Đà Nẵng: Công bố đường dây nóng 1022 hỗ trợ bảo vệ trẻ emĐường dây nóng 1022 sẽ tư vấn cho các bậc phụ huynh về các ứng dụng phần mềm quản lý việc truy cập Internet của con em mình nhằm ngăn ngừa các em tiếp cận các thông tin xấu, có hại…
Gần 300 số điện thoại thường xuyên "quấy rối" đường dây nóngGần 300 số điện thoại liên tục gọi quấy rối hoặc phản ánh thông tin không chính xác vào đường dây nóng 1022 và 115 gây cản trở việc hỗ trợ cấp cứu và công tác phòng, chống dịch bệnh cho người dân.
Người dân, doanh nghiệp Bình Dương gặp khó khăn, phiền hà… gọi 1022Đường dây nóng 1022 hoạt động 24/7, tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp về thủ tục hành chính, hành vi chậm trễ, gây phiền hà hoặc không thực hiện, thực hiện không đúng quy định của cán bộ...
Đường dây nóng của Bí thư Thăng “cháy máy”, người trực “rát tai”“Người trực tổng đài đường dây nóng của Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng nghe điện thoại rát cả tai, nhiều cuộc gọi đến chỉ để tâm sự chuyện buồn…”, ông Võ Văn Hoan, Chánh Văn phòng UBND TPHCM cho biết.
TPHCM sẽ tiếp nhận phản ánh của người dân qua Facebook?Nhằm tạo nhiều tiện ích cho người dân, đa dạng các phương thức phản ánh thông tin, Sở Thông tin - Truyền thông đề xuất UBND TPHCM tiếp nhận thông tin phản ánh từ mạng xã hội Facebook bằng hình thức lập fanpage cho hệ thống 1022.
Đà Nẵng công bố đường dây nóng chung cho toàn thành phốSáng 7/4, Sở Thông tin – Truyền thông Đà Nẵng và Sở Nội vụ Đà Nẵng tổ chức họp báo thống nhất sử dụng đầu số (0511) 1022 làm đường dây nóng chung cho toàn thành phố.
Công bố đường dây nóng tiếp nhận phản ánh giá cả, dịch vụ tại Lễ hội Pháo hoa 2018Người dân và du khách có thể phản ánh việc vi phạm giá cả đối với các loại hàng hóa, dịch vụ trong suốt thời gian diễn ra Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2018 (từ ngày 30/4 đến 30/6) thông qua Tổng đài Dịch vụ công Đà Nẵng 1022.
Khi chính quyền và người dân “gặp nhau” trên mạngVới ứng dụng góp ý (gopy.danang.gov.vn), các tổ chức, công dân có thể gửi ý kiến, phản ánh của mình và theo dõi, biết được kết quả xử lý của các cơ quan nhà nước liên quan.
Đà Nẵng tiếp nhận, xử lý phản ánh về ô nhiễm môi trườngSau khi tiếp nhận các ý kiến góp ý, phản ánh, Tổng đài sẽ chuyển đến Công ty Cổ phần Môi trường đô thị Đà Nẵng hoặc Xí nghiệp môi trường quận/huyện để xử lý. Khi có kết quả xử lý, Công ty Cổ phần Môi trường đô thị Đà Nẵng phản hồi đến Trung tâm Thông tin dịch vụ công Đà Nẵng để thông báo kết quả xử lý cho người dân, doanh nghiệp được biết.
Gần 700 cuộc “quấy nhiễu” đường dây nóng của Bí thư ThăngGần 1 tháng hoạt động, số đường dây nóng 0888247247 của Bí thư Thành ủy TPHCM Đinh La Thăng tiếp nhận gần 6000 cuộc gọi, hơn 4.000 tin nhắn. Những phản ánh về quản lý đô thị chiếm nhiều nhất (20%), tiếp đến là an ninh trật tự (14%)... Đáng chú ý, tỉ lệ nhá máy chiếm hơn 11%.
Khách đến sân bay Tân Sơn Nhất bị taxi, xe hợp đồng chèn ép thì gọi ai?Sở GTVT TPHCM yêu cầu các đơn vị tập trung chấn chỉnh, xử lý triệt để tình trạng đe dọa, xúc phạm, tranh giành, lôi kéo hành khách, ép hành khách sử dụng dịch vụ ngoài ý muốn tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Tổng rà soát người nghiện ma túy trên địa bàn TP Vĩnh YênTP Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) yêu cầu các cấp, ngành phối hợp với công an thực hiện đợt cao điểm tổng rà soát, thống kê, quản lý người nghiện ma túy, người sử dụng trái phép chất ma túy trên địa bàn.