Tăng hiệu quả bán đồ ăn onlineTrong bối cảnh nhiều cửa hàng kinh doanh nhỏ và siêu nhỏ chú trọng bán hàng online, việc vận hành và quản lý tài chính tối ưu là các kỹ năng được người làm chủ quan tâm.
Giám đốc thu trăm tỷ nay đứng bếp, bán đồ ăn online qua ngàyNói về mức độ tác động của Covid-19 tới hơn 2 triệu lao động ngành du lịch, chỉ có thể dùng 2 từ: xót xa. Chưa bao giờ lại có nhiều công ty lữ hành, hướng dẫn viên,... phải dừng hoạt động, thất nghiệp và tan tác đến vậy.
17 năm sau khi ly hôn MC Thanh Bạch, cuộc sống nghệ sĩ Xuân Hương ra sao?Nhiều năm qua, nghệ sĩ Xuân Hương ít tham gia các hoạt động nghệ thuật, bà chủ yếu dành thời gian cho công việc bếp núc, bán đồ ăn online.
Bán đồ ăn trên app online trung gian: Những rủi ro mọi nhà hàng nên biếtSự nở rộ của ứng dụng đặt đồ ăn online trung gian trong những năm gần đây đã giúp cho nhiều nhà hàng “phất” lên nhanh chóng. Tuy nhiên, đi kèm với đó là những rủi ro khôn lường mà không phải ai cũng biết.
Công nghệ giúp cuộc sống của con người tốt hơnHậu Covid -19, xu hướng kinh doanh trực tuyến ngày càng trở nên phổ biến chính, nhất là bán "đồ ăn online". Do công nghệ đã tạo điều kiện thuận lợi cho cá nhân và doanh nghiệp vừa - nhỏ triển khai các hình thức kinh doanh điện tử.
Bán đồ ăn trên các kênh trung gian: Liệu có thực sự tối ưu?Trong bối cảnh việc phòng chống dịch bệnh Covid-19 đang được ưu tiên hàng đầu trên khắp cả nước, dịch vụ bán đồ ăn online qua các kênh trung gian đang là xu hướng nở rộ được nhiều doanh nghiệp tin dùng. Liệu đây có phải là lựa chọn tối ưu?
Trường đại học thông báo thượng khẩn, lo "trọn gói" cho sinh viên vì lũMột số trường đại học ở Thái Nguyên vừa ra thông báo thượng khẩn, yêu cầu sinh viên vùng ngập lụt về ký túc xá, nơi an toàn. Cán bộ giáo viên, sinh viên chuẩn bị đồ ăn hoặc nhà trường cung cấp.
Phố ẩm thực Nguyễn Thượng Hiền đìu hiu: Chủ tiệm sống nhờ... bán onlineKể cả trong tuần hay cuối tuần, Phố ẩm thực Nguyễn Thượng Hiền đều rơi vào cảnh ế ẩm, hàng quán nhiều nhưng vắng khách mua, khiến tiểu thương rơi vào lo lắng.
Bóc mẽ người đàn ông bịa là bố đơn thân, làm shipper bế con đi giao hàngDù sống hạnh phúc với vợ, người đàn ông ở Trung Quốc lên mạng xã hội bịa chuyện là bố đơn thân, phải làm shipper, bế con đi giao hàng mỗi ngày để tranh thủ lòng thương hại.
Lê Bống bật mí 4 khoản tiền khiến dân văn phòng "cháy túi"Là hot tiktoker, Lê Bống không chỉ thu hút bởi những video hài hước, dí dỏm mà còn bởi chia sẻ về cuộc sống. Mới đây, cô nàng đã tiết lộ 4 khoản tiền khiến dân văn phòng "cháy túi" mỗi tháng.
Nắm giữ vị trí top 3, tăng trưởng hơn 390%, beFood tham vọng làm chủ sân nhàBáo cáo do Momentum Works thực hiện trong năm 2023, người Việt chi 1,4 tỷ USD/năm (khoảng 90 tỷ đồng/ngày) cho dịch vụ đồ ăn trực tuyến, nơi beFood - thương hiệu mới hoạt động 2 năm - đang nắm giữ vị trí top 3.
GrabFood: 2 năm nỗ lực lan tỏa ẩm thực trong danh sách của MichelinNăm thứ hai liên tiếp với vai trò là đối tác của Michelin Guide tại Việt Nam, Grab tiếp tục khẳng định mục tiêu tạo điều kiện để ngày càng nhiều người dùng có thể tiếp cận ẩm thực chất lượng cao một cách thuận lợi, đơn giản và tiết kiệm.