Chất liệu cao cấp và dấu ấn thủ công Nhật Bản trong nội thất MazdaTrong chiến lược nâng tầm thương hiệu, Mazda tập trung khai thác chất liệu, sắc màu và không gian nhằm định hình trải nghiệm nội thất cao cấp, tinh tế.
Diễn đàn ESG Việt Nam là cơ sở quan trọng để doanh nghiệp đánh giá nội lựcTheo chuyên gia, Diễn đàn ESG Việt Nam không chỉ mang tính ghi nhận, mà còn là cơ sở quan trọng để doanh nghiệp tự đánh giá lại nội lực, chiến lược phát triển.
Prime Ngói Việt vào “Top 100 doanh nghiệp bền vững 2025” nhờ mô hình sản xuất tuần hoànCông ty cổ phần Prime Ngói Việt, thành viên Tập đoàn SCG, được vinh danh trong “Top 100 doanh nghiệp bền vững 2025” nhờ nỗ lực chuyển đổi xanh, giảm phát thải, xây dựng mô hình sản xuất theo hướng kinh tế tuần hoàn trong ngành vật liệu xây dựng.
MSB chuyển trọng tâm từ tăng trưởng tín dụng sang chất lượng dòng vốnTheo đại diện MSB, việc tích hợp ESG và hoạt động ngân hàng đã thay đổi cách ngân hàng nhìn nhận tăng trưởng, từ chú trọng quy mô tín dụng sang cân nhắc tác động môi trường của dòng vốn và giá trị mang lại cho các bên liên quan.
Vingroup hợp tác chiến lược với Chính phủ Uzbekistan, mở cơ hội đầu tư tại Trung ÁVingroup công bố ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) với Bộ Đầu tư, Công nghiệp và Thương mại Cộng hòa Uzbekistan nhằm thúc đẩy hợp tác và triển khai các dự án đa ngành tại Uzbekistan.
Việt Nam hướng đến hệ sinh thái công nghệ hạt nhânNăm 2025 đánh dấu bước chuyển quan trọng của năng lượng nguyên tử, khi lĩnh vực này được định vị là nền tảng công nghệ lõi, gắn với đổi mới sáng tạo, thể chế hiện đại và chiến lược phát triển dài hạn.
Tổng Bí thư: Công tác dân tộc là nhiệm vụ của cả hệ thống chính trịTổng Bí thư khẳng định phát triển vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi là nhiệm vụ chiến lược, lâu dài, có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với ổn định chính trị, phát triển bền vững và củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc của đất nước.
Long Châu đồng hành ngành y tế phát triển hệ thống chăm sóc toàn diện nhi khoaTại Hội nghị Chỉ đạo tuyến Nhi khoa 2025, hệ thống nhà thuốc và trung tâm tiêm chủng Long Châu cam kết đồng hành cùng Bộ Y tế trong chiến lược phát triển hệ thống nhi khoa, nâng cao công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe trẻ em.
KIS Việt Nam kỷ niệm 15 năm phát triển, hướng tới mục tiêu top 5 thị trườngTrải qua 15 năm hoạt động tại Việt Nam, Công ty cổ phần Chứng khoán KIS Việt Nam (KIS Việt Nam) từng bước khẳng định vị thế với nền tảng tài chính vững mạnh, hoạt động ổn định và chiến lược phát triển dài hạn.
Toyota Việt Nam: Gắn mục tiêu tăng trưởng với sứ mệnh vì cộng đồngHơn 32 triệu USD là số tiền Toyota đóng góp cho các hoạt động vì cộng đồng trong suốt 30 năm qua, cam kết tiếp tục đồng hành cùng sự phát triển thịnh vượng của Việt Nam.
Bút bi Thiên Long và chuyện thương hiệu Việt “bán mình”Cảm xúc hụt hẫng khi thương hiệu nội đổi chủ là dễ hiểu. Nhưng sở hữu chỉ là một phần của hành trình kinh doanh.
Thiếu hụt nhân lực chất lượng cao về đường sắt tốc độ caoBộ trưởng Bộ Xây dựng Trần Hồng Minh nhấn mạnh đến bài toán đào tạo nhân sự chất lượng về thiết kế, thi công, vận hành - bảo trì; làm chủ công nghệ... trong lĩnh vực đường sắt tốc độ cao.