Điện lạnh Hòa Phát đã bán gần 200.000 sản phẩmVới diễn biến thời tiết nắng nóng cao độ diện rộng với nền nhiệt vượt quá 40 độ C, nhu cầu tiêu thụ các sản phẩm điện lạnh tăng mạnh, tổng kho của Hòa Phát 8-9 giờ tối vẫn có hàng dài xe chờ lấy hàng cung ứng tới các đại lý. Cho đến thời điểm hiện tại, Điện lạnh Hòa Phát đã tiêu thụ được gần 200.000 sản phẩm các loại.
Sắm Tết và nhận nghìn quà tặng từ các sản phẩm Điện lạnh Hòa PhátMùa Tết 2024, Điện lạnh Hòa Phát mang đến chương trình khuyến mại với nhiều quà tặng, giúp các gia đình tân trang nhà cửa thêm tiện nghi và tận hưởng mùa Tết trọn vẹn niềm vui.
6 tháng đầu năm, sản lượng điều hòa Điện lạnh Hòa Phát tăng trưởng 50%6 tháng đầu năm, mặt hàng điều hòa của Điện lạnh Hòa Phát tăng trưởng mạnh, góp phần đưa doanh số bán hàng tăng gần 30% so với cùng kỳ. Cụ thể, sản lượng bán hàng điều hòa trên toàn quốc tăng trưởng 50% so với cùng kỳ năm 2022.
Điện lạnh Hòa Phát: Sản phẩm tiết kiệm điện sẵn sàng vào mùaĐể có một mùa vụ đạt kết quả tốt, Công ty TNHH Điện lạnh Hòa Phát đang gấp rút chuẩn bị tất cả các mặt cả về sản phẩm, dịch vụ, khả năng cung ứng nhằm tạo thế chủ động trước khi bước vào mùa cao điểm của công tác sản xuất và bán hàng sắp tới.
Hòa Phát nộp ngân sách 10.000 tỷ đồng trong 9 thángSau 9 tháng, Tập đoàn Hòa Phát nộp ngân sách 10.000 tỷ đồng. Trong đó, các công ty thành viên đóng góp nhiều nhất là Thép Hòa Phát Dung Quất, Thép Hòa Phát Hải Dương, Ống thép Hòa Phát, Điện lạnh Hòa Phát, Xây dựng và Phát triển Đô thị Hòa Phát.
Hòa Phát trình làng dòng tủ đông dung tích lớn, tiết kiệm điện đến 50%Công ty Điện Lạnh Hòa Phát ra mắt sản phẩm tủ đông dung tích lớn, trên 1.000 lít, với công nghệ Extra Freezing, giúp bảo vệ thực phẩm tươi ngon.
2 công ty của TH đạt trung hòa carbon: Tiết lộ đặc biệt từ Control Union Việt NamÔng Wouter Melis van Ravenhorst, Giám đốc điều hành Control Union Việt Nam cho biết, hiện chỉ có vài công ty ở Việt Nam được trao chứng nhận trung hòa carbon quốc tế. Hai trong số đó là Công ty cổ phần Sữa TH và Công ty TNHH Nước tinh khiết Núi Tiên.
Casper Việt Nam tặng 2.500 gói bảo dưỡng điều hòa trước mùa nắng nóng cao điểmTừ 1/4 đến hết 30/4, Casper triển khai chương trình "Casper Care - Chăm sóc chủ động 2025", dành tặng 2.500 gói bảo dưỡng điều hòa miễn phí trên toàn quốc trước mùa nắng nóng cao điểm.
Chặng đường 10 năm Casper phổ cập điều hòa Inverter tiết kiệm điện tới người dùng ViệtChiến lược phổ cập điều hòa Inventer tại thị trường Việt Nam không chỉ thể hiện tầm nhìn dài hạn của thương hiệu mà còn khẳng định cam kết đặt khách hàng làm trung tâm, mang lại giá trị thiết thực cho mọi gia đình.
Thị trường điều hòa 2025: Cơ hội tăng trưởng giữa thách thức khí hậuTrước dự báo nắng nóng gay gắt kéo dài, người dân tại nhiều khu vực đã chủ động mua sắm điều hòa từ sớm, tránh tình trạng tăng giá và khan hàng vào chính vụ.
Tiền điện tháng 3 tăng vọt, nhiều hộ dân TPHCM giật mìnhHóa đơn tiền điện tháng 3 tăng 40-60%, nhiều hộ dân tại TPHCM bất ngờ, than trời vì chưa từng thấy mức cao như vậy.
Chiến lược "1 đổi 1 trong 1 năm" của Casper: Hướng về người tiêu dùng"Với quy mô hàng triệu sản phẩm đưa ra thị trường mỗi năm, chi phí cho dịch vụ bảo hành "1 đổi 1 trong 1 năm" là con số rất lớn. Tuy nhiên, Casper sẵn sàng triển khai, hướng trọn về người tiêu dùng", Phó tổng giám đốc Casper Việt Nam khẳng định.