Người tham gia BHYT được đổi nơi đăng ký khám, chữa bệnh miễn phíNgười tham gia bảo hiểm y tế (BHYT) có quyền thay đổi nơi đăng ký khám chữa bệnh ban đầu theo quy định và không phải trả bất kỳ lệ phí nào cho thủ tục chuyển đổi này.
Công bố đường dây nóng giải quyết thắc mắc BHXH trên địa bàn TPHCM mớiBHXH khu vực XXVII công khai số điện thoại đường dây nóng để tiếp nhận thông tin phản ánh của người dân, doanh nghiệp gặp khó khăn khi sáp nhập 3 địa phương thành TPHCM mới.
Bí thư TPHCM đề nghị xã, phường tăng trao đổi kinh nghiệm, ứng dụng ChatGPTBí thư TPHCM Trần Lưu Quang đề nghị các xã, phường chủ động kết nối, trao đổi kinh nghiệm và tham khảo ChatGPT để học hỏi, nâng hiệu quả công việc.
Lãnh đạo BHXH TPHCM lên tiếng về email tổ chức tập huấn có thu phíCuối tháng 5, nhiều doanh nghiệp tại TPHCM nhận được email: bhxh.hcm123@gmail.com mời dự tập huấn về BHXH với mức phí 1,4 triệu đồng/người. Tuy nhiên đây không phải là email của cơ quan BHXH TPHCM.
TPHCM: Gần 53.000 người đã nhận lương hưu, trợ cấp BHXH tháng 4, 5 tại nhàSau 10 ngày triển khai, TPHCM đã trả lương hưu, trợ cấp BHXH tận nhà cho khoảng 53.000 người dân. Dự kiến 1 tuần nữa toàn bộ 115.000 trường hợp sẽ được trao trả tận nhà.
Bộ GD&ĐT cảnh báo những thủ đoạn “bắt cóc online”Tối 12/8, Bộ GGD&ĐT phát đi cảnh báo về thủ đoạn “bắt cóc online” nhắm vào đối tượng học sinh, sinh viên.
Liên tục có cơ sở nghi "vẽ bệnh, moi tiền": Sở Y tế TPHCM xử lý thế nào?Chỉ trong ít ngày, trên địa bàn TPHCM đã ghi nhận hai phòng khám có dấu hiệu của việc "vẽ bệnh, moi tiền" người dân. Trước đó, tình trạng này cũng thường xuyên bị phát hiện.
Sở Y tế phối hợp Công an TPHCM điều tra phòng khám Việt Khang Thủ ĐứcSở Y tế TPHCM khuyến cáo người dân không vội vàng chi trả thêm các khoản phí bất thường và gọi ngay đường dây nóng khi nghi ngờ bị “vẽ bệnh, moi tiền”.
Người dân TPHCM có thể giải quyết thủ tục trên Cổng dịch vụ công quốc giaTừ 18h hôm nay, TPHCM kết nối, thử nghiệm trên Cổng dịch vụ công quốc gia theo mô hình chính quyền địa phương 2 cấp. Đây sẽ là kênh duy nhất cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên toàn quốc.
Tổng đài 115 bị phản ánh “hỏi dài dòng” khi cần cấp cứu, đúng hay sai?Trước việc nhân viên trực đường dây nóng bị phản ánh có ca cần cứu mạng nhưng lại hỏi dài dòng gây mất thời gian, cả Trung tâm Cấp cứu 115 TPHCM lẫn giới chuyên môn đều đã lên tiếng.
Xử phạt tài xế xe rác chuyển làn không đúng ở TPHCMCSGT TPHCM vừa lập biên bản xử phạt tài xế xe rác chuyển làn không đúng nơi cho phép trên đường Tô Ký, phường Trung Mỹ Tây, sau clip người dân phản ánh.
CSGT TPHCM công khai số điện thoại của lãnh đạo để tiếp nhận phản ánhViệc công khai các kênh tiếp nhận thông tin giúp lực lượng CSGT kịp thời nắm bắt, xử lý phản ánh của người dân, đồng thời thể hiện tinh thần gần dân, vì nhân dân phục vụ.