Nhận diện sinh trắc học khách đi tàu điện Cát Linh - Hà ĐôngViệc thử nghiệm giải pháp định danh, xác thực điện tử và nhận diện sinh trắc học trên toàn tuyến đường sắt đô thị số 2A Cát Linh - Hà Đông được triển khai tại 12 nhà ga với 65 cổng soát vé.
Khách đi tàu trên cao đông kỷ lục trong ngày hợp luyện diễu binh ở Ba ĐìnhTheo Hà Nội Metro, trong ngày 21/8 tuyến đường sắt đô thị Cát Linh – Hà Đông đã thiết lập kỷ lục khách đi tàu đông nhất kể từ khi đưa vào vận hành tuyến đến nay.
Hà Nội miễn phí vé xe buýt và metro trong 4 ngày dịp Quốc khánh 2/9Hành khách đi xe buýt và đường sắt đô thị có trợ giá ở Hà Nội được miễn phí trong 4 ngày dịp Quốc khánh 2/9.
Bộ Công an điều xe đặc chủng hỗ trợ dân vùng ngập lụt ngoại thành Hà NộiNhiều khu vực ở huyện Sóc Sơn (cũ) của Hà Nội chìm trong biển nước, cơ quan chức năng đã huy động lực lượng, phương tiện để hỗ trợ người dân nơi đây.
Đào tạo hơn 70.000 nhân lực cho kỷ nguyên đường sắt tốc độ caoViệt Nam đặt trọng tâm vào việc đào tạo kỹ sư, chuyên gia vận hành, bảo trì các tuyến đường sắt tốc độ cao, tiến tới hình thành trung tâm đào tạo và chuyển giao công nghệ hiện đại trong khu vực.
Vì sao Hà Nội "rót" 30 tỷ đồng cho tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông?Hà Nội vừa quyết định chi hơn 30 tỷ đồng để đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy cho tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông, kịp thời xử lý cháy, nổ và hỗ trợ thoát nạn.
Hà Nội tăng 30-40% giá vé tuyến metro Cát Linh - Hà Đông, Nhổn - ga Hà NộiGiá vé hai tuyến metro tại Hà Nội là Cát Linh - Hà Đông và Nhổn - Cầu Giấy sẽ tăng 30-40% với vé lượt.
Hà Nội metro xin lỗi vì nhân viên cấm khách mang xe đạp gấp gắn pin lên tàuMột số nhân viên của Công ty TNHH MTV Đường sắt Hà Nội chưa được quán triệt đầy đủ, đã thông báo không phục vụ hành khách mang xe đạp gấp có gắn pin lithium lên tàu đường sắt trên cao.
Phú Thọ phát triển đô thị dọc 3 con sông và tuyến đường sắt tốc độ caoPhú Thọ sẽ phát triển đô thị hai bên sông Lô, sông Hồng, sông Đà và tuyến đường sắt tốc độ cao Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng, đường sắt Lào Cai - Hà Nội qua địa bàn tỉnh.
Vinhomes Golden Avenue định hình chuẩn sống và kinh doanh mới tại Móng CáiMô hình đô thị gắn liền với cửa khẩu quốc tế và kết nối đường sắt được xem là công thức phát triển hưng thịnh của các thành phố lớn.
Nghiên cứu xây dựng tuyến đường sắt Hải Phòng - Hạ Long - Móng CáiTheo Bộ Xây dựng tuyến đường sắt Hải Phòng - Hạ Long - Móng Cái, chiều dài khoảng 187km dự kiến tuyến được đầu tư với khổ đường 1.435mm, điện khí hóa, lộ trình đầu tư sau năm 2030.
Hạ tầng tỷ đô hiện thực hóa giấc mơ 40 triệu du khách mỗi năm cho Cần GiờNằm giữa TPHCM và Vũng Tàu, Cần Giờ với những đầu tư hạ tầng tỷ đô trong thời gian tới và sự hiện diện của siêu đô thị ESG++ hàng đầu thế giới, được kỳ vọng sẽ thu hút khoảng 40 triệu lượt du khách mỗi năm.