu năng lực phân tích dữ liệu khách hàng Trong thời đại công nghệ dữ liệu là yếu tố chủ đạo làm nên thành công, doanh nghiệp bán lẻ thiếu kinh nghiệm phân khúc khách hàng qua hệ thống data có thể mất đi lợi thế.
Cách tối ưu hóa website bán hàng của doanh nghiệp Tùy thuộc bài toán kinh doanh, loại mặt hàng, đối tượng khách hàng, thị trường mục tiêu và tình hình thực tế của doanh nghiệp, chuyên gia thiết kế trải nghiệm người dùng (UX) từ Bizfly sẽ đưa ra tư vấn chiến lược website tương ứng.
Trăn trở của các CEO trong thời đại khách hàng ngày một khó tính, khó chiều Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt, việc làm thế nào để có thể hiểu rõ khách hàng và đưa ra quyết định kinh doanh nhanh chóng, chính xác là nỗi trăn trở hàng đầu của các CEO.
Chatbot - Cứu tinh trong thời đại số Kỷ nguyên 4.0 đã mở ra thời kỳ vàng dành cho các nhà hàng trong việc tiếp cận thực khách. Ở sân chơi thời đại mới này, công nghệ đóng vai trò như "đầu tàu" của nhà hàng trong việc kết nối với khách hàng. Vậy, điều đó được thực hiện như thế nào?
Nâng cấp hay xây dựng lại hạ tầng website Nâng cấp hay xây dựng lại từ đầu hạ tầng website luôn là những băn khoăn, trăn trở của người quản lý doanh nghiệp. Và để biết nên làm thế nào hãy xem xét ưu nhược điểm của từng lựa chọn trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.
Chatbot và Email Marketing: Điều kiện đủ để doanh nghiệp kinh doanh thành công Các giải pháp marketing tự động hóa giúp xây dựng một quy trình toàn diện. Doanh nghiệp nào tận dụng tốt sẽ tạo cho mình lợi thế cạnh tranh vững chắc so với đối thủ.
Giải pháp tránh thất bại dịp sale lớn nhất năm vì trải nghiệm web tiêu cực Website luôn có nguy cơ bị chậm, thậm chí bị sập trong trường hợp quá tải vào thời gian “sale” cao điểm, nếu doanh nghiệp không có kế hoạch mở rộng nền tảng trang từ trước.
Phân luồng traffic theo CDN, tối ưu trải nghiệm website cho mọi thị trường mục tiêu Sử dụng CDN (mạng phân phối nội dung) sẽ giúp tối ưu tốc độ website cho khách truy cập tại khu vực Việt Nam. Tuy nhiên trong những trường hợp cần mở rộng thị trường CDN sẽ giải quyết như thế nào?